[ thầy tốt bạn hiền ] tác giả: Đằng la luyến nguyệt
Văn án:
Đơn giản nói, chính là Harry xuyên việt song song không gian trở thành Tom giáo thụ, sau đó đem sắp tại nhân sinh trên đường đi oai Tom kéo trở về cố sự
ps:
2. Kịch tình cần, Abraxas sẽ cùng Tom tại một niên cấp, thỉnh khảo chứng đảng thủ hạ lưu tình.
3. Kịch tình cần, tổ thời đại mọi người tuổi sai nguyệt nguyệt hội làm ra điều chỉnh, thỉnh khảo chứng đảng thủ hạ lưu tình
Nội dung nhãn: hp
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tom · Riddle, Harry · Potter ┃ phối hợp diễn: Tổ thời đại mọi người ┃ cái khác: Ma pháp, Vu Sư, linh hồn
Đệ 1 chương tiết tử
Malfoy gia trong mật thất mặt, Gryffindor ba người tổ tề tụ như thế, Malfoy đương nhiệm gia chủ đang tại hỗ trợ miêu tả một khổng lồ ma pháp trận.
“Hermione, ngươi xác định không có vấn đề sao?” Ron nhìn bọn họ thiên tân vạn khổ tìm về đến tinh thạch bị xếp vào Nhập Ma pháp trận trung, có chút lo lắng hỏi,“Ta không phải đau lòng này đó tinh thạch cái gì, chỉ là ngươi biết rõ , này đó tinh thạch năng lượng quá lớn, nếu chúng ta khống chế không tốt, này đó tinh thạch năng lượng hòa Harry trong cơ thể ma lực khởi phản ứng, như vậy Harry liền sẽ rất nguy hiểm .”
“Ta biết.” Hermione · Granger nhìn này trân quý ma pháp tinh thạch một đám bị đặt tới chỉ định vị trí, cắn cắn môi,“Chỉ là chúng ta không có cách nào , ngươi biết rõ , kia phiến linh hồn đứng ở Harry trán một ngày liền nhiều một phần nguy hiểm, tâm của ta luôn không bỏ xuống được.”
Tất cả mọi người tưởng rằng Harry trong đầu kia phiến linh hồn tại kia một trận chiến trung đã muốn bị hủy diệt, nhưng là thẳng đến chiến hậu nửa năm, Hermione cấp Harry kiểm tra thân thể thời điểm mới phát hiện Harry thân thể tình huống.
Harry đối ở trong thân thể có không thuộc về hắn ma pháp dao động !
Này kiểm tra kết quả khiến tất cả mọi người hoảng sợ.
Này cổ không thuộc về Harry ma lực là ai , biết Harry ở trong thân thể từng có quá một người khác hồn phiến bọn họ tự nhiên đoán được đi ra, này xem tất cả mọi người sợ hãi, liền sợ Harry không lâu sau sẽ xuất hiện cái gì ngoài ý muốn.
Voldemort rõ ràng đã muốn chết, nhưng hắn linh hồn cư nhiên còn lưu lại tại Harry đối trong cơ thể.
Lấy mạng chú cư nhiên không thể hoàn toàn sử kia phiến linh hồn tử vong !
Này xem, cho dù trở thành bức họa Dumbledore cũng không có biện pháp , hắn sinh tiền nguyên bản liền liêu hảo hết thảy bố trí hảo hết thảy , nhưng là cư nhiên sẽ xuất hiện này ngoài ý muốn.
Hắn đã muốn trở thành bức họa, hắn có sinh tiền tính cách cùng với yêu thích, cũng đã không thể giống sinh tiền như vậy tự hỏi .
Cho nên này vài cái người trẻ tuổi đắc chính mình đi tìm biện pháp giải quyết .
Một năm rưỡi thời gian, bọn họ thử qua các loại phương pháp, nhưng là Harry trong cơ thể thuộc về một người khác ma lực dao động như trước không có biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP đồng nhân) Lương sư ích hữu - Đằng La Luyến Nguyệt
Romance[ thầy tốt bạn hiền ] tác giả: Đằng la luyến nguyệt Văn án: Đơn giản nói, chính là Harry xuyên việt song song không gian trở thành Tom giáo thụ, sau đó đem sắp tại nhân sinh trên đường đi oai Tom kéo trở về cố sự PS: 2. Kịch tình cần, Abraxas sẽ c...