chiếc lá chết dần trong cơn giông bão rồi bị người ta lãng quên mấtEm chưa bao giờ yêu mùa đông dù chỉ một chút , em ghét nó vì những cơn gió đông mang theo cái lạnh làm tê tái da thịt của em .
Em ghét những chiếc lá trên cây dần úa héo vì nó như đang mỉa mai cuộc tình của em , một cuộc tình đã chết .
Em nhớ lúc đó , em và hắn cãi nhau một trận lớn đến nỗi khiến em phải bỏ ra ngoài sống 1 tháng , hắn ngày đêm lo lắng tìm em , hỏi thăm tung tích khắp nơi nhưng đều vô vọng .
Những cơn gió đông ngày một lớn hơn , nhưng hắn vẫn cứ lang thang trên phố , miệng lẩm bẩm gọi tên em không ngừng .
Con đường ngày một vắng tanh , trống rỗng như con tim của hắn khi không có em .
Chiếc loa phát thanh gần đó vang lên, báo với người dân rằng thủ đô Washington cũng như các bang khác ở nước Mỹ sẽ có một cơn bão tuyết rất lớn , yêu cầu người dân hãy ở trong nhà , không được ra đường sau khi cơn bão kết thúc .
Chỉ mới 9 h sáng nhưng Washington không khác gì một thành phố chết .
Từng cơn gió lại thổi đến liên hồi , tuyết cũng rơi dày hơn và nhiều hơn .
Cơn bão đã đến , nó càn quét hết tất cả những gì còn sót lại bên ngoài của Washington và đã giết chết tình yêu của T/b .Sau cơn bão , cả nước mỹ chìm vào trong biển tuyết , Những chồi non vừa mọc sau mùa thu cũng đã chết , Nhà cửa thì ngập trong tuyết , xe cộ bị chôn vùi .
Em một mình đi trên phố tìm Jinwoo nhưng vẫn không thấy đâu , em đã tìm đến những nơi mà hắn hay đến nhưng cũng không có .
Em dừng chân ở một hiện trường tai nạn một thanh niên đã chết vì cơn bão khủng khiếp ấy .
Cậu thanh niên bị tuyết chôn vùi sâu 10 mét , mọi người đã mất rất nhiều công sức mới đào thi thể lên được .
Em đến gần , Em như sụp đổ hoàn toàn khi biết người thanh niên ấy là hắn , khuôn mặt hắn hốc hác , đôi môi trắng bệch đang mỉm cười , đôi mắt cong lên trông rất hạnh phúc .
Em khuỵu gối xuống nền tuyết trắng , Những giọt nước mắt từ khóe mắt lại trào ra .
" Anh ngốc quá ... Sao lại tìm em ? "
Em cầm bàn tay lạnh buốt của hắn vuốt ve , thấy hắn nắm chặt một tờ giấy trong lòng bàn tay , em lấy ra và đọc từng dòng một .
Những dòng chữ tỉ mỉ mà hắn viết trước khi chết cào xé trái tim em .
" Em à ... Cho anh xin lỗi nhé ? Vì đã không thể ở bên em lúc này ''" đừng lo nhé, anh vẫn sẽ luôn yêu em như lúc trước "
Hết
Vụ bão tuyết ở Washington là có thật và nó thật sự còn kinh khủng hơn trong đây nữa •-•
BẠN ĐANG ĐỌC
jinwoo imagine
Fanfiction《kim jinwoo x You 》 ❝ về những điều ngọt ngào nhất của đôi ta ❞ author : _Syringa_ © fanart : mình chưa rõ nhưng nếu ai biết của ai thì nhắc để mình thêm cre ạ