Chương 121: Sợ vợ
Cho dù là đã sớm đoán được hai căn ma trượng chi gian sẽ có ngoài ý muốn phát sinh Harry, đối này cũng cực kỳ kinh ngạc.
Hắn chưa từng có nghĩ đến hai căn ma trượng ghé vào cùng nhau cư nhiên sẽ xuất hiện như vậy thần kỳ phản ứng.
Mĩ lệ mà thần kỳ, thậm chí là xuyên thấu qua ma trượng tương liên địa phương, hắn có thể ẩn ẩn cảm giác cáp đối phương tâm tình.
Harry nhìn đồng dạng đối này cực kỳ kinh ngạc Tom, cuối cùng lựa chọn mỉm cười.
Xem ra, hắn lựa chọn là đối .
“Thật sự là rất kỳ diệu .” Ollivander nhìn hai căn ma trượng chi gian phát sinh phản ứng, ngạc nhiên nói.
“Đúng vậy, ta cũng như vậy cảm giác.” Harry nói,“Ta chỉ là dự cảm này căn ma trượng hội thích hợp ta, nhưng là không nghĩ tới này căn ma trượng cư nhiên cùng ta như vậy phù hợp.” Lựa chọn này căn ma trượng lớn nhất nguyên nhân là bởi vì nó tài chất cùng chính mình nguyên bản ma trượng giống nhau như đúc, Vu Sư nhất sinh chỉ có một căn ma trượng, tại đây sau ma trượng đại đa số đều đã muốn không hề thích hợp Vu Sư thân mình, bởi vì bọn họ đệ nhất căn ma trượng là từ mười một tuổi thời điểm cùng bọn họ, đã trải qua Vu Sư thân thể ma lực cũng không ổn đến ổn định thời kì, theo ngay từ đầu mới lạ đến mặt sau quen thuộc, này quá trình là bất cứ một căn thay thế bổ sung ma trượng sở không thể thay thế được .
Harry chính mình ma trượng đánh gãy, hắn chỉ có thể đi tìm một căn cùng chính mình nguyên bản ma trượng tài liệu cực kỳ tương tự ma trượng, như vậy tài năng khiến hắn lớn nhất hạn độ thói quen này căn ma trượng.
Này cũng sẽ vì cái gì hắn phía trước hội đề suất tìm này căn ma trượng nguyên nhân.
Chỉ là hắn không nghĩ tới, này căn ma trượng cùng hắn phù hợp độ cư nhiên như thế cao, thậm chí khiến hắn có một loại lần đầu tiên đi tuyển ma trượng thời điểm cảm giác.
Xem ra hắn là tuyển đúng rồi.
“Ma trượng nhóm có thể tìm đến thích hợp chính mình Vu Sư là ta cao hứng nhất sự tình,” Ollivander nói phía trước chưa từng có chuyện như vậy,“Ngươi biết rõ, phía trước ta quả thật làm qua một ít huynh đệ ma trượng, dù sao có đôi khi ta có thể đem theo nhất chỉ độc giác thú trên người thủ hạ huyết làm thành hai căn ma trượng, hoặc là nói, ta có thể được đến cùng chỉ Phượng Hoàng trên người lấy được vũ mao, tuy rằng tình huống như vậy cũng không nhiều gặp, nhưng là lấy việc cuối cùng sẽ có gì ngoài ý muốn.”
“Nhưng là, cho dù ta bán ra vài căn như vậy huynh đệ ma trượng, nhưng là chưa từng có xuất hiện tình huống như vậy.” Ollivander đầy mặt ngạc nhiên nhìn bọn họ.“Ma trượng cùng ma trượng cộng minh, thậm chí dẫn đến chủ nhân ma lực cộng minh, này thật sự là nhất kiện luôn luôn không có nghe nói sự tình.”
“Đúng vậy, lấy việc cuối cùng sẽ có ngoại.” Harry nhìn chính mình trong tay ma trượng, nó là như vậy bóng loáng mà hoàn chỉnh, không giống hắn ông bạn già, lại nói tiếp, hắn tại bốn năm cấp thời điểm mới biết được nguyên lai ma trượng cũng muốn bảo dưỡng hòa chà lau -- hắn cho tới nay chỉ biết bảo dưỡng Phi Thiên chổi -- hắn cũng từng nghĩ tới hảo hảo đối đãi chính mình ma trượng, nhưng là thực hiển nhiên, tại thi đấu sau hắn hoàn toàn đem chuyện này quên .
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP đồng nhân) Lương sư ích hữu - Đằng La Luyến Nguyệt
Romance[ thầy tốt bạn hiền ] tác giả: Đằng la luyến nguyệt Văn án: Đơn giản nói, chính là Harry xuyên việt song song không gian trở thành Tom giáo thụ, sau đó đem sắp tại nhân sinh trên đường đi oai Tom kéo trở về cố sự PS: 2. Kịch tình cần, Abraxas sẽ c...