Mang Tang Tử 1 - Neleta

5.8K 41 6
                                    

Mang Tang Tử

           

Tác giả: neleta

           

Mang Tang Tử văn án

           

Gấu trúc ngươi gặp qua không? Khẳng định gặp qua; hình người gấu trúc ngươi gặp qua không? Tuyệt đối chưa thấy qua; nói cho ngươi biết đi, kỳ thật a, hình người gấu trúc bộ dạng cùng nhân loại giống nhau như đúc; dài tóc, em bé mặt, mắt to, mắt hai mí, 170 đích chiều cao, cộng thêm kiện toàn đích thân thể các bộ phận linh kiện; khả ở thế giới này, hắn, chính là hình người gấu trúc; danh hiệu ── Mang Tang Tử, ý là, theo cố hương mang về tới ── "Gấu trúc" .

           

Hận, hắn hận a, hắn hận mẹ đích quạ đen miệng; mỗi ngày ghé vào lỗ tai hắn "Xuyên qua xuyên qua" nói cái không ngừng; kết quả hắn bất hạnh mà mặc.

           

Tính sai, tính sai, mẹ thế nhưng tính sai!

           

Hắn không có đi cổ đại, không có đi tương lai, hắn hắn hắn, hắn căn bản là mặc xuất ra địa cầu, đi hướng vũ trụ lạp!

           

Ô ô, phải mặc khiến cho hắn cùng bản địa cư dân giống nhau thôi, tại sao làm cho hắn thành "Mang Tà tinh" duy nhất đích tinh khiết nhân loại, hắn không cần làm gấu trúc, hắn phải về nhà! ! !

           

──── đây là lục Tiểu Phá đích chuyện xưa lạp, ni tử trước đem văn án để đi lên cho mọi người xem xem. Chờ ni tử cầm trên tay đích văn nên kết thúc đích kết thúc, qua tuổi, sẽ mở ra này thiên mới hầm lạp, hy vọng mọi người cổ vũ PS:

hồng phúc dao

đích đặt mua kỳ hạn đến 2 nguyệt 10 hào nga, không có đặt sách đích hôn nhóm muốn tốc tốc đặt hàng lạp, nhất là muốn mua giản thể đích hôn nhóm. Sách trung sẽ có thất thiên mới đích phiên ngoại nga, hy vọng mọi người nhiều hơn cổ vũ...

           

Mang Tang Tử: chương thứ nhất

           

"Huna, tổ trưởng."

           

"Huna, Biệt Lâm."

           

"Huna, tổ trưởng."

Mang Tang Tử   - NeletaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ