Chapter 1: meeting the bad boy

17 1 0
                                    

Ashtrix POV

Trix!!!  Tiningnan ko ng masama any kakambal kong tumawag sa akin.


Ilang beses ko ba sasabihin na wag mo Kong tatawaging Trix, Ash nga diba ASH gusto mo iespell ko pa sayo. Naiinis Kong sabi sa kakambal ko. Ayoko kasi na tinatawag na Trix kinikilabutan ako masyadong girly.



Bakit ba ayaw mo na Trix ang itawag sayo. Mas maganda naman iyon Kaysa sa Ash. Sabi niya.



Lampake basta Ash ang itawag mo sa akin.



Ash, anak!!  Nandito sila Liam hanap ka pati na rin ikaw Ashton. Tumayo na ako at lumabas ng room. Nakita ko sila kuya Liam sa sala.



Yo kuya Liam. Bati ko sa kanya at nakipag-apir ako.




Yo Trix. Bumusangot ako sa tawag niya sa akin kailan ba niya ako Hindi tatawaging Trix naiinis na ako pareho sila ni Ashtran.



Oh twin, what's with the face? Tanong ni twin sa akin.




When the two of you stop calling me Trix? Busangot Kong tanong.



Umm maybe when your a totally girl. Sinamaan ko silang dalawa ng tingin. Totally girl yuck. Hindi ba sila kinikilabutan sa pinagsasabi nila.



Totally girl??? Tsk kadiri. Sabi ko at naglakad palabas ng bahay.



Oy saan ka tutungo Trix?? Pasigaw na tanong ni Ashtran. Lumingon ako sa kanya.





Sa impyerno, bakit sasama ka? Tiningnan niya ako ng masama saka binato tsinelas.


Geh pumunta ka ng magisa mo. Hahaha baliw talaga yung Ashtran na yon makapaglibot na nga lang dito sa subdivision.

.

Ate Trix!!! Putik talaga tiningnan ko yung tumawag sa akin. At nakita ko si Lance kasama yung nakakabata niyang kapatid na si Lawrence.



Hey lil bro. Bati ko kay Lawrence at nakipag-apir ako sa kuya niya.


Wazzup Trixxie bro. Sinuntok ko siya sa braso.



Trixxie your face para kang si kuya Liam saka Ashtran. Nginisihan niya lang ako.

Saan ba punta mo?? Tanong ni Lance.

Dito dito lang maglilibot sa buong subdivision. Nakapag-enroll ka na ba? Tanong ko.



Di pa nga baka mamaya papatulugin ko lang tong si Lawrence. Ikaw ba?


Titibo-TiboWhere stories live. Discover now