Trục xuất Một Thói Quen Xấu

2.1K 61 6
                                    

Biên soạn: Heli, Phù thuỷ Bạc-PTB

Một trong những loại thần chú thuộc thể loại nguyền rủa hay được sử dụng với mục đích cá nhân nhất đó chính là đặt những chiếc quan tài bằng gỗ cỡ nhỏ trước cửa nhà của đối phương. Quan tài gỗ nhỏ thường được sử dụng như một loại công cụ để nguyền rủa nhưng đồng thời, chúng cũng được sử dụng như một công cụ đặc biệt để trục xuất (banishing).

Đây là spell sử dụng để trục xuất một thói quen xấu:
1. Lấy một chiếc hộp hình quan tài, sơn màu đen lên nó.
2. Đặt một con búp bê vải không có đặc điểm chi tiết nào.
3. Viết tên và đặc điểm thói quen xấu của bản thân lên đó, sau đó nhét vào bên trong con búp bê vải.
4. Đốt một cây nến trắng, sau đó ngồi trước quan tài và dồn hết những cảm xúc, ký ức về thói quen xấu đó vào quan tài.
5. Ghim búp bê vào quan tài bằng kim. Đặt những phần thừa của nến, đất bãi tha ma,(bột cây a ngùy nếu có) vào bên trong hộp. Khuyên dùng đi kèm với bột trục xuất, đặc  biệt là "Lost and Away Powder" (bột biến mất và rời đi).
6. Chôn chiếc quan tài xuống đất tại một nơi hoang vắng hoặc bãi tha ma.
Sau một thời gian, bạn sẽ nhận thấy rằng thói quen xấu đó đang mất dần. Khi nào cảm thấy ổn thì có thể lấy chiếc hộp ra, đốt hết vật bên trong và dùng lại.

Nghe nói có bạn Go Ho chuyên làm đồ gỗ, mình nghĩ chắc bạn ấy có thể làm được loại quan tài bé này.

#ad-Nguyệt

*Công thức bột Lost and Away
-đất từ 1 ngã tư đường
-tầm gửi
-lưu huỳnh
-irit thơm
-xô thơm
Các nguyên liệu ở dạng bột, nếu không có thì mua về cán nhỏ ra. Trộn đều chúng lên là ta đã có bột Lost and Away 😁.

Tác dụng chính: khiến ai đó tránh xa khỏi bạn.

Cách dùng: rắc bột trên đoạn đường người đó đi bộ qua, hoặc rắc trước hiên nhà bạn

Phù thuỷ Bạc - Spells, PotionsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ