Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://www.txtnovel.net--- thư hương dòng dõi sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[ lão đồng học ]
Tác giả: Vọng đi
Nội dung giới thiệu vắn tắt:
Cao phú soái tinh anh công x nghèo túng thất ý thụ
Đệ nhất chương
Ngươi là ta cuộc đời này gặp đáng yêu nhất nhân.
***
Đều nói mùa xuân hài nhi mặt, một ngày biến tam biến.
Hà Sơ Dương sáng sớm đi ra ngoài thời điểm xem sắc trời vẫn là tinh không vạn lý, đẳng đi đến nhà ga, thiên thượng không hề dấu hiệu bắt đầu hạ xuống hạt mưa to bằng hạt đậu đến, cùng với phương xa chân trời từng trận sấm rền, mưa tiệm có mưa to chi thế. Chen lấn trong xe truyền đến các loại oán giận, cái gì không mang dù lạp, lễ bái nhất chắn kín lạp, đi làm bị muộn rồi lạp. Hà Sơ Dương xách máy tính bao, ở phía trước sau tả hữu vài danh kết bạn mua đồ ăn trung lão niên phụ nữ giáp công dưới, thật cẩn thận trảo hơi xa tay vịn duy trì cân bằng.
Cửa kính xe bởi vì trong ngoài chênh lệch nhiệt độ phúc thượng một tầng sương mù, khiến cho toàn bộ thùng xe tựa như một ngăn cách tiểu hộp sắt, muộn đắc nhân tâm tình khó chịu.
Tại lần thứ tư bị "Nước chảy bèo trôi" bác gái đạp đến chân mà đối phương không hề giải thích ý sau, hà Sơ Dương hít sâu một hơi, lại trọng trọng phun ra, cuối cùng vẫn là lựa chọn yên lặng chen đến thùng xe càng dựa vào sau vị trí.
Từ nhà ga một đường đội mưa chạy như điên tiến công ty đại lâu, hà Sơ Dương cuối cùng tại đến muộn tiền một phút đồng hồ đánh lên tạp. Hắn thở hồng hộc đi vào văn phòng, ướt sũng bình thường tạo hình đưa tới mọi người trêu chọc.
Ngồi ở hắn cách vách tiểu cô nương ném lại đây một khối khăn mặt khô, hà Sơ Dương thiên ân vạn tạ tiếp nhận.
"Đừng tạ lạp, ngươi nhanh lên lau sạch, họp bị muộn rồi ."
Hà Sơ Dương đầy mặt mộng bức:"Cái gì hội?"
"Di? Ngày hôm qua tưởng tỷ tại quần bên trong @ ngươi ngươi không phát hiện? Hôm nay kia vài cái tài vụ pháp vụ tẫn điều đoàn đội muốn lại đây, muốn khai kickoff meeting nha."
Hà Sơ Dương nhanh chóng lấy di động ra, chỉ thấy bị che chắn ngành quần bên trong rõ ràng một cái @ nhắc nhở, là tài vụ tổng giám tưởng duyệt mai tại nửa đêm 12 điểm 05 phân phát ra :@ hà Sơ Dương ngày mai buổi sáng chín giờ thập phần tại 1 hào phòng họp có lần này vd công ty phái tới bên mua làm hết phận sự điều tra đoàn đội kickoff meeting, Tiểu Vương lâm thời có chuyện, ngươi thay hắn tham gia.
Có bệnh nga nửa đêm phát tin tức ai xem tới được, vừa sáng sớm vội vàng bận rộn ai nhìn di động -- hà Sơ Dương trong lòng oán thầm, lập tức ngẩng đầu nhìn mắt tưởng duyệt mai đóng chặt văn phòng môn, hỏi cách vách chương thiến:"Tưởng tỷ đâu?"