Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ vũ trụ vô địch soái khí lạnh.] sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
=================
Thư danh: Li ti áp râu
Tác giả:dr.
________________________________________
solo
Văn án
Nhất tâm tưởng đứng ở quán quân lĩnh thưởng trên đài ôm á quân si hán đấu kiếm tuyển thủ. Lại danh [ đội thảo cùng đoàn sủng ][doge]
cp: Băng sơn muộn tao công × dương quang si hán thụ
[ cũng không phải thi đấu văn, đấu kiếm chỉ là dùng đến xoát mốt trị , trên bản chất vẫn là ngọt ngào luyến ái não văn, thỉnh không cần tích cực yêu, chúc đọc khoái trá !]
Nội dung nhãn: Tình hữu độc chung cận thủy lâu đài thiên chi kiêu tử thi đấu
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Kiều Mạch, Lăng Tiêu ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Đấu kiếm, Tây Dương kiếm, bội kiếm
☆, đệ 1 chương
Một kiếm bổ ra đi, ta liền biết xong.
Lăng Tiêu kiếm cũng đâm vào ta hõm vai, cầm kiếm tiến công nhân tượng bạch quang bàn mũi nhọn bức người, banh loan thân kiếm gắt gao kẹt ở ta kiên hạ, kia một chút đâm vào ta tựa như đánh lên băng sơn.
Bội kiếm quyết đấu tốc độ là hoa kiếm trọng kiếm không thể so , thắng bại tại ngay lập tức chi gian, ta theo bản năng cho rằng chính mình thua, chúng ta đăng cơ hồ đồng thời sáng lên, xuyên thấu qua mặt nạ bảo hộ ta xem Kiếm đạo kia đầu đã thu thế rút về bạch sắc thân ảnh, không khỏi phỏng đoán kia trương hắc sắc mặt nạ bảo hộ sau tuấn mỹ anh khí trên mặt treo như thế nào biểu tình. Lăng Tiêu thân thể trắc đối với ta, mặt nạ bảo hộ phương hướng hơi hơi hướng ta, lại không biết có phải hay không đang nhìn ta, hắn dùng không mang bao tay tay trái ảo ảo thân kiếm, tư thái không thích không bi, đến lúc này ta mới phát giác ta hình như là......
Tài phán nhấc tay, phán định ta phải phân.
...... Lại thắng?
Các đội hữu vỗ tay hoan hô, ta thở phì phò, có điểm giật mình, tuy rằng điểm số cắn chặt đến 14 so 14, cuối cùng này một phần tới so với tiền Thập Tứ kiếm đều nhanh, ta cảm giác ta cùng Lăng Tiêu đâm trúng lẫn nhau thời cơ rõ ràng không phân sàn sàn như nhau, này chỉ có thể thuyết minh ta so Lăng Tiêu càng nhanh một giây khởi xướng tiến công, hắn giống như chỉ là thực bất đắc dĩ ứng ta một chút, thưởng công thế nhìn dọa người, lại là tiếng sấm to mưa tí tách......
Cởi mặt nạ bảo hộ khi ta không dám nhìn Lăng Tiêu, cũng không biết hắn phải chăng đang nhìn ta, chỉ nhìn đến hắn hướng thượng xả phía dưới tráo động tác, ta liền chột dạ quay mặt, phảng phất hắn sở dĩ thất bại đều là bởi vì ngày hôm qua ta tại căn tin cướp sạch hắn thích ăn đường trong dấm chua sống.