I know that we are young
And I know that you may love me
But I just can't be with you like this anymore
AlejandroShe's got both hands
In her pocket
And she won't look at you
Won't look at you
She hides true love
En su bolsillo
She got a halo around her finger
Around youYou know that I love you boy
Hot like Mexico, rejoice
At this point I gotta choose
Nothing to loseDon't call my name
Don't call my name, Alejandro
I'm not your babe
I'm not your babe, FernandoDon't wanna kiss, don't wanna touch
Just smoke my cigarette and hush
Don't call my name
Don't call my name, RobertoAlejandro
JERIEL'S POV
Hindi ko na alam kung anong oras na ako nakatulog dahil buong maghapon at magdamag ata kaming nagharutan at nagkwentuhan ni Melvin at ngayong pag-gising ko ay napangisi na lamang ako sapagkat gabi na naman.
Hinanap ko sa aking tabi si Melvin pero nabigo ako na matagpuan ito kung kaya naman naisip ko na baka kanina pa ito nagising at ngayon ay may ginagawa lamang.
I roamed my eyes sa apartment ni Melvin at nakaka-amaze talaga na napakalinis nito. Si Melvin kasi iyong tipo ng lalaki na kung titignan mo ay parang hindi naglilinis ng kwarto pero napatunayan ko na hindi iyon totoo at naisip ko pa na kung gaano pala siya kalinis tignan ay ganoon din kalinis ang kaniyang mga gamit.
Mayamaya pa, tumayo na ako mula sa aking pagkakahiga sa kama ni Melvin at pagkatapos no'n ay kinalkal ko ang mga damit niya at doon ay kumuha ako ng isa sa mga boxers niya at saka nagtungo sa banyo para maligo.
Nang natapos na ako sa aking pagligo, bumungad sa akin ang nakangiting si Melvin at doon ay nakita ko na may dala-dalang plastik ang lalaki na puno ng iba't ibang klaseng pagkain.
"I'm sorry iniwan kita mag-isa dito. I went out to buy us some food. I can cook naman kaya lang kulang ako ng ingredients eh. Kaya bumili na lang ako sa karindirya." nakangiting sabi niya sa akin.
"Ayos lang Vin." sagot ko sa kaniya at pagkatapos no'n ay dahan-dahan akong lumapit sa kaniya at hinalikan siya sa kaniyang mga labi.
Melvin kissed me back at pagkatapos no'n ay ibinaba na niya sa La Mesa ang kaniyang hawak-hawak na supot ng pagkain.
After that niyakap niya ako nang mahigpit at nakipag-espadahan ito ng dila sa akin.
"I wanna tell you something." seryosong sabi niya habang nakayakap pa rin sa akin.
"Don't worry di pa ako uuwi, bukas na." nakangiti kong sagot sa kaniya.
"No Jeriel. Kumain muna tayo and then I'll explain something to you." seryoso niyang sabi sa akin.
Tumango lang ako kay Melvin bilang pagtugon and then after that ay naghanda na siya para makakain na kami.
"Vin." tawag ko sa kaniya.
"Hmmm" sagot niya habang pinag-se-serve ako ng pagkain.
BINABASA MO ANG
LOVE ME RIGHT (Look What I Found spin-off)
Romantizmlove me right (LOOK WHAT I FOUND SPIN-OFF) [SUPER SPG] Would you still love me if I gave it all up just to cry? Would you still love me? Would you still love me right? Would you still need me if I didn't tell you goodbye? Would you still love me? Wo...