[HP] ác ma hiện thế
tác giả: Nil
【 ngắn gọn bản 】
Messiah chỉ vào Tom, "Đệ đệ, ma quỷ."
Sau đó chỉ vào chính mình, "Ca ca, ác ma."
Đây là một cái luyến huynh ma quỷ đệ đệ nhiều lần trải qua trăm cay ngàn đắng câu đến xảo trá ác ma ca ca chuyện xưa.【 cốt truyện bản 】
Ác ma Messiah thứ chín thế được đến một cái rác rưởi thân thể, cùng một giờ chờ kêu Tom, sau khi lớn lên kêu Voldemort biệt nữu đệ đệ.
Vì biệt nữu đệ đệ một tiếng "Ca ca", ác ma điện hạ quyết định đánh bạc mệnh đi không cần, nhất định phải ở trước khi chết dạy dỗ hảo Tom, khiến cho hắn có thể hoàn thành hắn vĩ đại lý tưởng.
Đệ thập thế ác ma điện hạ có một cái hảo thân thể, trà trộn ở con nhện đuôi hẻm, cùng một cái kêu Severus lặc tư hài tử là trúc mã trúc mã.
Một ngày nào đó, một cái bạc tóc vàng mỹ nam tử mang theo một cái bạc tóc vàng mỹ tiểu hài tử tới tìm hắn, nói cho hắn hắn họ "Malfoy".【 chính văn bản 】
Đệ nhất thế, hắn là bị triệu hoán mà đến ác ma, lấy giết chóc vì bản năng nhấc lên vô số huyết vũ tinh phong, bị nguyền rủa đem nhận hết luân hồi chi khổ.
Vì thế đệ nhị thế, hắn biến thành nhỏ yếu con kiến.
Đệ tam thế, hắn là mưa gió trung gian nan bò sát vô duyên phá kén thành điệp ấu trùng.
Đệ tứ thế, hắn biến thành một cây xui xẻo thụ.
Thứ năm thế, hắn rốt cuộc có năng lực làm chính mình đầu thai thành nhân, lại ở oán hận cùng mê võng trung đi lên cùng đệ nhất thế tương tự con đường.
Thứ sáu thế, hắn phong ấn chính mình ký ức, chung kết loạn thế sau, ở vô tận hư không trung qua đời.
Thứ bảy thế, hắn muốn làm một người bình thường, lại nhân quái dị cùng người khác không hợp nhau, ở hẻo lánh trong một góc thành tinh thần có vấn đề nghệ thuật gia, sau khi chết mới làm người biết.
Thứ tám thế, hắn là xa hoa truỵ lạc trong thế giới lừa gạt sư, làm bộ thành các loại người, chọn dùng các loại bất đồng cách sống, cuối cùng vẫn là phát hiện, không có gì có thể vì hắn chỗ trống tâm linh nhiễm nhan sắc......
Thứ chín thế, hắn "Mẫu thân" để lại cho hắn một cái "Đệ đệ", kêu Tom ・ Marvolo ・ Riddle......Tag: HP linh hồn thay đổi ma pháp thời khắc linh dị thần quái
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Messiah ( Messiah ・ Riddle, Messiah ・ Malfoy ), Tom ・ Riddle ( Voldemort ) ┃ vai phụ: HP chúng cùng nguyên sang chúng ┃ cái khác: Ác ma, luân hồi, thần tửChương 1
Tử vong cảm giác, không xa lạ, lại rất thống khổ......
Làm một cái có trí tuệ sinh vật, một chút một chút lâm vào hắc ám, một chút một chút hít thở không thông, liền phảng phất thành thị đèn từng mảnh tắt, hắn thừa nhận mỗi một chiếc đèn tắt sở mang đến vô lực cùng thống khổ, thẳng đến sinh mệnh chân chính kết thúc, linh hồn rời đi thân thể, này hết thảy với hắn mà nói là phệ tâm xẻo cốt tra tấn!
Mà tử vong không phải chung điểm, hắn thực mau lại đem mang theo ký ức trọng sinh ở không biết tên chỗ nào đó, lặp lại lực lượng bành trướng, thân thể dần dần suy nhược thẳng đến tử vong quá trình.
Trên thế giới không có cái thứ hai ác ma, không có gì có thể dạy dỗ hắn, trợ giúp hắn. Cho nên, sống liền sống đi, chết thì chết đi......
Nói tóm lại, này một đời cách chết còn tính bình tĩnh, so với đệ tứ thế bị đáng chết con mối một chút một chút gặm sạch sẽ, bị người một thương (súng) đánh chết liền sạch sẽ nhiều.
Bình tĩnh liếc liếc mắt một cái ôm hắn thi thể vẻ mặt dại ra tuyệt vọng nam nhân, linh hồn ở nguyền rủa triệu hoán trung lâm vào đen nhánh, hắn thực mau đem bắt đầu tân "Sinh mệnh"......
Cái này nguyền rủa từ hắn lần đầu tiên tử vong liền cùng với hắn, hắn muốn nhiều lần trải qua vô số lần luân hồi, thẳng đến linh hồn cuối cùng một mạt tro tàn cũng tiêu tán ―― ác ma linh hồn sẽ bởi vì nho nhỏ "Thay quần áo" mà tiêu tán sao? Ân ân, đây là chính đạo nhân sĩ cho hắn trừng phạt.
Đệ nhất thế giết chóc làm hắn bị nguyền rủa, nhưng mà triệu hồi ra hắn chính là nhân loại, khống chế hắn cũng là nhân loại, đao giết người, vì thế lời lẽ chính đáng nguyền rủa một cây đao ―― đao có sai sao? Ai biết được......
Mới đầu, hắn bị hạn chế chỉ có thể trọng sinh thành nhỏ yếu côn trùng hoặc thực vật, đây là bất luận cái gì "Người" đều không thể chịu đựng.
Đệ nhị thế, hắn lần đầu tiên luân hồi, biến thành một con con kiến, gầy yếu thân thể bị linh hồn căng đến một tia nổ tung, hắn cơ hồ mới vừa khôi phục tri giác liền đã chết.
Đệ tam thế, hắn là mưa gió trung gian nan bò sát sâu lông, cùng đệ nhị thế giống nhau, miễn cưỡng chống đỡ đến phá kén trong nháy mắt, hắn đã chết.
Đệ tứ thế, hắn biến thành một thân cây, thông qua linh hồn tự mình phong ấn tìm được rồi cùng thân thể phối hợp biện pháp, đáng tiếc thân thể thực mau bị con mối gặm hết.
Tuy rằng đệ tứ thế bị chết đặc biệt thê thảm, bất quá cũng bái tiểu bạch kiến nhóm "Hảo tâm" ban tặng, hắn ở trước khi chết có cũng đủ thời gian đánh vỡ ban đầu cấm chế, thoát đi chỉ có thể đầu thai thành phế vật quẫn cảnh.
Vì thế thứ năm thế, hắn rốt cuộc thành "Người", cũng minh bạch mỗi một lần luân hồi hắn đều bị vứt đến bất đồng thế giới. Không có mục đích, không có tương lai, không có hy vọng, hắn ở căm hận trung đi lên cùng đệ nhất thế tương tự con đường, bị tập thể công kích.
Thứ sáu thế, hắn phong ấn chính mình ký ức, vốn tưởng rằng có thể tìm được tương lai, lại ở xưng bá thiên hạ sau, không chờ đến thân thể suy kiệt liền chết ở hư không.
Thứ bảy thế, hắn khát vọng cùng mọi người giống nhau, lại không hiểu đến như thế nào cùng người giao lưu, tất cả mọi người tránh đi hắn. Hắn chỉ có thể ở chính mình hẻo lánh trong một góc, suốt ngày cùng động vật, thực vật làm bạn.
Thứ tám thế, cũng chính là vừa mới chết đi này một đời, liều mạng tiêu ma thọ mệnh không màng, hắn trực tiếp làm thân thể biến thành mười bốn tuổi bộ dáng. Bồi hồi ở ngọn đèn dầu rượu lục nơi phồn hoa, sắm vai các loại người, kết quả...... Không có gì làm hắn hư không thanh lãnh tâm nóng cháy lên......
Vô tận luân hồi, bản thân chính là vô tận cực khổ. Vô lực cứu vớt chính mình, chỉ có thể trơ mắt nhìn chính mình tử vong, rồi sau đó bị vứt bỏ ở nào đó không biết tên thế giới ―― không, này không phải vứt bỏ. Chưa bao giờ từng có ôm nhau, đâu ra vứt bỏ?
Địa cầu, 1926 năm, ở vào kinh tế sống lại giai đoạn Anh quốc Luân Đôn.
Khoảng cách 5 lịch tháng sử thượng lớn nhất một lần công hội tổng bãi công phương qua đi mấy tháng, không có bất luận cái gì thân phận căn cứ cùng cầu sinh năng lực phù thuỷ mai Lạc phổ ・ cương đặc ở nhờ ở Luân Đôn vùng ngoại ô một khu nhà thanh bần trong cô nhi viện.
Nàng trừ bỏ trong bụng hài tử cái gì cũng không có, hảo tâm viện trưởng mã lâm phu nhân thu lưu cái này bị trượng phu vứt bỏ đáng thương nữ nhân, làm nàng trợ giúp các ma ma chiếu cố một chút mặt khác hài tử. Nàng lúc ấy, thậm chí chết đi cũng không biết chính mình thu lưu cái dạng gì một người, ai có thể nghĩ đến một cái thân thể không xong mang thai mấy tháng nữ nhân là trong truyền thuyết phù thuỷ đâu......
Mù quáng căm hận Vu sư, ma pháp mai Lạc phổ cũng không nghĩ tới, nàng sẽ sinh ra như thế nào hai cái bảo bảo, bọn họ, lại sẽ cho ma pháp giới cùng Muggle giới mang đến như thế nào huy hoàng cùng hạo kiếp......
......
Theo thân thể bị mạnh mẽ đè ép, hắn trong mông lung nghe được nữ nhân hỏng mất thét chói tai, hắn biết, hắn lại một lần trừng phạt, bắt đầu rồi......
Thừa dịp khôi phục tri giác, hắn lập tức kiểm tra rồi một chút này một đời thân thể.
Ngũ cảm: Giống nhau
Đại não, tiểu não: Giống nhau
Bên trong khí quan: Nhược
Phần ngoài sức chống cự: Nhược
Linh hồn phối hợp tính: Nhược
Dự tính thọ mệnh: 12 năm
Chỉnh thể tới nói, thân thể này...... Thực rác rưởi.
Vì bảo trì "Bình thường" thọ mệnh, hắn không thể không đem linh hồn trung yếu ớt nhất bộ phận lấy ra ra tới, cũng đem tự mình phong ấn điều cao đến 90%. Như vậy nếu có cái yên ổn hoàn cảnh, có lẽ có thể chống đỡ đến lâu một ít đi.
Nghĩ vậy một đời thân thể lại là như thế phế, đương thời duy nhất ác ma điện hạ cảm thấy tiền đồ một mảnh xa vời. Từ bao vây thân thể vải vóc sở cho hắn cảm giác tới xem, nhà này điều kiện...... Rất kém cỏi.
Sinh tồn hoàn cảnh kém, hắn có thể thông qua ma lực thay đổi, ác ma đôi mắt cùng nhân loại chính là bất đồng, hắn mắt trái là vì người sợ hãi mị hoặc chi mắt, phàm là cùng mị hoặc chi mắt đối diện người đều sẽ bị hắn hấp dẫn, cả đời vì hắn nô dịch. Mắt phải là người khác khát vọng chân thật chi mắt, có thể nhìn đến hết thảy hắn muốn nhìn đến, bao gồm qua đi cùng tương lai.
Không hề nghi ngờ, bằng vào này đôi mắt hắn là có thể hoàn toàn thay đổi chính mình tình trạng, nhưng mà vấn đề là...... Thân thể này có thể chống đỡ hắn mở ra ác ma chi mắt sao? Đáp án là phủ định......
Phong ấn linh hồn trong quá trình, tân sinh ác ma bảo bảo vẫn luôn ở vào ngủ say trạng thái.
Hắn bởi vì Vu sư thân phận bị vứt bỏ "Mẫu thân" thân thể vẫn luôn không tốt, lại vì buồn cười căm hận không muốn lại sử dụng ma pháp, sinh hạ đứa bé đầu tiên liền hao hết nàng toàn bộ tâm lực, đến cái thứ hai hài tử lúc sinh ra, nàng đã chết......
Vĩ đại Slytherin huyết thống lớn nhất trình độ thức tỉnh ở đệ đệ Tom trên người, lại vì hắn mang đến lái đi không được bóng đè! ―― hắn cả đời cũng vô pháp quên, hắn thiếu chút nữa chết ở mẫu thân trong bụng.
Hắn còn ở mơ hồ gian nghe được một ít thanh âm, một nữ nhân nói cô nhi viện điều kiện vốn dĩ liền rất kém, hiện tại lại nhiều một đôi tiểu tể tử. Nàng thậm chí còn tưởng đem bọn họ vứt bỏ, ở cái này rét lạnh đông đêm, làm cho bọn họ đông chết ở bên ngoài.
Mới đầu hắn không biết lời này là có ý tứ gì, nhưng cái này sớm tuệ hài tử thực mau làm minh bạch. Hắn đem thanh âm này nhớ kỹ ở trong lòng, hơn nữa sợ hãi thật sâu, thẳng đến sợ hãi biến thành oán hận......
......
Tiểu ác ma tỉnh lại khi đã là 1927 năm 1 nguyệt 1 ngày, hắn cùng hắn sinh đôi đệ đệ bị đặt ở còn tính sạch sẽ tiểu trên giường. Nói thật, đương hắn mở to mắt nhìn đến một cái khuôn mặt nhỏ dán ở hắn trước mắt khi, thực sự là run rẩy một lát.
Không có bất luận cái gì huyền nghi, hắn này một đời tên vẫn là ―― Messiah.
Messiah, đệ nhất thế ý tứ vì, thần tử, trật tự cầm quyền giả. Sau lại hắn nghe nói, ở cổ hãy còn quá ngữ hi bá lai văn trung Messiah là "Chúa cứu thế" ý tứ.
Sách, mặc kệ tên thật tốt nghe, Messiah tên này...... Là thuộc về hắn cái này đại ác ma, thật tốt chơi.
Mềm như bông tay nhỏ đẩy ra hận không thể cùng hắn biến thành liên thể anh nhi "Đệ đệ", Messiah dùng sức giương mắt, rốt cuộc thấy đầu giường dán tiểu nhãn, mặt trên viết hai cái tên.
Riddle huynh đệ.
Ca ca Messiah ・ Riddle.
Đệ đệ Tom ・ Marvolo ・ Riddle.
Ngô, còn tên hay là khắc vào linh hồn thượng, nếu không thật không biết hắn gia "Mụ mụ" phải cho hắn lấy nhiều tục tên, Tom cùng Jerry?
Run......
"Nga, tiểu Messiah, ngươi tỉnh!" Một cái già nua khàn khàn giọng nữ nhỏ giọng nói, khô gầy tay nhẹ nhàng mà sờ sờ hắn mặt.
Đi vào bọn họ tiểu trước giường lão phụ nhân thân hình thực gầy, câu lũ thân thể có vẻ lung lay sắp đổ, hơi không chú ý liền sẽ té ngã. Khe rãnh tung hoành mặt già nua mà hiền lành, vẩn đục đôi mắt từ ái cùng nhàn nhạt tử khí......
Lão phụ nhân phía sau còn có hai ba cái tuổi trẻ chút nữ tử, trong đó một người cũng ôm một cái hài tử, so với hắn cùng Tom lớn hơn nhiều, lúc này chính tò mò nhìn bọn họ.
Từ các nàng sở xuyên váy áo, lại kết hợp chung quanh hoàn cảnh, Messiah nhanh chóng đến ra một cái làm hắn càng cảm thấy tiền đồ xa vời kết luận ―― đây là một hoàn cảnh rất kém cỏi cô nhi viện.
Đáng chết a......
Liên tục bị đả kích đến Messiah có loại thà rằng hiện tại liền chết, trọng sinh làm cái hảo chút thân thể lại nói ý tưởng.
Nhưng này cũng chỉ là ý tưởng mà thôi, hắn là ác ma, không đại biểu hắn sẽ không thống khổ, mỗi lần tử vong thống khổ đều là làm hắn khắc cốt ghi khắc, hôm trước vừa mới chết, hiện tại chết lại một lần, mặc dù là hắn cũng cảm thấy chịu không nổi.
Nhanh chóng chuyển biến phương châm, Messiah đối với trước mặt sắp xuống mồ lão nhân vươn hắn bạch bạch tay nhỏ, nhếch miệng tràn ra một cái đại đại tươi cười.
Chương 2
Hình như là trong nháy mắt, đi vào thế giới này đã có sáu cái năm đầu.
Thân thể cùng linh hồn phối hợp tính ở đi ra mới sinh thung lũng sau, rốt cuộc đạt tới tốt nhất. Messiah một chút cũng không nghĩ tự hỏi tốt nhất phối hợp tính lúc sau theo nhau mà đến sinh mệnh suy kiệt, hắn ở bần hàn trong cô nhi viện "Hưởng thụ" sinh mệnh.
Liền như hắn sở liệu như vậy, cho dù đem chính mình ngụy trang thành đáng yêu nhất hài tử, hắn sinh hoạt ở cô nhi viện cái này chỉnh thể bần cùng đại hoàn cảnh hạ vẫn là không có được đến quá nhiều cải thiện, nhiều nhất là ngủ so người khác tốt một chút, ăn so người khác nhiều một ít, đều chỉ là so khác viện đồng tốt một chút mà thôi, này đối thân thể hắn kỳ thật không có quá nhiều cải thiện. Muốn thu dưỡng người của hắn đang xem đến hắn kiểm tra sức khoẻ biểu sau đều chùn bước ―― ai ngờ dưỡng cái thân thể suy yếu nhiều bệnh nhiều tai hài tử đâu?
Cũng may Messiah mặt nạ mang thực vững chắc, ở người khác xem ra, hắn chính là cái tri kỷ, đáng yêu lại ngoan ngoãn hảo hài tử. Cho dù ở đời trước viện trưởng, hiền lành mã lâm phu nhân qua đời, chanh chua lại chán ghét tiểu hài tử Khoa Nhĩ phu nhân quản lý hiện tại, hắn cũng là các ma ma thương yêu nhất hài tử.
"Messiah ca ca, cho ta chải đầu được không?" Hàm chứa ngón tay tiểu nữ hài một tay ôm đầy những lỗ vá phá búp bê vải, một tay cầm thiếu một nửa lược.
Đại mà thủy linh đôi mắt liên tục chớp chớp nhìn hắn, cặp mắt kia thực sạch sẽ, cũng thực đơn thuần...... Nghe tám chín tuổi nàng kêu một cái sáu tuổi nhiều chút hài tử ca ca liền biết.
"Hảo, tới, ngươi ngồi ở chỗ này." Messiah ôn nhu nói, đem nữ hài ngón tay từ miệng nàng rút ra, làm nàng ngồi ở trước mặt hắn.
Cây lược gỗ nhẹ nhàng sơ khai nữ hài rối rắm đầu tóc, Messiah động tác thực mềm nhẹ, nữ hài không có cảm giác được chút nào không khoẻ. Hắn còn sẽ sơ thật xinh đẹp kiểu tóc, so với bận rộn các ma ma, các nữ hài càng thích tìm Messiah giúp các nàng, mà các ma ma cũng thật cao hứng có như vậy một cái hiểu chuyện hài tử cho các nàng hỗ trợ.
Mấy cái nam hài từ trong rừng cây chạy ra, trên tay phủng một cái tổ chim, ba con chim non đang ở bên trong giương nhòn nhọn cái miệng nhỏ thét chói tai. Bọn họ nhìn đến ngồi ở trong viện Messiah, liền đi vòng vèo lộ tuyến chạy đến Messiah bên người, "Messiah, chúng ta phát hiện một oa chim nhỏ!"
"Hảo đáng yêu." Messiah nói, tinh tế ngón tay nhẹ nhàng điểm hạ chim nhỏ đầu.
Mới ra xác mấy ngày chim nhỏ toàn thân đều cơ hồ trụi lủi, chỉ có toái toái lông tơ. Bất quá này không tổn hao gì tiểu hài tử đối chúng nó hứng thú.
"Ta cũng phải nhìn, ta cũng phải nhìn!" Nữ hài cũng không rảnh lo tóc, hận không thể bổ nhào vào chim nhỏ trên người.
"Ngu ngốc Lucy! Ngươi vì cái gì luôn là quấn lấy Messiah! Ngươi là nữ hài tử, hẳn là cùng nữ hài tử chơi!" Tìm được chim nhỏ nam hài tử đem tổ chim cử cao, đắc ý dào dạt nhìn đến Lucy nước mắt lưng tròng.
"Lucy là ngu ngốc, động bất động liền khóc!" Mặt khác mấy cái nam hài tử vui cười.
"Hảo hảo, Lucy đừng khóc," Messiah có chút chịu không nổi bọn họ oa táo, vội vàng đứng ở nữ hài trước mặt, "So lợi sẽ cho ngươi xem, Lucy nhớ rõ muốn nói gì sao?"
Nữ hài hút hút cái mũi, ngón tay lại bỏ vào trong miệng, ngập nước mắt to nhìn dẫn đầu nam hài, "So lợi ca ca có thể hay không cấp Lucy xem chim nhỏ......"
Lucy tuy rằng đầu óc không tốt lắm, khả nhân lớn lên thực đáng yêu, thanh âm mềm mềm mại mại, mang theo nho nhỏ khóc nức nở thời điểm có vẻ đặc biệt ủy khuất.
Dẫn đầu nam hài thực mau khuất phục, rõ ràng nghe được nhân gia nói như vậy thời điểm thực vui vẻ, lại trang thật sự đứng đắn, "Hảo đi, ta cho ngươi xem xem, nhưng là muốn này chỉ Messiah đụng tới chính là đưa cho Messiah, ngươi không thể chạm vào!"
"Hảo!"
Một cái khác nam hài đem lúc trước chim nhỏ nâng lên tới giao cho Messiah, chim nhỏ tiếng kêu thực mau đưa tới mặt khác viện đồng, bọn nhỏ sôi nổi vây lại đây.
Ở thảo luận chim nhỏ đến tột cùng có thể ăn cái gì sau, lượng cơm ăn nhỏ nhất Messiah quyết định đem chính mình bánh mì cống hiến một ít ra tới, rõ ràng ba con chim nhỏ ăn không hết nhiều ít, nhưng ở bọn nhỏ trong mắt Messiah hành vi chính là thiện lương.
"Khoa Nhĩ phu nhân sẽ không trách cứ Messiah, Messiah mấy ngày nay đều thực không vui bộ dáng!" Một cái nam hài nói, những người khác cũng tán đồng gật gật đầu.
"Messiah ca ca, ngươi suy nghĩ người xấu Tom sao?" Lucy nhỏ giọng hỏi.
"Vì cái gì nếu muốn hắn! Tom cái kia người xấu, luôn nhằm vào Messiah!"
"Chính là......"
Thực hiển nhiên, tiểu Tom nhân duyên rất kém cỏi, hơn nữa ở hắn lặp đi lặp lại nhiều lần trêu đùa Messiah sau, liền ngốc ngốc Lucy đều chán ghét hắn.
Messiah mấy ngày nay đích xác cảm thấy tâm tình hạ xuống, đặc biệt là ngày hôm qua, không biết vì cái gì liền cảm thấy tim đập nhanh, này cho hắn nhược nhược thân thể tạo thành rất lớn gánh nặng, hắn trực giác là Tom ra chuyện gì.
Tom lớn lên kỳ thật thực đáng yêu, bạch bạch khuôn mặt nhỏ, đại đại đôi mắt đen nhánh đen nhánh, cái miệng nhỏ nhấp lên thời điểm có vẻ thực thẹn thùng. Đây là Tom chung quanh người nào đều không có thời điểm Messiah trùng hợp nhìn đến. Chính là đương chung quanh có người thời điểm đâu, vậy không giống nhau...... Tom thực chán ghét mặt khác viện đồng, đặc biệt là ở bọn họ vây quanh Messiah thời điểm, hắn gặp mặt vô biểu tình đứng ở cách đó không xa, đôi mắt đen như mực sâu không thấy đáy, thẳng lăng lăng nhìn mọi người, làm người không rét mà run.
Vốn dĩ Messiah là cảm thấy, khả năng Tom nhìn đến cùng hắn lớn lên giống nhau như đúc chính mình cảm thấy thực thân cận, thực thích, cho nên không thích hắn cùng những người khác chơi mà không để ý tới hắn. Cho nên Messiah từng có ý đi tiếp cận Tom. Kết quả ở Tom đối hắn la to thời điểm lại cảm thấy chịu không nổi. Hắn chán ghét oa táo người, đặc biệt là Tom như vậy quanh co lòng vòng châm chọc, chế nhạo, giống như cả người đều là thứ hận không thể trát chết hắn.
Trước nay đều một người Messiah đối này thực vô lực, hắn đầu thai như vậy nhiều lần, trước nay đều là một người, đặc biệt là hắn ác ma linh hồn, làm hắn thật sâu cảm giác được trên thế giới chỉ có chính mình một cái ác ma.
Cuối cùng làm Messiah hoàn toàn không để ý tới Tom, là ở nào đó mùa hè.
Hắn xốc lên chăn, phát hiện trên giường tất cả đều là chút bùn đất, lá cây, sâu lông, con nhện, con giun, không có cánh ong mật cùng con kiến...... Lúc ấy liền tức giận đến hắn bị bệnh mấy ngày.
Mặt khác còn chưa tính, con kiến...... Messiah ghét nhất chính là con kiến! Ai có thể ở bị con kiến sống sờ sờ gặm sau khi chết còn có thể bình tĩnh đối mặt này đó vật nhỏ? Ít nhất Messiah là cảm thấy sợ hãi. Nếu không phải còn giữ một chút lý trí, hắn nhất định sẽ không màng chết sống mở ra phong ấn đem này đó con kiến toàn thiêu chết!
Từ nay về sau, hắn không bao giờ lý Tom. Cái kia xú tiểu hài tử giống như phát hiện nhược điểm của hắn thật cao hứng, ba ngày hai đầu cầm con kiến tới hù dọa hắn, làm đến cuối cùng Messiah bên người tất nhiên sẽ bồi mấy cái tiểu hài tử, Tom cũng bị đóng vô số lần nhắm chặt.
Bẩm sinh liền không hiểu biết tiểu hài tử Messiah cảm giác Tom thực chán ghét hắn, hắn đến chỗ nào, Tom liền như bóng với hình theo tới chỗ nào, dùng cái loại này hắn xem không hiểu, lệnh người bực bội ánh mắt nhìn hắn, chỉ cần có cơ hội nhất định phải tới khí khí hắn. Messiah thân thể thật sự thực không xong, trừ phi mở ra phong ấn, giáo huấn Tom về sau hắn cũng chết, nếu không căn bản lấy Tom không có biện pháp.
Messiah thật đúng là không biết một cái tiểu hài tử như thế nào có thể làm được loại tình trạng này. Cũng may năm trước, có đối vợ chồng tới cô nhi viện, đem nhìn qua đáng yêu nhất Tom chọn đi rồi.
Hẳn là không có chuyện đi...... Tom như vậy cơ linh, làm như vậy nhiều chuyện xấu cũng chưa bị người phát hiện......
Lại nói tiếp, Messiah đích xác nghe được Khoa Nhĩ phu nhân cùng một vị khác ma ma nói, tiếp đi Tom kia người nhà không thế nào bình thường......
Tom bản thân giống như cũng không thế nào bình thường a......
Đang nghĩ ngợi tới, một cái nam hài từ trước viện chạy tới, một bên chạy một bên kêu: "Tom! Tom đã về rồi! Tom đã về rồi!"
Một đám hài tử e sợ cho thiên hạ không loạn chạy đến tiền viện xem náo nhiệt, Messiah nghĩ nghĩ, cuối cùng là quyết định đi xem Tom. Sấn mặt khác hài tử không chú ý, Messiah một người cầm trộm tới chìa khóa đi sau này môn.
Này phiến cửa sau liên thông chính là một gian bị bố mành cùng bệnh viện thường dùng màu trắng bình phong ngăn cách "Phòng nhỏ", ở vào Khoa Nhĩ phu nhân văn phòng phía sau, chỉ có một trương giường cùng một cái tiểu ngăn tủ. Ngày thường có vẻ Khoa Nhĩ phu nhân luôn là chiếu cố cô nhi, liền gia cũng chưa thời gian hồi. Nó chân chính sử dụng sao...... Chính là nàng cùng người khác pha trộn nơi.
Messiah ngồi xổm bố phía sau rèm, lặng lẽ vén lên một cái giác. Bình phong một khác mặt, loáng thoáng có thể nhìn đến Khoa Nhĩ phu nhân bàn công tác, cùng đối diện đứng mấy cái người trưởng thành.
Tom liền dựa tường đứng ở Messiah nghiêng phía trước, phía sau lưng thẳng tắp thẳng tắp, giống như một tòa nho nhỏ kỵ sĩ điêu khắc.
"...... Ta đáng thương tiểu Ron tư từ thang lầu thượng ngã xuống đi, hắn không chỉ có không có kéo một phen, còn lạnh như băng đứng ở trên lầu!" Một nữ nhân cuồng loạn thét chói tai, cho dù nhìn không tới nàng mặt, Messiah cũng có thể tưởng tượng ra nàng biểu tình có bao nhiêu vặn vẹo, "Càng đáng sợ chính là, chúng ta đều ở hoảng loạn, hắn thế nhưng còn cười! Cười lạnh!! Đứa nhỏ này quả thực là ma quỷ!!!"
"Chúng ta không thể làm hắn lại lưu tại nhà của chúng ta! Này thật là đáng sợ!"
Vài người dăm ba câu nói Tom tội trạng, đơn giản là thang lầu bắt tay không thể hiểu được đoạn rớt, làm cho nhà bọn họ tiểu hài tử ngã xuống, sau đó Tom đứng ở trên lầu, không chỉ có không quản còn đang cười, bọn họ thậm chí hoài nghi là Tom đem thang lầu lộng hư.
A, đích xác có khả năng, Messiah cũng thường xuyên phát hiện hắn đồ vật không thể hiểu được hư rớt.
Giống như chú ý rớt chính mình ánh mắt, Tom xoay đầu, trân châu đen giống nhau đôi mắt đối thượng Messiah.
Sau đó......
Messiah cảm thấy có cái gì từ chính mình trong mắt chảy xuống......
Hắn lập tức ném xuống mành, không rảnh lo lại nhiều xem một cái, sai mất Tom trong mắt thất vọng.
Messiah hơi có chút chật vật chạy trốn tới trong viện, trái tim thình thịch nhanh chóng nhảy lên, tác động hắn thần kinh giống nhau, làm hắn hô hấp khó khăn.
Tom nói hắn thực sợ hãi......
Tom nói hắn thực hoang mang......
Tom nói hắn thực cô độc......
Hắn nói hắn chán ghét người khác vây quanh Messiah......
Hắn nói hắn chịu không nổi Messiah không để ý tới hắn......
Hắn nói kia người nhà tổng ngược đãi hắn......
Hắn nói hắn rất tưởng niệm Messiah......
Hắn nói hắn chính là cố ý làm kia hài tử bị thương, làm chính mình bị đuổi về tới......
Hắn nói hắn cả người đều rất đau, nhưng là hắn chính là không cho người khác nhìn ra tới......
Messiah ôm đầu, nước mắt từ chua xót hốc mắt trung không ngừng rơi xuống.
Hắn tâm rất đau, không phải bởi vì thân thể nguyên nhân, mà là giống trúng tinh thần ma pháp giống nhau, không thể diễn tả chua xót, buồn khổ cùng áp lực...... Tựa như sắp chết giống nhau.
Chương 3
Sinh ra thời điểm, hắn cảm giác rất thống khổ. Thực buồn, cả người đều đau, hắn không biết chính mình là làm sao vậy, cũng không biết nên làm như thế nào, hắn sợ hãi loại cảm giác này.
Sau khi sinh, hắn nghe được lúc ấy còn không phải viện trưởng Khoa Nhĩ phu nhân nói muốn đem bọn họ vứt bỏ. Hắn thực mau lý giải lời này ý tứ, vì thế hai tuổi trước đều ở sợ hãi bị quăng ra ngoài, lại trải qua lúc sinh ra cảm thụ.
Sau lại hắn phát hiện có cái cùng hắn giống nhau tiểu hài tử luôn là cùng hắn cùng nhau ngủ, bọn họ bị đặt ở cùng nhau, bất luận ăn cái gì, tắm rửa vẫn là ngủ. Hắn nghe nói đây là hắn ca ca.
Hắn ca ca cùng hắn giống nhau như đúc, ca ca cùng mặt khác em bé hắn liếc mắt một cái là có thể phân biệt ra tới, không phải dựa quần áo, dù sao chính là có thể nhìn ra ai mới là ca ca.
Sau đó hắn phát hiện sở hữu ma ma, bao gồm nói muốn vứt bỏ bọn họ khoa ngươi cũng thực thích ca ca. Ca ca rất ít khóc nháo, mỗi lần đều là bởi vì đói bụng, không thoải mái hoặc là tưởng đi tiểu mới khóc một chút, hống hống liền lại cười ha hả. Các đại nhân đều thực thích hắn, hắn cười rộ lên đôi mắt đều sáng lấp lánh.
Chính là ca ca đối hắn cùng đối khác tiểu hài tử giống nhau, các ma ma rõ ràng nói huynh đệ đều là tốt nhất, hơn nữa bọn họ là huynh đệ, lẫn nhau duy nhất thân huynh đệ không phải sao?
Các ma ma đều thích ca ca, mặt khác tiểu hài tử cũng thích ca ca, ca ca luôn là nhất làm cho người ta thích......
Hắn không thích người khác tổng chiếm ca ca, không thích ca ca giúp những cái đó bổn nha đầu chải đầu, cùng những cái đó dơ dơ tiểu hài tử chơi bùn, không thích! Liền buổi tối có thể cùng nhau ngủ thời điểm đều phải tách ra ngủ! Chưa bao giờ cùng hắn nói thêm cái gì! Giống như bọn họ chính là người xa lạ giống nhau! Hắn không thích!
"Ca ca ta đau......"
"Ca ca ta đói......"
"Ca ca ta tưởng ngươi......"
Messiah bỗng chốc trợn to mắt, chợt đứng dậy khiến cho hắn trước mắt một mảnh tinh tinh điểm điểm quang, choáng váng đầu đến suýt nữa nhổ ra.
Trời đã tối rồi, bánh mì cùng sữa bò đặt ở hắn đơn người phòng nhỏ trên bàn, chung quanh thực an tĩnh.
Tất cả mọi người đều ngủ đi...... Messiah xoa xoa huyệt Thái Dương, cầm quần áo mặc vào tới.
Ly trung sữa bò đã lạnh lẽo. Các ma ma có thể nhớ rõ cấp té xỉu hắn lưu lại bữa tối, viện đồng cũng không trộm hắn ăn...... Còn tính không tồi.
Messiah cầm lấy khăn lông lau hạ tràn đầy nước mắt mặt. Thật là quỷ dị lợi hại, hắn phong ấn thực củng cố, người cũng còn sống, hẳn là không có mở ra chân thật chi mắt, vì cái gì có thể nhìn đến Tom ý tưởng cùng qua đi đâu?
Chẳng lẽ theo chân bọn họ trên người kỳ quái lực lượng có quan hệ?
Messiah biết hắn cùng Tom trên người đều có một cổ mạc danh lực lượng, Tom sở dĩ có thể trò đùa dai như vậy nhiều lần mà không bị phát hiện, chính là nguyên nhân này. Rất kỳ quái, chỉ có hắn cùng Tom có, hơn nữa chỉ có Tom có thể sử dụng, mà hắn lực lượng không chỉ có thực nhược, còn dùng không được.
Có lẽ hắn hẳn là xem xét một chút bọn họ "Mẫu thân" ký ức?
Bất quá đào mồ đối với hắn cái này phá thân thể giống như rất có khó khăn......
Messiah uống một ngụm lãnh sữa bò, bỗng nhiên nhớ tới trong mộng sự......
Thu dưỡng Tom kia người nhà đích xác không bình thường, bọn họ thậm chí là đem Tom coi như nô lệ tới dưỡng! Chỉ cần hắn hơi chút làm sai chút cái gì, hoặc là bị đòn hiểm, hoặc là bị nhốt lại không chuẩn ăn cơm! Tom vẫn luôn chịu đựng, hắn muốn tìm cơ hội trộm tàng khởi một ít quý trọng vật phẩm, như vậy liền có thể đem hắn tiếp đi ra ngoài, hai người cùng nhau sinh hoạt.
Không thể không nói đây là cái ngu xuẩn không có tiền đồ kế hoạch. Chỉ có Tom cảm thấy đây là đối, hơn nữa lấy này mà nỗ lực. Nếu không phải vẫn luôn không có thích hợp thời cơ, nếu không phải tưởng niệm, Tom còn muốn ở nơi đó tiếp tục làm!
Hắn nói hắn rất đói bụng, từ ngày hôm qua đem Ron tư lộng thương, dưỡng phụ mẫu liền tại giáo huấn hắn, hắn đều cho rằng chính mình muốn chết. Cũng may bọn họ chỉ là đem hắn nhốt lại không chuẩn hắn ăn cơm.
Sau đó hắn lại nói hắn thực vui vẻ, bác sĩ nói Ron tư không có gì đại sự, kia người nhà lo lắng lại xảy ra chuyện liền lập tức đem hắn ném đã trở lại.
Ở Messiah nơi sâu thẳm trong ký ức, có một cái cổ xưa khế ước hạn chế hắn: Đương một người vì hắn trả giá "Hảo" thời điểm, hắn muốn lấy toàn lực báo đáp.
Tỷ như đệ nhất thế, hắn "Chủ nhân" dùng đánh thức hắn, cũng dâng lên một đốn ăn ngon đồ ăn trao đổi "Giết sạch mọi người" nguyện vọng.
Hảo đi, dĩ vãng hắn có thể dùng "Không có cảm giác được" tới qua loa lấy lệ, cự tuyệt thực hiện. Hiện tại đâu, hắn xác xác thật thật nhìn đến thấy được Tom nội tâm. Mặc kệ hắn sở dụng "Hảo" cỡ nào lệnh Messiah sinh khí, Messiah nguyện ý dâng lên khế ước. Ngô...... Hắn cũng không biết làm như vậy lý do, coi như là vì hắn làm ác ma danh dự đi!
Hồi tưởng một chút Tom tâm nguyện, Messiah phát hiện, trừ bỏ cùng nhau sinh hoạt ngoại, Tom không mãnh liệt nghĩ tới cái gì.
Cùng nhau sinh hoạt...... Đây là không có khả năng, Messiah chính mình cũng khống chế không được, thân thể này rất kém cỏi kính, tất nhiên sẽ so Tom sớm chết.
Có lẽ là bởi vì tuổi còn nhỏ, liền tính từ vừa sinh ra liền ký sự, Tom cũng còn chỉ ở thế giới này ngây người 6 năm. Hy vọng ở hắn trước khi chết Tom có thể tìm được một cái nguyện vọng đi, nếu không liền không trách hắn!
Quyết định nhích người thực hiện "Đối Tom hảo" nghĩa vụ Messiah mang lên bánh mì cùng sữa bò, trộm chui ra phòng.
Messiah vẫn luôn ở tại lầu một, tuy rằng thân thể không hảo các ma ma thực lo lắng, nhưng ở hắn mãnh liệt yêu cầu hạ, hắn có thể một người trụ một gian.
Lúc này cô nhi viện đã hoàn toàn an tĩnh lại, thanh lãnh ánh trăng miêu tả ra cây cối cùng phòng ốc hình dáng.
Cách đó không xa rừng cây nhỏ không hề giống ban ngày như vậy hấp dẫn bọn nhỏ đi vào chơi đùa, bất quy tắc chạc cây ở trong đêm tối có vẻ như vậy dữ tợn xấu xí. Vứt đi hầm liền ở rừng cây nhỏ biên, gây ra họa hài tử sẽ bị quan đi vào. Tom là nơi đó khách quen ―― hắn thực sẽ không làm cho người ta thích.
Kỳ thật nếu là Tom hảo hảo nói, Messiah vẫn là nguyện ý cùng hắn ở chung. Ở Tom đem một đám con kiến ném đến hắn trên giường trước kia, mặc kệ Tom nói chuyện nhiều khó nghe, Messiah cũng không thật sự cùng Thomson quá cái gì khí không phải?
Messiah dọn khai hầm nhập khẩu một phiến tiểu cửa gỗ, còn không có đem đầu vói vào đi, liền phát hiện ngồi xổm ngồi ở đối diện Tom. Tom giống nhau đều ngồi ở hai phiến cửa gỗ chi gian, ánh trăng hoặc ánh mặt trời luôn là sẽ từ khe hở trung xuyên thấu qua tới, bởi vậy ở Messiah dọn khai cửa gỗ trong nháy mắt, bọn họ liền phát hiện lẫn nhau.
Tom không ngủ, hầm thực ướt lãnh, thêm chi tâm có quá nhiều chuyện, hắn cũng ngủ không được. Nhìn hầm phía trên Messiah, Tom rất muốn cho rằng, hắn hiện tại đang nằm mơ.
Cây thang không biết bị ma ma thu được địa phương nào đi, Messiah đành phải ghé vào hầm nhập khẩu. Hiện tại vấn đề là, hắn hưng phấn chạy tới, lại không biết như thế nào mở miệng cùng Tom nói, hai người cực kỳ tương tự mắt to cho nhau ngóng nhìn......
Tom đầu tiên phản ứng lại đây, ngạo mạn ngưỡng cằm hừ lạnh nói: "Sách, này không phải thiên sứ Messiah sao? Đại buổi tối tới thăm ta cái này ma quỷ, muốn cho ngươi thánh quang tới tẩy sạch ta tội ác, có vẻ ngươi rất có tình yêu?"
Âm dương quái khí cường điệu, khinh thường khinh thường miệng lưỡi cùng tư thái...... Hảo đi, Tom luôn luôn là cái dạng này, Messiah thấy được hắn trong lòng một khác câu ――
Đại buổi tối chạy đến nơi đây, thiên như vậy lãnh, ngày mai sinh bệnh làm sao bây giờ?
Đây mới là hắn tưởng biểu đạt ý tứ.
Messiah xì cười một tiếng, Tom này trong ngoài không đồng nhất biệt nữu bộ dáng còn rất đáng yêu, thật tốt chơi.
Nhưng giây tiếp theo hắn lại không cười, hắn nhìn đến Tom trên mặt xanh tím vết thương, rời đi hơn nửa năm, Tom càng gầy......
Chương 4
"Thích, thực buồn cười?" Tom liếc xéo hắn liếc mắt một cái, đem đầu vặn đến một bên.
Không hề đối diện sau, Messiah vô pháp lại nhìn đến Tom nội tâm ý tưởng. Tom ngồi xổm trên sàn nhà vẫn không nhúc nhích, mặt giấu ở bóng ma, chỉ có thể nhìn đến hắn tựa hồ nhắm mắt lại, cự tuyệt xem bất cứ thứ gì.
Messiah trong lòng có chút không thoải mái. Hắn một chút cũng không lạnh, nhưng là ở cái này hầm, Tom nhất định thực lãnh đi...... Hắn một năm bốn mùa đều bị quan tiến vào quá, chậm thì mấy cái giờ, nhiều thì nửa ngày một ngày.
Messiah đem bánh mì đệ đi xuống, tận lực đem tay đi xuống phóng, "Tom, cho ngươi."
Tom không có động, cách vài giây Messiah lại kêu một lần.
Một lát sau, Messiah bắt đầu hừ hừ. Hắn ghé vào hầm khẩu bị cộm thật sự khó chịu, đầu triều hạ động tác cũng làm cho hắn đầu váng mắt hoa, mau chịu không nổi.
Tom hung tợn mà ném quá mức, trừng mắt đôi mắt phảng phất muốn đem hốc mắt đều nứt toạc, không biết còn tưởng rằng Messiah là hắn kẻ thù giết cha.
Trên tay bỗng nhiên buông lỏng, bánh mì từ Messiah trong tay bay đi, lảo đảo lắc lư bay tới Tom trong tay.
Tom từng ngụm từng ngụm cắn xé trứ bánh mì, đôi mắt vẫn không nhúc nhích mà nhìn chằm chằm Messiah, nhìn qua giống chỉ hộ thực tiểu báo tử, hoặc là ở xé rách con mồi da thịt mãnh thú......
Làm gì trang đến như vậy khủng bố, sợ hắn đi cứ việc nói thẳng sao. Messiah đều cảm giác có điểm cả người phát mao, nếu là người khác sớm phủi tay rời đi, hoặc là xông lên đi tấu hắn!
Hắn ánh mắt như vậy hung ác, lại tiềm tàng ảo giác khó có thể phát hiện bi thương, cô độc, thống khổ cùng tự sa ngã. Loại nhân loại này mâu thuẫn tình cảm đối Messiah tới nói quả thực tựa như thiên thư giống nhau khó có thể lý giải.
Bởi vậy, hắn cự tuyệt tự hỏi kia chợt lóe lướt qua cảm tình......
"Nơi này còn có sữa bò......" Messiah mới vừa nâng lên tay, sữa bò lập tức bị trừu đi rồi, Tom đen như mực đôi mắt như cũ trừng mắt hắn, "Trừng mắt ta làm gì? Ngươi còn muốn ăn ta không thành?"
Bị hắn dã thú thô lỗ đáng sợ biểu tình làm cho có chút không cao hứng, Messiah nói chuyện có chút ác thanh ác khí.
Tom cũng không nghĩ tới chính mình biểu tình có cái gì không đúng, hắn chỉ biết là Messiah trước nay không đối người khác nói như vậy nói chuyện. Rõ ràng là hắn ca ca, chính là trước nay đều không quan tâm hắn, còn trốn tránh hắn, chán ghét hắn, thà rằng cùng người khác chơi chút nhàm chán trò chơi cũng không để ý tới hắn......
Cho tới nay ủy khuất nảy lên trong lòng, đang xem đến Messiah cho hắn đưa ăn thời điểm hắn là thực vui vẻ, chính là lại sợ hãi Messiah là ở chơi hắn. Vừa rồi Messiah lại thực không kiên nhẫn nói với hắn lời nói, hắn nơi nào so với kia chút dơ tiểu hài tử kém?!
Rõ ràng là hắn ca ca, lại cùng những người khác giống nhau chán ghét hắn! Hận không thể hắn lập tức biến mất!! Messiah mặc dù là thiên sứ cũng là người khác thiên sứ!!! Hắn ái mọi người chính là không yêu hắn!!!!
"Ta chính là quái vật! Ta chính là ma quỷ sao dạng!!!" Nghĩ đến chính mình vừa rồi cũng ở Messiah trước mặt dùng cái loại này kỳ quái lực lượng, Tom không cấm có chút vò đã mẻ lại sứt ý niệm, một bên kêu nước mắt một bên từ trong mắt rơi xuống.
YOU ARE READING
[HP] ác ma hiện thế
Fantasytác giả: Nil 【 chính văn bản 】 Đệ nhất thế, hắn là bị triệu hoán mà đến ác ma, lấy giết chóc vì bản năng nhấc lên vô số huyết vũ tinh phong, bị nguyền rủa đem nhận hết luân hồi chi khổ. Vì thế đệ nhị thế, hắn biến thành nhỏ yếu con kiến. Đệ tam thế...