0

306 2 1
                                    

Chương 1:. MINA

Tháng 6 năm 2014.

Mát mẻ mà trong sáng sáng sớm, nhiệt độ hai mươi độ, độ ẩm 80%. Rạng sáng rơi xuống một hồi mưa rào, sau đó liền ngừng, mặt đường bên trên còn lưu lại lấy chỗ lõm đầy nước.

Ánh mặt trời không lưu tình chút nào vung hướng đầu đường, sáng sớm ở giữa:gian to lớn đầu đường nhàm chán cực kỳ, khắp nơi đều là khắc lấy đặc biệt vẽ xấu công trình kiến trúc, lộ ra khuyết thiếu đặc biệt sức tưởng tượng, cây cối cành rối tung khỏe mạnh mà duỗi hướng lên bầu trời, neon chiêu bài sắc thái cũng biến mất được mơ hồ khó phân biệt.

Lưu Hi Ngôn vòng quanh đường đi yên lặng chạy trốn, gập ghềnh đường đi theo thế núi cao thấp phập phồng, để cho Lưu Hi Ngôn cái trán thấm ra tích tích mồ hôi.

Đó là một cao lớn khôi ngô nam nhân, chiều cao khả năng tiếp cận 190 centimet, đang mặc vận động ăn mặc gọn gàng cùng giày chạy đua, một đầu màu đen trong phát tùy ý mà không hề để tâm.

Lưu Hi Ngôn một bên chạy bộ sáng sớm, một bên sung sướng mà cùng quảng trường trong Thương gia hàng xóm chào hỏi, các bạn hàng xóm bởi vì buồn ngủ mà biểu hiện được trì độn.

Chạy qua một cái góc đường, chính là một tòa náo trong lấy yên tĩnh tầng bốn lầu nhỏ, có một tòa tỉ mỉ quản lý qua hoa viên, đây là đầu mùa hè xanh biếc thời gian, nở rộ hoa tươi làm đẹp trong đó, bên trong tốp năm tốp ba để đó tấm vé cái bàn, bên cạnh đứng thẳng lấy một cái viết xiêu xiêu vẹo vẹo tiếng Anh' coffee & ice_cream' bảng.

Lầu nhỏ một tầng là cùng loại chọn trống không thiết kế, hình thành một cái cởi mở thức hoạt động không gian cùng đại đường. Rất rõ ràng, nhà này lầu nhỏ từng là một gian so sánh mới cư dân lầu, hôm nay bị cả tòa đổi thành dân túc, điểm này chúng ta cũng có thể từ nhỏ mái nhà bên trên treo chiêu bài TERRY' S_GUESTHOUSE trông được ra.

Lưu Hi Ngôn đi đến quầy thanh toán, cầm lấy một khối khăn mặt lau sạch lấy mồ hôi. Hắn nhìn quầy thanh toán nữ sinh đang cùng một vị tuổi trẻ nữ khách nhân cố sức mà trò chuyện với nhau.

"Hyerin, sớm. Là người ngoại quốc sao?" Lưu Hi Ngôn cười đối với quầy thanh toán nữ sinh hô.

Hắn đến gần quầy thanh toán, cẩn thận đánh giá vị này nữ khách nhân, nàng một đầu xinh đẹp tóc đen, dưới mái tóc che giấu khuôn mặt nhưng là như vậy tinh xảo. Tươi đẹp mắt to, cái mũi ngạo nghễ ưỡn lên, hơi có chút hài nhi mập khuôn mặt mang theo lái đi không được ngây thơ. Nữ khách người mặc trên người một bộ màu xám vận động sáo trang, trên cổ treo màu trắng tai nghe, đó là một toàn thân tản ra sức sống nữ hài.

Vị này nữ khách nhân kéo lấy một cái màu trắng cực lớn rương hành lý, phía trên dán mấy cái cười lớn Đông Dương truyện tranh nhân vật hành lý dán, biểu hiện ra nữ chủ nhân nguyên khí cùng quốc tịch.

"Xã trưởng, vị khách nhân này nói lời ta nghe không hiểu. . ." Quầy thanh toán gọi Seo Hyerin nữ sinh lộ ra hết sức ủy khuất. Bất quá cái này trách không được Hyerin, nữ khách nhân nói mà nói mang theo ngoại quốc khẩu âm, phát âm thác loạn, ngữ pháp không cho phép, bằng không thì ai sẽ muốn làm khó vị này ngây thơ không cởi, thần thái đáng yêu nữ khách nhân đâu này?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 15, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

HGDTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ