[fanfic DBSK] The truth

3.2K 3 0
                                    

Title: The truth

Author: lucy_loveless

Genre: Romance... JaeHo sex!! xDD!!!!

Pairings:JaeHo, a little YooSu

Rating:NC-17

Summary: Jae drinks to forget about his feelings for YunHo... *not going to say anything else* go and find out xD!!!

A/N: OMFG!!!! this is my very first fic written in english, so please forgive my crack english xDDDD!!! and please comment!!! your comments keeps me alive xD!!!

"The truth"

PART 1

Tôi lại uống.Tôi biết điều đó. Nó đã được đoán trước sẽ xảy ra. Mỗi lần tôi hơi buồn đều đi uống ở bên ngoài với Micky. Và...lý do làm sao tôi phải đi uống...Tôi gần như không thể làm chủ được mình,nhưng tôi phải nói rằng Micky trông có vẻ tiều tuỵ hơn tôi.

Nhưng tôi không quan tâm. Tôi phải làm việc này.

Tại sao?

Để quên

Quên cái gì?

Về anh ấy. Về chúng tôi. Cái từ "chúng tôi" thật sự chưa từng tồn tại. Tôi không thể giữ gìn nó hơn được nữa,nó có quá nhiều đau khổ. Ban đầu,tôi nghĩ chúng tôi là bạn và đó là tất cả. Sau đó là bạn thân. Chúng tôi là bạn thân mà lại thích nắm tay nhau và sẵn sàng ấu yếm nhau bất cứ thời gian nào. Thậm chí một cái vỗ nhẹ cũng rất tốt với chúng tôi. Nó cho cảm giác... thích thú.

Nhưng về sau...vào một ngày,chúng tôi đã tò mò và đã hôn nhau. Không phải một nụ hôn lên má mà là một nụ hôn thật sự.

Môi-đối-môi-hôn...và nó không bao giờ trở lại mối quan hệ bình thường được nữa,bởi mặc dù tôi không thể ý thức được điều này trong khoảng khắc đó nhưng tôi đã yêu anh ấy từ một nụ hôn. Với tôi,nó thật đặc biệt,tôi cảm nhận điều đó hoàn toàn khác với những gì trước đây. Đương nhiên là tôi không thể nói cho anh ấy biết được. Nhưng với anh ấy thì nó lại khác.

"Tớ nghĩ nó có thể là...một nụ hôn với người bạn thân."

Đó là điều anh ấy đã nói. Tôi đành gật đầu và mỉm cười. Tôi không thể nói cái mà tôi cảm nhận được hoàn toàn khác với điều đó. Tôi không thể nói với anh ấy rằng tôi đã nhận ra mình yêu anh ấy. Bạn thân của tôi,Yunho...

Sau ngày đó,cuốc sống trở nên đen tối. Mọi cái ôm,ánh mắt,cả những cử chỉ chạm nhẹ đơn thuần cũng đều khiến tôi trở nên rồ dại...một cơn đau mà tôi không hề muốn cảm nhận,vì tôi không muốn anh ấy nhìn mình như vậy. Đó là lý do tại sao tôi giả vờ có chuyện vui,đi ra ngoài và uống giải sầu. Có lẽ sẽ gặp một số cô gái dễ thương mà tôi chắc không bao giờ muốn thấy lại lần nữa. Chỉ để quên anh.

"Hey, Joongie...Tớ...Tớ uống..." Micky nói,cười ngặt nghẽo một cách ồn ào do chất alcohol. Cậu ta phải dựa vào tay tôi nới đi được vì cậu ta không thể tự mình đứng dậy.

Chúng tôi đang đi về tới căn hộ và đồng hồ của tôi chỉ số 4:30 sáng. Quá trễ...thời gian trôi qua nhanh khi bạn đang uống. Tôi tìm kiếm chiếc khoá của mình,tôi không có tâm trạng mà gõ cửa và đánh thức các thành viên khác dậy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 16, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[fanfic DBSK] The truthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ