Rap Moster

369 16 0
                                    

Thi cử căng thẳng mấy tuần liền thực sự  khiến bạn hết sức đau đầu, về đến nhà đã vội vùi đầu vào sách vở,đến trường thì lại mò ngay xuống thư viện chẳng mấy khi để ý đến anh. Cả công việc nhà dường như đổ dồn xuống cho anh, từ nấu ăn đến giặt giũ dọn dẹp nhà của đều một tay anh làm hết. Nghĩ cũng thấy tội nhưng chẳng phải anh đã bảo "Em cứ chuyên tâm học hành đi mọi việc cứ để đó cho anh sao" ? thôi đành mặt dày một lần vậy...                                                                           Còn về phía ai đó, thực sự thực sự không thoải mái chút nào . Suốt ngày thấy Ami chỉ lo học không để ý đến mình chút nào trong lòng rất buồn bực. Ngay cả một cái nắm tay cũng rất khó..

Cạch Cạch

 - Em về rồi à? Hử sao lại để người ướt thế này, chẳng phải anh đã dặn em đem theo ô sao?                 - Hì xin lỗi mà. Em để quên mất ở thư viện mất.                                                                                                       - Có vẻ như người yêu em sắp chuyển thành cái thư viện rồi cũng nên - thì thầm                                     - Anh nói gì cơ?                                                                                                                                                                       -Không có gì,mau lại đây anh lau khô người nào, mau kẻo cảm mất. Dù học tập cho vất vã thế nào em cũng phải quan tâm bản thân một chút chứ. Đồ ngốc này!!                                                              Nghe câu nói này trong người bạn như giải tỏa được bao căng thẳng, mệt nhọc của việc thi cử. Liền chạy thật nhanh vô nhà ôm chầm luôn lấy anh, hai tay luồng ra sau kéo anh thật chặt lại phía mình bạn biết mấy ngày nay anh đã rất vất vã vì mình rồi . Tuy hơi bất ngờ nhưng NamJoon vẫn bình tĩnh lấy khăn lau chiếc đầu đang ướt nhẹm của Ami                                                                            - Em làm gì đấy? Ami                                                                                                                                                            - Nạp năng lượng . - nói rồi bạn càng ôm chặt anh hơn                                                                                        - Chẳng phải người yêu em đã nạp năng lượng cho em ở trường rồi sao?                                                    - Ai lại đi ghen với cái thư viện chứ? Chỉ còn mấy ngày nữa thôi mà, thi xong em sẽ đền bù hết cho anh. Nhé nhé                                                                                                                                                                       - Thế thì tối nay  đi . Tối nay đền bù cho anh.....- Nói rồi RM bế bạn lên đi về phía nào đó :))

      - Mai em còn đi học. Khôngggggggggggggg

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 09, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

| BTS and You |Where stories live. Discover now