Chapter 1

53 2 1
                                    

Guys pls follow me !

XOXO
XHIAORHEE

………………………………………………………………………

Sa isang paaralan sa manila nag aaral si Stephany . Wala na syang AMA , simula kasi noong nabuntis ang mama nya ay iniwan na sila ang kanyang ama .
Dati ay nakatira sila sa batangas pero dahil sa manila nakakuha ng trabaho ang kanyang mama ay s manila nalang din sila tumira at nag aral .

~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

*~*~* STEPHANY *~*~*

Btephany . Gising na , male late kana sa school mo ! ” pambubulabog sakin ni mama .

Opo , baba na ” sabi ko kay mama habang bumababa ng hagdan .

Pagbaba ko ay nakahanda na pagkain ko ! Ang sipag talaga ni mama . Pagkatapos kong kumain at mag bihis ay agad kong kinuha ang bag ko at tumingin sa relo ko .

“ 6:15 na !!! Ang bilis naman ng oras . Late na akooo !!! ” sigaw ko . Late na ako kaya’t dali dali akong pumunta sa bus stop upang sumakay at makapunt sa school pero may tumawag sakin .

“ STEPHANY !!!! TARA SUMABAY KA NA SAKIN ” lumingon ako para tingnan kung sino ang tumawag sakin at pag lingon ko nakita ko si MAX habang bumababa sa kotse nila . Classmate ko sya at best friend ko na rin , mabait sya at mapagbigay may pagka cute din .

max ! Nakakahiya naman ata ! ” sabi ko
Huh ? Bkt ka naman mahihiya ? Best friend mo kaya ako noh ! ” nakangiti nyang sabi sakin . Napangiti narin ako at sinabing
Sige na nga . Mapilit ka ehh , at tsaka late na rin tayo kaya bilisan na natin ^_^ ” sabi ko kay max

Pag dating namin sa school ay naglakad na kami ni max pa pasok sa gate ng school namin ng makasabay namin si neithan . Classmate ko rin sya , sobrang  mahiyain niya , matalino nmn sya at pogi na cute pa .

Neithan !!!! ” tawag ko sa kanya ! Lumingon sya sabay lapit sakin at sinabing

H-hi s-s-stephany ” matipid nyang sagot
Tara sabay na tayo ” sabi ko sa kanya , sinenyasan nya ako na payag sya kaya sabay sabay na kaming naglakad papunta sa room namin

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 15, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Strong relationshipWhere stories live. Discover now