Its rainy day And I am sitting here beside the window Sobrang lamig ngayon at ang sarap matulog maghapon pero diko parin maiwasn malungkot at masaktan Andito paren kase yung sakit kahit 2months na ang nakalipas.
Flashback
Sniff..sniff yeahh I'm crying In front of my Boyfriend no not my boyfriend because he's my ex already yahh he broke up with me and I don't know what to do .I really love him kahit na isang dare lang yun sa kanya Oo dare lang yun ng mga kaibigan nila Oo alam ko pero anong magagawa ko sobrang napamahal nako sa kanya
I don't want to see your face again because we're over. (Arron)
W-why do you have to do this to me.....Ha?sniff..sniff I can't face him Di ako makapag salita ng ayos medyo nagongo narin ako dahil sa nakabarang sipon sa ilong ko.
Its really Hurt Para kung sinaksak ng Libo libong kutsilyo sa puso at namamnhid nako sa sobrang saket.Then he walk palayo saken..
bigla syang tumigil medyo malayo na sya saken pero maririnig mo paren yung boses nya.Bigla syang nagsalita..
"Don't think na minahal kita simula palang Alam mong dare lang to It's a game So don't assume Abby from the first place One sided love lang to"End of Flashback
Pinusan ko yung luha sa pisnge ko
I really miss him But i need to move on and forget him forget that memory that we make No not "we" Don't use that word Abby your assuming .Ako lang naman magisa ang gumawa ng Memory nayon.Sana isang araw matagpuan konalang yung sarili kung tumatawa ng hindi ko pinipilit.
December 12,20××
Malapit ng magpasko exited nakong makasama yung mga friends ko sa Ilocos
Mga taga Ilocos sila kase andun yung iba kung relatives.Sila yung mga naging kaibigan korun Sila Ysiam,,Nicky,Nicole,Ako and my Soul sister na si Keziah pero yug tatlo Bestfriend korin naman sila I love them very much .Pero mas matagal ko kasing nakasama si Keziah Pinsan ko sya Bestfriend natin at tawag namin dun we're soul sister magkasama lang kase kami sa iisang bahay Binigyan kase kami ng isang House dito sa AmityVilleMula kasi nung naging kasali kami sa top at nag eexcellent sa klase Eto na yung niregalo samin parehas .Diba ang saya yung may sarili kayung bahay ng soulsister mo.
At dito magsisimula ang story ko namen Na One Sided Love .
Try kolang gumawa ng story na inspired labg ako sa Bestfriend ko Dahil Na Onesided love lang din sya Hahaha Nakakatawa nu.
Sorry kung may wrong grammar di naman ako madyadong magaling mag english
haha Sorry din kung medyo malamya hahaha First Time ngalang diba kung ano labg kase pumasok sa isip ko yun nalang sinusulat ko.Thank u
BINABASA MO ANG
One Sided Love
Teen FictionThis is the story that we call One sided love .Maraming ganito sa mundo yung ikaw lang yung nagmamahal sa inyong dalawa Until we met a new People na magmamahal satin pero takit natayong magmahal muli .