Câu nói hay 1

19 1 0
                                    

1. Đôi khi, bạn đã chọn để giữ khoảng cách với một ai đó. Không phải vì không quan tâm, mà vì bạn biết rõ rằng, người đó không thuộc về bạn.

_Weibo - Mun Nhim_

2. Tất cả mọi chuyện đều xảy ra ngẫu nhiên, đã là số phận thì không thể tránh khỏi.

Em biết rằng anh sẽ đến, vì vậy em đã đợi.

• Nguồn: Weibo - Mun Nhim

3. Hạnh phúc chính là mở mắt ra có thể gặp được người muốn gặp.

• Nguồn: Weibo - Mun Nhim

4. Có anh với em, em sẽ không bao giờ ghen tị với bất cứ ai.

_Nguồn: Weibo - Mun Nhim_

5. Trên thế giới này, thứ không thể lừa dối duy nhất là đôi mắt của một người.

• Source: Weibo - Dịch: Mun Nhim

6. Đừng cố gắng đuổi theo người khác mà hãy là chính bạn, làm việc của riêng bạn.

Những người thực sự thuộc về cuộc sống của bạn - tự nhiên sẽ đến bên bạn, ở lại và sẽ không rời đi.


Dịch: Nyn(Mun Nhim)

7. Các cô gái muốn học cách trở nên độc lập, độc lập để không phụ thuộc vào bất kỳ ai, người độc lập có lẽ sẽ có một cuộc sống tốt hơn.

"Bạn không phải là công chúa, nhưng bạn cần phải có một trái tim nữ hoàng"

_Nguồn: Weibo - Dịch: Nyn(Mun Nhim)_

8. Nước mắt là cách duy nhất để diễn tả cảm xúc của bạn khi bạn không thể sử dụng miệng để giải thích nỗi đau của mình.

• Weibo - Mun Nhim

9. Thời gian trở nên tươi đẹp nhất là khi nó làm cho chúng ta trở thành một gia đình.

• Weibo - Mun Nhim

10. Thời gian trở nên tươi đẹp nhất là khi nó làm cho chúng ta trở thành một gia đình.

• Weibo - Mun Nhim

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 15, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Quotes hayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ