Mang Tang Tử: chương thứ chín mươi mốt
Chữa bệnh và chăm sóc nhân viên lập tức nâng trứ Lục Bất Phá chạy tới phòng cấp cứu, trừ bỏ chúa hạm trên không thể đi khỏi đích nhân ở ngoài, tất cả mọi người theo chữa bệnh và chăm sóc nhân viên đi phòng cấp cứu. Đem một đám nóng lòng không thôi đích nhân nhốt ở ngoài cửa, các thầy thuốc khẩn cấp vì Mang Tang Tử tiên sinh xử lý miệng vết thương. Pháp Lý Bố làm một gã đặc thù đích thầy thuốc bị cho phép tiến nhập phòng cấp cứu. Hắn dùng hắn đích tinh thần lực tạm thời ngăn chận khẩn cấp muốn ra tới đứa nhỏ, rồi mới nói cho các thầy thuốc muốn sao vậy làm.
Phòng cấp cứu đích cửa sổ sát đất bên ngoài, Hiên Viên Chiến ghé vào thủy tinh trên, mặt không có chút máu. Bên cạnh hắn, Hiên Viên Tri Xuân cũng ghé vào thủy tinh trên, mặt không có chút máu. Thượng Quan Nông, Âu Dương long cùng Tư Không Vô Nghiệp đều ghé vào thủy tinh trên, mặt không có chút máu. Quang Vinh lợi dụng chiều cao ưu thế, ghé vào phòng cấp cứu này một tầng đích lan can giữ chú ý trứ phòng cấp cứu nội tình huống, Tiểu Cửu ngồi ở đầu của hắn đau một bên khóc vừa gọi. Nhìn vài phần chung, Hiên Viên Tri Xuân nằm úp sấp không được, hắn dùng lực gõ thủy tinh, bên trong đích một vị y tá đi ra.
"Ta muốn tùy thời hiểu biết Tiểu Phá tình huống."
"Nguyên soái..." Y tá có chút khó xử.
"Ta sẽ không quấy nhiễu các ngươi." Hiên Viên Tri Xuân tăng thêm ngữ điệu, y tá không có cách nào, gật gật đầu vào phòng cấp cứu. Nhìn y tá cùng đang ở cấp cứu đích vài vị thầy thuốc cùng Pháp Lý Bố nói sau khi, Hiên Viên Tri Xuân trong mắt lộ ra khẩn trương. Rất nhanh, y tá đi ra, nói: "Pha-ra-ông nói đại nguyên soái có thể lợi dụng đồng bộ hình ảnh, nhưng không thể vào đi. Để tránh tạo thành vi khuẩn cuốn hút."
"Có thể!"
Y tá đi vào, chia ra chung hậu, Hiên Viên Tri Xuân đích bên người xuất hiện đồng bộ lập thể hình ảnh. Cùng lúc đó y tá lấy đến dụng cụ, ở thầy thuốc gật đầu hậu, nàng đem dụng cụ di động đến Lục Bất Phá phần bụng bên trái đích phía trên. Phòng cấp cứu nội phát ra kinh hô, phòng cấp cứu ngoại tất cả mọi người bịt, hai mắt trợn lên. Bọn họ theo phòng cấp cứu đích quan sát trên màn ảnh tinh tường thấy được một cái bàn tay cỡ đích, thai nhi hình dạng đích vật nhỏ. Khả Hiên Viên Tri Xuân còn không có xem cẩn thận, đã bị nhân đại cả gan mà kéo đến một bên, vị trí của hắn bị người chiếm.
"Hiên Viên thượng tá!" Hiên Viên Tri Xuân mắt hổ giận trừng.