- Không phải cậu với Junhoe là một cặp à?
Minwoo nói khi anh đang thu dọn sách vở sau buổi học lí thuyết quân lệnh của năm cuối. Chỉ còn một năm nữa khoá của anh sẽ tốt nghiệp, việc được điều về đơn vị nào là mối quan tâm lo lắng hằng đầu. Chẳng ai muốn bị điều ra biên giới chịu cực khổ ở đó cả. Anh nhướn mày tỏ rõ vẻ khó chịu sau câu nói của Minwoo, vì dù có đùa cũng đừng nên đùa chuyện như thế chứ. Anh và Junhoe ư, nực cười.
- Ông già bố Junhoe là sĩ quan cao cấp đấy, nhờ nó mà sau tốt nghiệp hai người lại có chỗ ngon cho xem.
- Thứ nhất, bọn tôi chỉ là bạn. Thứ hai, chuyện gia đình của cậu ta không liên quan đến tôi.
Anh rời khỏi giảng đường trở về kí túc xá, mối quan hệ của anh và Junhoe hiện tại đã phức tạp hơn anh nghĩ rất nhiều. Cậu ta muốn làm gì thì làm, vô cùng tự tiện thân mật với anh trước mặt mọi người nên những lời đồn đoán cũng không thể tránh khỏi.
Nhắc đến ông thần đó, anh đi ngang bãi sân phía sau trường đang ồn ào giữa trận bóng. Junhoe bốc mùi hôi rình, người ướt đẫm mồ hôi trong bộ đồng phục thể thao dơ dáy dính đầy bùn đất. Như phản xạ tự nhiên anh đã cố né xa cậu ta 1 mét khi cậu ta từ xa vẫy vẫy tay gọi với lấy anh. Cứ mỗi lần đến ngày chơi bóng là y như rằng lại như vậy, anh ôm đống sách vở của mình ráng chuồn êm bao nhiêu lần mà không thành công.
- Anh có thể ngửi thấy thứ mùi kinh khủng của cậu từ xa luôn đấy, đừng có mà đụng vô người anh.
Anh ra tối hậu thư cảnh báo nhưng cậu ta chỉ nhăn nhở cười rồi chồm lấy khoác tay lên vai anh. Cậu thoải mái nhất khi ở cạnh anh, bắt đầu luyên thuyên những chuyện chẳng hề hài hước của mình suốt quãng đường trở về kí túc xá. Anh cố ném tay cậu ra khỏi người nhưng cậu ta càng ghì chặt ôm lấy anh ra cái vẻ bị tổn thương.
- Sao thế ? Em có hôi anh cũng đừng nỡ từ chối em thế chứ !
- Anh biết thừa em có ý đồ gì đấy, đừng có giả vờ.
Junhoe luôn lấy cớ sau khi chơi bóng xong đang vận động nên rất hứng tình. Thật ra thì cậu ta luôn có cái cớ ví dụ như hôm nay buồn chán dư năng lượng dẫn đến hứng tình, hôm nay lỡ ăn quá nhiều đạm trong giờ ăn trưa dẫn đến hứng tình, vân vân. Tóm lại là ngay khi cách cửa phòng được đóng lại, cậu lập tức dựa anh vào của rồi hôn xuống. Anh giống như một thói quen mà bị cuốn vào trò chơi lằng nhằng này từ lúc nào không biết.
Kể từ tối đầu tiên khi họ cùng vượt quá giới hạn, anh quyết định chẳng quan tâm đến cái giới hạn đó nữa. Nhiều hơn sự tò mò về tình dục và thể xác, anh giữ lấy cái mối quan hệ này trong bí mật, không biết bao nhiêu lần mà tiếp tục làm tình với cậu. Junhoe luôn có thứ mà cậu ta muốn, cậu không phủ nhận chuyện mình thích làm tình với anh.
- Có bao giờ cậu thấy hối hận không ?
Anh hỏi khi cậu đã xuất ra xong xuôi, người cậu đổ lên lưng anh từ phía sau lấy lại hô hấp của mình. Hai cơ thể ướt đẫm mồ hôi dính chặt vào nhau, cậu ôm lấy eo kéo anh nằm co trong lòng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Hoehwan | Cùng trời cuối đất
FanfictionJinhwan và Junhoe tốt nghiệp cùng khoá ở trường huấn luyện quân sự, giữa họ bí mật xảy ra quan hệ không chỉ dừng lại là bạn đồng môn. Sau một thời gian mất liên lạc Jinhwan không ngờ lại gặp lại cậu khi bị chuyển công tác về căn cứ Z756 nơi Junhoe đ...