Tiếp

1.2K 6 2
                                    

Kết thúc

Hana: cuối cùng cũng đến ngày chúng ta tạm biệt An ca vô sỉ. ta làm truyện này cũng không nghĩ An ca rất được yêu thích nha. Rất cảm ơn các tình yêu đã quan tâm comt và động viên ta trong thời gian qua. Sau bộ này bộ dùng hấp dẫn hạ gục anh (thêm một dự án với tình yêu Sun của ta) sẽ được lên sàn. Rất mong mọi người tiếp tục quan tâm và ủng hộ hana trong thời gian qua….

Nửa năm sau…

Một buổi sáng thứ bảy, có một tạp chí muốn phỏng vấn An Khâm Đàn, vì ba tháng trước hắn chấp nhận yêu cầu của một công ty nước khoáng, thiết kế bình đựng nước cho họ, kết quả nước khoáng mới tung ra đã bán được hơn tám trăm vạn bình.

Nữ nhân không thể kháng cự chiếc bình mang phong cách Phương Đông, chỉ nhìn thấy những hoa văn và đường cong của bình, cầm bình lên uống nước liền có ngay cảm giác như lạc vào vườn hoa.

An Khâm Đàn thu được một khoản lãi mẫy ngàn vạn đồng, cho nên mang Lâm Y Y về Đài Loan làm từ thiện, bởi vì linh cảm của hắn tất cả đều từ nàng mà đến.

Mà chuyện này, đã là sự thật mọi người biết rõ.

Bởi vì An Khâm Đàn tháng trước lên trang nhất của tờ báo chuyên về thiết kế, khi phóng viên hết lời khen ngợi tài năng thiết kế của hắn nhưng An Khâm Đàn nhất định tuyên bố tất cả đều là công lao của vị hôn thê của hắn, trong lời nói chứa đựng yêu thương.

An Khâm Đàn thậm chí bình thản thừa nhận, không thể một ngày không nhìn thấy nàng, đây chính là tật xấu của hắn.

Lần đó tạp chí ngoài đăng tác phẩm của An Khâm Đàn còn đăng hình chụp của hắn. Hắn cười nham hiểm, thân thể gợi cảm.

Hôm ấy, An Khâm Đàn phỏng vấn ở căn nhà gỗ nhỏ, bởi vì nơi đây chính là nơi sáng tác yêu thích của hắn.

Buổi sáng chín giờ rưỡi, Lâm Y Y ở phòng bếp chuẩn bị bánh và đồ uống – trong gian nhà bếp đầy đủ, nàng đọc sách dạy nấu ăn, học cách làm bánh ngọt, nướng bánh quy, hơn nữa thường xuyên cung không đủ cầu.

Bởi vì nàng có thể làm ra thứ bánh ngọt mẹ An Khâm Đàn thích nhất, món bánh ngũ cốc ba An Khâm Đàn thích và loại chocolate mà An Khâm Đàn thích nhất.

Làm việc này nàng cũng không cảm thấy mệt, bởi có người có thể ăn món nàng làm đối với nàng đã là điều hạnh phúc. Hơn nữa thởi điểm đợi bánh chín nàng có thể đọc sách, một chút thời gian cũng không lãng phí.

“Y Y, phóng viên đã đến nhà gỗ.” Thư Mộng Lan thông báo qua bộ đàm.

“Ta đã biết.” Lâm Y Y ấn dãy số liên lạc với An Khâm Đàn, nhẹ nhàng nói “Mau dậy, phóng viên đã đến tồi, nhớ rõ mười giờ là người ta đến a.”

Sau khi nói xong, nàng mang theo cơm hộp dã ngoại đi đến nhà gỗ.

Ở nhà gỗ nhỏ có năm người đang làm, hai nam nhân đang vội vàng lắp đèn. (hana: phỏng vấn An ca có chụp ảnh, mấy người này là đang lắp đèn để phục vụ công tác chụp ảnh)

Hưu điệu tổng tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ