Nơi mặt trời mọc.
Hôm ấy, tớ đã gặp một thiên thần.
__________________Sau một đêm miệt mài với đống bài tập để chuẩn bị cho kì thi tốt nghiệp sắp tới, tôi cũng rời bàn học. Nặng nhọc đưa một tay đỡ lấy phần gáy từ từ ngẩng đầu dậy, khẽ xoay cổ rồi vươn vai vài cái tôi mới ngỡ ngàng nhận ra trời đã trở sáng rồi. Dù màu trời chưa chuyển sáng nhưng gam tối kịt thường thấy về đêm đã nhạt dần chuyển màu xanh đen. Theo thói quen tôi leo lên tầng thượng của tòa chung cư để vận động một chút. Cửa vừa mở, tôi liền thấy một bóng người nào đó, ra cũng chỉ là thằng nhóc. Nó đang tập nhảy thì phải. Tôi đứng ở một góc khác cách nó không xa, còn đang vặn vẹo vài hồi thì bỗng nhiên có thứ gì đó va mạnh khiến tôi ngã nhào ra đất. Toan đứng dậy mới chợt nhận ra có thứ gì đó đang nằm đè lên mình. Phủi sạch bụi bám trên người tôi mới quay người lại. Cậu nhóc kia đang hối hả xin lỗi.
"Tôi thực sự xin lỗi, không để ý là cậu đứng ở đây nên vô tình va vào.", nhóc cứ cúi mặt không nhìn thẳng tôi giống như đang sợ sệt.
"Ồ không sao đâu nhóc! Anh không có bị gì."
"...Anh? Ô em xin lỗi, em cứ nghĩ là anh bằng tuổi em...", cậu ta lại gấp gáp xin lỗi.
"Anh học lớp 12."
"Vậy là bằng tuổi tôi rồi! Chắc tại tôi có phần nhỏ con nên mọi người hay nhầm vậy đó."
"A ra vậy...xin lỗi cậu nhé!"
Cậu lập tức xua tay ý bảo không hề gì rồi cười rạng rỡ.
Mặt trời hình như mọc sớm.
Khuôn miệng cậu đầy đặn, hai cánh môi chúm chím màu hồng nhuận cũng như nở ra, tươi rói. Mắt người nọ như cuốn cả trí óc tôi, xoáy sâu vào. Người nọ trước mắt giống như hóa thành thần tiên, tỏa ra vầng hào quang chói mắt.
Thình thịch...
Lồng ngực nơi trái bỗng hẫng đi một nhịp. Không hiểu sao tôi bỗng sinh ra cảm giác muốn ôm lấy người kia, muốn bao bọc cậu, bỗng nhiên sinh ra cảm giác muốn ích kỉ giữ riêng nụ cười ấy cho mình.
Kim Taehyung tôi đổ cậu rồi.
***
Sau cái buổi gặp mặt tình cờ ấy, tôi cũng vô tình đem cậu khóa chặt trong trái tim mình. Rồi cũng vô tình mới hay cậu cùng tôi học chung một nơi ôn thi. Cứ thế dần dà cũng chẳng hay đã thân nhau lúc nào. Thế mà dạo gần đây, cậu ấy cứ hay đi chung với một ai đó mà không phải là tôi.
...
"Này Jimin, dạo này cậu đi với ai thế?"
"A, là cậu bạn hay tới muộn ấy. Cậu có biết không?"
"Không. Tớ chỉ biết mỗi cậu thôi!"
"Nói gì lạ vậy?"
"Tớ không thích cậu đi chung với người khác."
"Taehyungie sao thế?"
"Cậu không biết Kim Taehyung yêu Park Jimin hả?"
•End•
[141217]
vụn vặt <2>Phác.
BẠN ĐANG ĐỌC
vmin | vụn vặt.
Fanfictionđúng như cái tên, mọi thứ tại nơi đây chỉ đơn giản là đôi ba mẩu vụn vặt ngắn cũn về hai chàng trai trẻ. author : @fakeulifeu - Beu © không mang ra ngoài khi chưa có sự cho phép.