Soraka thắc mắc: Vậy anh đi đến đó kiểu gì? Không biết bay thì không đến được đâu!
Ezreal: Tôi có cách, yên tâm. Huýt.
Bỗng 🇾🇺🇺🇹🇴 bay đến nhập thể và anh có thêm đôi cánh thiên thần cực đẹp.
Soraka :........ĐẸP QUÁ!
Hình nó như thế này.Hình ảnh minh họa
Ezreal: Nào đi thôi.
Soraka:Ukm😊😊😊!!
Cả hai đã cất cánh và bay đến quê hương của Ray. Khi đến nơi thì đôi cánh của Soraka bỗng yếu dần và biến mất.
Soraka đang hoảng sợ: AAAAAAAAH!(Đang rơi tự do)
Và BỘP. Ezreal đã đỡ cô và hai người đang mặt đối mặt.
Ezreal: Cô có sao không?
Soraka đỏ mặt: Ukm, tôi không sao!!
Thấy cô đỏ mặt, anh cũng đỏ mặt theo. Anh và cô hạ cánh an toàn, nhưng Soraka vẫn ôm chặt Ezreal(Ôm một cách khiến Ezreal khó thở)
Ezreal: Chúng ta đến nơi rồi.(Mặt vẫn đỏ dù hơi khó thở).
Nhưng cô vẫn chưa chịu buông anh ra. Và mãi anh mới biết là cô đã thiếp đi từ bao giờ. Anh đặt cô xuống và lấy chăn đắp cho cô. Ezreal thấy khuôn mặt ngây thơ của cô lúc đang ngủ còn xinh đẹp hơn khi cô tỉnh. Anh ôm cô và ngủ.
Soraka tỉnh dậy và thấy Ezreal đang ôm cô, cô không biết tại sao mình lại ôm anh nhưng cô cảm thấy ấm áp hơn khi anh ôm cô, do trời vẫn còn tối nên cô quyết định ngủ thêm tí nữa.
Trong giấc mơ của mình, Soraka đang thấy mình và Ezreal trong bộ đồ cưới.
Cha xứ: Ezreal, con có muốn lấy cô này làm vợ và sẽ che chở cho cô ấy?
Ezreal: Con đồng ý.
Cha xứ: Soraka, con có muốn lấy chàng trai này làm chồng và sẽ đi theo anh ta suốt cuộc đời này không?
Soraka: C...on..!
Đột nhiên 2 tên chiến binh của Hắc tinh đến để phá hoại hôn lễ.
Kha'zic: Dám tổ chức đám cưới mà không mời bọn ta à.
Kha'zic nhảy tới và định chém Soraka bằng móng vuốt sắc nhọn, nhưng Ezreal đã đỡ cho cô chém chí mạng. Những người còn lại của đội đã đuổi được 2 tên Khắc tinh nhưng vết chém chí mạng đã làm Ezreal chết ngay chỗ.
Soraka tỉnh dậy và thấy gì thì hãy like và cmt giúp mình nhé. Còn giờ thì
Bye Bye
To be contined.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng ta sẽ mãi bên nhau(Ezreal vs Soraka)
Любовные романыSau khi gia nhập đội VBTT(Vệ binh tinh tú), Ezreal luôn cảm thấy chán nản vì thời gian thám hiểm của mình đã ít hơn trước và phải tập trung vào nhiệm vụ và giữa lúc đó có một cô nàng tóc xanh lá cây đã giúp anh, câu truyện sẽ tiếp diễn như thế nào m...