Yung besprend mong laging nandyan para sa'yo (ganon naman talaga ang magbest friend) Tapos, sasamahan ka sa lahat ng kalokohan mo. Yung uutot ka tapos ipagkakalat nya. Yung sesemplang ka sa bike tapos pagtatawanan mo muna saka mo itatayo. Yung parehas kayo nagbasa sa ulan kasi, wala lang trip nyo lang...
Yung tawa kayo ng tawa tungkol sa isang bagay sa isang tinginan nyo lang... tapos yung kasama nyong kaibigan hindi naman natawa.. Tapos sasabihin...
Para kayong baliw!😂
Loll... Ang gandang pagkakaibigan... Ang sweet, cute tingnan ng magbestfriend na ganon.. Mag-aasaran hanggang yung isa ay mapikon. Yung magseselfie kayo...
Expectation...
Perfect smile with heart sign.Reality...
Nakahawak parehas sa ulo tapos nakapeace sign tapos duleng yung mata tapos nakabelat pa.. Imaginin nyo. hahaha...Kainggit yung ganong magbestfriend. Ang sweet sweet. Halos langgamin na buo mong katawan. joke. OA haa. hahaha.
You can replace me as your bestfriend but you can't love her or him as how you love me.
************************************
Okayyy. So tapos na sa friendship... comment nyo nalang kung gusto nyo pa. Sunod kasi na chapter nito tungkol naman sa crush crush na yun. chu chu.. tapos sunod sa school or classmate.. Yun so pwede kayonv magcomment sa reaction nyo. hehehe.. tapos comment nyo nalang kung gusto nyo pa para pagkatapos ng tungkol sa school or classmate ehh tungkol nalang ulit sa friendship.. hehehe...Patuloy nyo po suportahan ang aking mga story... Thanko you po..
Don't forget to vote, comment and you can share it if you want only (alam ko naman na nakakatamad yun hahaha)...
So yun lang. next chapter naa
~Cute Author💔
PS. Baka magdagdag pako ng ganto sa dulo. hehehe.
YOU ARE READING
Book of Feeling
Non-Fiction☆♡》COMPLETED《♡☆ ^-^ May iba't ibang feeling ang tao. May problema, kasiyahan, iyakan at marami pang iba. Tungkol sa friendship, sa crush at iba pa... Kaya itong librong to ay para sa mga sawi sa pag-ibig, naniniwalang walang forever o naniniwalan...