Hán Việt: Hoan nghênh lai đáo ngạc mộng du hí Ⅱ
Tác giả: Bạc Mộ Băng Luân
Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Hiện đại , OE , Tình cảm , Kinh dị , Vô hạn lưu , Thăng cấp lưu
Văn án: Tề Nhạc Nhân ở thông quan 《 ác mộng trò chơi 》 đánh ra cái thứ nhất BE kết cục thời điểm bất hạnh máy tính hắc bình. Ngồi giao thông công cộng đi tu máy tính trên đường, xe buýt cùng một chiếc thình lình xảy ra xe tải chạm vào nhau, bị thương hành khách nhóm bị đưa hướng bệnh viện. Tỉnh lại thời điểm, Tề Nhạc Nhân phát hiện, chính mình nằm ở trống rỗng truyền dịch trong đại sảnh, to như vậy bệnh viện không có một bóng người......
......
......
......
Bảy ngày trôi qua, Tề Nhạc Nhân mở mắt.
PS: 《 hoan nghênh đi vào ác mộng trò chơi 》 đệ nhị bộ, trước làm thỉnh chọc →
《 hoan nghênh đi vào ác mộng trò chơi 》
Cùng hệ liệt 《 trứng màu trò chơi 》 tam bộ khúc đã kết thúc, download liên tiếp kiến Weibo @ Bạc Mộ Băng Luân
PPS: 2017 năm tình nhân tiết đúng giờ khai hố.
PPPS: Linh cảm nơi phát ra tự dị hình hệ liệt, yên tĩnh lĩnh hệ liệt, sinh hóa nguy cơ hệ liệt, huyết nguyên nguyền rủa, hắc hồn 3 chờ khủng bố điện ảnh trò chơi, còn như làm phim phóng sự, cụ thể viết tới rồi thời điểm liệt.
Một, sống lại nhạc dạo ( một )
Hoan nghênh đi vào ác mộng trò chơi Ⅰ cốt truyện nhìn lại:
1, 【X thị đệ nhất nhân dân bệnh viện thiên 】: Vai chính Tề Nhạc Nhân ở trên mạng download một khoản gọi là 《 ác mộng trò chơi 》 máy tính trò chơi, ở đánh ra cái thứ nhất BE kết cục sau máy tính liền hỏng rồi, hắn mang theo laptop đi sửa chữa, áp chế ngồi xe buýt lại đã xảy ra sự cố giao thông, hắn cùng bị thương hành khách bị xe cứu thương đưa hướng X thị đệ nhất nhân dân bệnh viện, cũng ở xe cứu thương thượng nhận thức Lữ bác sĩ.
Lại lần nữa tỉnh lại sau, Tề Nhạc Nhân phát hiện chính mình ở không có một bóng người nhân dân bệnh viện trung, trên người tự mang theo nhiệm vụ hệ thống, yêu cầu hắn ở cái này bệnh viện trung tồn tại đến bình minh, cũng được đến một trương SL kỹ năng tạp: 【SL đại pháp 】 ( trói định kỹ năng tạp ): Người nắm giữ có thể tại thân thể nơi vị trí thiết trí một cái Save điểm, Save sau 10 giây nội tử vong hoặc gặp tổn thương trí mạng, tắc thân thể tự động trở lại thiết trí Save điểm khi vị trí cùng trạng thái, cùng tồn tại khắc kích phát lần thứ hai sử dụng, vượt qua 10 giây Save điểm tự động mất đi hiệu lực. Một cái Save điểm có thể liên tục sử dụng ba lần, làm lạnh thời gian 1 giờ. Dù sao, phải dùng nó, ngươi sẽ phải chết.
Vì mạng sống, Tề Nhạc Nhân đành phải ở cái này nháo quỷ bệnh viện thường xuyên tự sát đọc đương bảo mệnh chạy trốn, cũng gặp đồng dạng bị cuốn vào trò chơi này Lữ bác sĩ cùng Tiết Doanh Doanh, biết được cái này bệnh viện trung có một cái giết người phạm đang ở nơi nơi giết hại người sống sót, giống như bọn họ là bị cuốn vào trò chơi người chơi. Có như vậy một cái ngoài ý muốn nhân tố, tồn tại đến hừng đông nhiệm vụ trở nên càng thêm khó khăn, ba người còn gặp một cái khác thần bí người chơi Tô Hòa, ở hắn dưới sự trợ giúp bốn người cùng giết người phạm đấu trí đấu dũng giết chết hắn, cũng phá giải bệnh viện hơn hai mươi năm trước bí mật, thành công tránh thoát sáng sớm trước động đất tồn tại tới rồi hừng đông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoan nghênh đi vào ác mộng trò chơi Ⅱ
General FictionVăn án: Tề Nhạc Nhân ở thông quan 《 ác mộng trò chơi 》 đánh ra cái thứ nhất BE kết cục thời điểm bất hạnh máy tính hắc bình. Ngồi giao thông công cộng đi tu máy tính trên đường, xe buýt cùng một chiếc thình lình xảy ra xe tải chạm vào nhau, bị thươ...