GyuHao

3.7K 159 41
                                    

 * Nhấn mạnh lần nữa , H văn nhá
                  -----------------------------
Mingyu đang có một nỗi buồn mà không phải ai cũng hiểu , chả là Kim Mingyu ấy , hẹn hò với Xu Minghao cũng đã hơn 1 năm rồi , nhưng mà ngòai hôn và ôm ra thì chả có gì xảy ra nữa cả . Không phải là Mingyu ham muốn gì đâu , cơ mà cái con người vô tư vô tội kia cư nhiên lại cứ liên tục quýên rũ hắn thôi , cứ thử hỏi bất cứ thằng đàn ông trưởng thành sinh lực , sinh lý dồi dào thử xem , có người yêu kề bên mà lúc nào cũng làm mấy cái hành động thử thách kiên nhẫn của người khác như liếm môi rồi cắn môi này nọ xem , không đè xuống làm tại chỗ ngay và luôn là hắn cũng đã nể bàn thân đến nhường nào rồi , chưa kể nhá , là mỗi lần 2 đứa ở một mình với nhau ấy , trong khi Kim Mingyu nhà hắn không ngừng lẩm nhẩm trong đầu rằng phải kìm chế không được dục cầu bất mãn mà tổn thương bảo bối , nhưng ông trời nào đâu muốn theo nguyện vọng của hắn . 

  Kim Mingyu cả người cố gắng căng hết cơ bắp để kìm nén bản thân , nhưng mà Xu Minghao ? Xu Minghao thì sao chứ ? Chính là đang không ngừng cọ cọ , dụi dụi vô cùng nhiệt tình trong lòng hắn , cọ tới mức thằng nhỏ của Mingyu muốn chào cờ luôn rồi .
   - Hưm...Minghao ah .
   - Hửm ?
   - Cậu có thể nào...ngừng cọ tới cọ lui như vậy nữa không ?
   - Không muốn a~ ngừơi cậu vừa ấm vừa thơm , dụi vào rất thích a~
  Minghao nói xong thì ngẩng đầu tặng hắn nụ cười vừa ngọt ngào vừa đáng yêu .
  ' Làm ơn đừng có dụ dỗ tui nữa mà , tui sắp sụp đổ đến nơi rồi đây nè ' Kim Mingyu không ngừng óan than trong đầu , thật khổ cho cái thân cún của hắn mà .
  Minghao nhìn khuôn mặt vặn vẹo như đít khỉ thì không khỏi bực mình
   - Yah , Kim Mingyu ! Khuôn mặt nhăn nhó đó là sao hả , bộ cậu không thích đụng chạm với tui hả ? Hay là...quen nhau lâu quá rồi nên cậu chán tui rồi ? Có đúng không , mau nói !
  Kim Mingyu nhìn Minghao đang xù lông nắm cổ áo mình tra khảo thì không khỏi xanh mặt , hắn chỉ là đang kiềm chế bản thân thôi mà , sao bảo bối lại hiểu lầm vậy chứ ?
  Nhẹ nắm đôi bàn tay đang siết cổ mình vô cùng yêu thương kia , dùng tuyệt chiêu mặt cún nở nụ cười nịnh nọt tiểu tổ tông nhà mình :
   - Bảo bối à ~ Hao Hao a~ Sao có thể chứ ? Cậu biết tớ yêu cậu nhiều cỡ nào mà . Tớ chỉ là khi nãy ăn không tiêu nên khó chịu một chút ấy mà .
   - Thật không ?
Minghao hỏi với khuôn mặt ghi rõ dòng chữ ' cậu dám lừa tôi , tôi liền chôn sống cậu '
   - Thật mà ! Tớ thề luôn .
Kim Mingyu dùng hành động thay lời nói , đem 3 ngón tay chấm lên lưỡi rồi đưa lên trời .
   - Ew , cậu dơ quá cơ .
Minghao nói xong lại tiếp tục cọ a cọ trên người Mingyu , chỉ tội ai đó vô cùng ức chế mà không thể làm gì hết a~ tội cho con cún họ Kim ghê cơ .

  Kim Mingyu sau một thời gian chịu đựng tưởng như muốn liệt luôn rồi , thì cuối cùng thần may mắn nhìn thấy hắn đứng nơi đuôi mắt , ban cho hắn cơ hội ngàn vàng .
  Vào một buổi tối đẹp trời , không khí trong lành , hắn , Kim Mingyu biệt danh Min cún con , Min bĩm sữa , con sen cao cấp của hộ gia đình đông con SEVENTEEN , đang đứng trứơc cửa phòng ôm lấy cái thân hình gầy gò đứng xiên vẹo tứ phía :
   - Hyung , mau giải thích cho em , vì cái gì , tại sao lại để Minghao say như vậy hả ?
  Choi Seungcheol trưởng nhóm bánh bèo của 17 hai ngón tay chọt chọt vào nhau , cái mỏ chu chu :
   - Ừ thì...chẳng là...hôm nay ấy...tụihyungđiăncùngnhaunàongờtiểuHạogọichohyunghỏiđanglàmgìsauđóthằngbémuốnghéquachỗtụihyungmàhômnaytụihyungrấtcaohứngnêncókêumộtchútsojuđểlairaithếlàhyungđưachothằngbémộtlynhưngmàtụihyungđâubiếttửulượngcủathằngbékémnhưvậyđâuthếrồivừahếtmộtlyliềnnhưemthấyđónênlàtrôngcậyhếtvàoemđóhyungvềphòngđây . ( tụi hyung đi ăn cùng nhau nào ngờ tiểu  Hạo gọi cho hyung hỏi đang làm gì , sau đó thằng bé muốn ghé qua chỗ tụi hyung mà hôm nay tụi hyung rất cao hứng nên có kêu một chút soju để lai rai thế là hyung đưa cho thằng bé  một ly nhưng mà tụi hyung đâu biết tửu lượng của thằng bé kém như vậy đâu , thế rồi vừa hết một ly liền như em thấy đó nên là , trông cậy hết vào em đó hyung về phòng đây . ) Seungchoel nói không kịp bỏ dấu , lữơi như muốn nuốt luôn vào bụng mà tuôn ra một tràng , sau đó co gìo mà bỏ chạy về phòng mình .
   Kim Mingyu thở dài ôm Xu Minghao đã biến thành gấu Koala bám trên người mình vào phòng .
   Phải vất vả lắm Mingyu mới ôm được Minghao về giừơng trong tư thế vô cùng khó khăn khi mà Minghao sống chết không buông hắn ra . Thả cả  mình lẫn Minghao xuống giường , Mingyu liên tục vỗ lấy cánh tay ôm cứng cổ của mình , :
   - Minghao , mau tỉnh . Thay đồ cho thỏai mái rồi ngủ .
   - Hông muốn~
   - Ngoan , nếu không ngày mai sẽ không dậy nổi a~
   - Hông mà , Kim Mingyu đáng ghét , ăn hiếp người ta .
   - Ai dám ăn hiếp cậu chứ , bình thường không phải không tắm trứơc khi ngủ thì sẽ ngủ không ngoan sao ?
   - Mingyu a~
   - Sao nữa đây ?
   - He he , cả ngày hôm nay tui hông được gặp cậu , tui nhớ cậu lắm á .
   - Ừ , tui cũng nhớ cậu lắm .
  Mingyu trả lời như đang dỗ con nít vậy .
   - Mingyu~bo bo .
  Minghao mặt ửng hồng hồn nhiên chu mỏ đòi hôn , đáng yêu không sao tả hết . Mingyu nhìn mà nuốt nước bọt cái ực .
   - Nhanh lên~ 
   Hai tay khẽ nâng khuôn mặt Minghao lên Mingyu nhẹ nhàng hạ xuống môi cậu nụ hôn vô cùng dịu dàng , Kim Mingyu gào thét không ngừng trong lòng ' hôn nhẹ 1 cái , nếu không mình sợ kiềm không nổi mà đè cậu ấy mất thôi ' .
   Mingyu vừa định dứt ra khỏi đôi môi ngọt ngào thì bất ngờ đầu lưỡi nhỏ xinh của Minghao luồn lách vào trong khoang miệng hắn , chiếc lưỡi lướt qua hàm răng sau đó bắt lấy lưỡi của Mingyu chơi đùa cùng mình , đồng thời đẩy ngã Mingyu nằm xuống giường còn mình thì ngồi khóa trên người hắn , Mingyu bị nụ hôn bất ngờ của Minghao làm cho ngơ ra , đến khi tỉnh táo lại đã thấy đối phương ngồi trên người mình mà không ngừng cuồng nhiệt hôn môi , và nhanh như chớp Kim Mingyu hòan tòan lấy lại thế chủ động , một tay siết chặt vòng eo nhỏ nhắn của Minghao , tay còn lại ghì chặt cổ của Minghao , đầu lưỡi dây dưa không dứt trong không miệng đối phương , mút , cắn , day , dường như bao nhiêu cũng không đủ , :
   - Hưm...
  Minghao vì thỏai mái mà khẽ rên như một con mèo , tiếng rên lọt vào tai Mingyu càng làm bụng dứơi của hắn thêm khó chịu , phía dưới đũng quần còn có xu hứơng muốn mọc lên 1 túp lều nhỏ rồi .
  Cố gắng tách ra khỏi nụ hôn tưởng như bất tận và quá đỗi ngọt ngào đó , Mingyu đối diện với đôi mắt đầy khó hiểu của Minghao , tay vuốt dọc má cậu , :
   - Mau nghỉ ngơi thôi , ngày mai chúng ta còn lịch trình cả ngày nữa .
  Đặt lên trán Minghao  nụ hôn dịu dàng , rồi  vội vàng thẳng tiến phòng vệ sinh , chỉ là...
' Bốp ' 
Một chiếc gối bay thẳng vào đầu , xoay lưng lại nhìn người phía sau chỉ thấy Minghao một bộ giận dữ khoanh tay trên giường .
  Mingyu không rõ chuyện gì đang xảy ra , im lặng cúi xuống nhặt chiếc gối lên đi về phía Minghao
  - Cậu sao vậy ? Sao lại giận dữ rồi ?
  - Mau nói cho tôi biết cậu chán ghét tôi rồi đúng không ?
  - Minghao à , tôi yêu thương cậu bao nhiêu , cậu phải rõ chứ ?
  - Thế thì tại sao cậu không chạm vào tôi ?
  -  Gì cơ ?
  - Tôi đã cố quýên rũ cậu biết bao nhiêu lần rồi mà cậu vẫn không phản ứng , ngay cả giả vờ say tôi cũng thử , vậy mà cậu cũng không chạm vào tôi , Kim Mingyu cậu mau nói rõ ràng cho tôi .
  Đầu óc Kim Mingyu trở nên mịt mờ khi nghe những lời đó của cậu người yêu ' Quýên rũ ? Vậy ra bữa giờ bảo bối cứ dán vào ngừơi mình chính là muốn...? ' Mingyu sau khi được thông suốt liền nở nụ cười lấy lòng tiến lại gần Minghao  , :
  - Cục cưng của tôi à , tôi đương nhiên là muốn chạm vào cậu rồi , tôi chỉ là không muốn khi chưa có sự đồng ý của cậu mà lỗ mãng tổn thương đến cậu thôi .
  Mingyu dùng đôi tay to lớn từ phía sau ôm lấy thân hình nhỏ xinh vào lòng , nhẹ nhàng bên tai đối phương mà nói , :
  - Có thật không ?
  Dường như cơn giận của Minghao đã bị cái ôm và câu nói của Mingyu làm cho vơi đi gần hết , :
  - Tôi có bao giờ nói dối cậu chưa ?
  - Ừ thì chưa ? Cơ mà...nếu cậu cũng...ừm thì...cũng muốn như vậy , thì tại sao tôi lại không thấy cậu có phản ứng gì vậy ? Hay là...
  Minghao xoay ngừơi lại nhìn xuống đũng quần của Mingyu rồi lại nhìn hắn ,:
  -...cậu lên không được ?
  Tuy câu hỏi thì vô cùng ngây thơ nhưng mà khuôn mặt người được hỏi có thể cạnh tranh được với đít nồi rồi Người ta có câu cái miệng hại cái thân , nên là...
  - Xu Minghao , hôm nay anh sẽ cho em biết anh có liệt hay không .
   Kim Mingyu gằn từng tiếng qua kẽ răng rồi đè ai đó xuống giường .

[ H - Oneshot ] Gyuhao Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ