Hi!!!
Im Maria a.k.a Amcor, from Sarangani na nasa pinakailalim na mapa ng Pilipinas nakatira... Hahaha Twenty at single, guest what? babae po ako,pero bit ko magpakalalaki. (@@)
hinde rin ako tumboy no, pero gusto ko magpakalalaki...
"Wiiiiiiiitweeeeeeeeeeeeww,, chix oh"
kilala niyo ba yung kapitbahay ko? yung sexy at makinis na napakakinis (+,+) yung pinag wiwistle ko
Hinde niyo kilala? aba,pag nakita niyo siya talagang mapapawow kayo, gusto ko nga yung mapuputi niyang siko at kilikili ang kinis dude pati yung tuhod niya.
pero suplada mga mare, iniisnaban lang ako pagdumadaan sa harap ng bahay, plus model kong maglakad. Inggit nga ako eh, bakit ba ang perfect niya outside and inside.
Will, may bf siya at kinaiinisan ko yun kasi alam ko sasaktan lang siya ng lalaking yun, gusto ko nga yun sampalin at bugbugon eh pero di ko yata kaya kasi masakit yata yun sumuntok noh, babae pa rin ako noh,ako yata yung Maria Clara na mahinhin at may tatlong kapatid na lalaki,ikalawa na anak nila mudra at pudra.
ang pinakaswerting lalaki na ito na gustong-gusto ko ay walang iba kundi si Luis a.k.a Luisa, Mahal kuna ata siya, mahal na mahal! siguro? kasi-ah basta...
at opo,,lalaki siya na ayaw magpapakalalki, baklang maganda na maputi ang siko,kilikili at pati na rin ang buong bahagi ng tuhod niya...YUM,hehehe
at misyon ko na paibigin siya sa aking maalindog na pag-ibig at gagawin ko ang lahat mapasaakin lang siya AT ANG PAGIGING LALAKI LANG ANG TANGING PARAAN PARA MAPANSIN AKO NG KANYANG PIHIKANG PUSO...mapili kasi si Love,
AMCOR <3 LUISA tandaan niyo yan
aagawin kita sa Jun2x mu...
PS
Mas pogi ako sa boyfriend mu noh.
BINABASA MO ANG
Hot Chix
RomanceSi Maria ay curious sa kanyang kasarian, when she meet this Bading, masasagot na ba ang kanyang mga katanungan?