A/N: Hello po sorry po kung ang tagal ko ng di nag uupdate... inuna ko pa kasi yung "Bucketlist" read it guys :) comment and vote kayo guys... anong masasabi niyo sa mga issues ngayon haha :)
Camille's POV
Being with Carol for the past 5 years is one hell yeah of a ride... well marami narin kaming mga pagsubok na hinarap... yung relasyon namin para din kina Ara at Mika, pwede rin yung kay Kim at Cienne... pero hanggang dun lang sa part na happy together di kami gagaya sa mga hiwalayan na ganun ang dahilan at di kami mag hihiwalay... para kahit papaano maliwanagan kahit isa sa "ex-couples" na yung ibang kasabayan nila eh nag wowork din naman :)
andito kami sa SB ni Carol pinag uusapan ang recent break-up nila Kim and Cienne... I know medyo nag titiis lang si Cienne but I didn't expect na sobrang nasasaktan na siya kasi the last time I check sinabi niya pa sakin na "Hanggang kaya ko pa, titiisin ko... pero di ko alam kung hanggang kailan" I hate Kim for hurting my sister, I hate for being so manhid... but I love her for waking Cienne up, I love her for letting Cienne know that it's too much so yeah :)
Carol: pero baby sa tingin mo makakayanan kaya ni Cienne yun kasi 5 years din yun
Cams: baby believe me if I say she's been through worst
Carol: bakit diba 1st niya si Kimmy?
Cams: 1st sa same-sex relationship pero, sa total relationship NO! meron siyang puppy love na umabot ng 10 years
Carol: huh 10 years?
Cams: nung 7 kami nag ka puppy love siya na umabot sa 1st love niya na tumagal for 10 years pero yung relationship nila mga 2 years din
Carol: omg baby... kwento!
Flashback:
7 years old kami ni Cienne, nung nag summer camp kami sa Tagaytay for Volleyball, while the camp for vball was ongoing the basketball camp was also ongoing so sabay...
one afternoon nag karon ng mild injury si Cienne kasi masyadong na carried away at masyadong dinig yung bola so nag karon ng gasgas at believe me gasgas lang yun pero sobrang iyak siya nun kasi takot siya sugat or blood nun nameet namin si Van na member ng basketball camp 8 years old siya nun...
Cams: twin babalik ako kukuha ako ng first aid kit
*umalis si Cams*
Cienne: *crying*
Van: hey little girl why are you crying?
Cienne: kasi *sobs* I have *sobs* a bubu *sobs* *turo sa tuhod na may gasgas*
Van: It's light lang don't worry... oh i know
Cienne: what?
Van: everytime I have bubu mom will always bring me to a park or lake so I'll cheer up
Cienne: eh twin asked me to stay here *sobs*
Van: then will wait for her, and I'll ask her permission.