Ca bất yếu cân na hóa tổ đội - Nghênh phong bố trận

5.2K 100 41
                                    


Ca không cần cùng kia hóa tổ đội/ 哥不要跟那货组队

Tác giả: Nghênh phong bố trận

Tóm tắt:

Mai Điệu đọc ngược lại là điệu mai (dǎoméi) trùng âm với đảo môi (xui xẻo), người cũng như tên, cả đời dính với hai chữ xúi quẩy. Mới sinh tang mẹ, tám tuổi tang cha, lăn lộn giữa thân thích, đổi hết nhà này đế nhà khác dưỡng, may mắn không lầm đường lạc lối, hoàn thành phổ cập giáo dục, tốt nghiệp xong nhập ngũ làm binh, kết quả đinh đang một cái, xuyên qua.

Xuyên đến một triều đại không biết, bao năm nhọc nhằn học kiến thức lịch sử đi tong. còn xuyên thành pháo hôi trời không thương, cha mẹ không tiếc, đã thế lại chung đội với một loại anh hùng (cẩu hùng) tử đội hữu bất tử chính mình, cả ngày tiếp xúc thân mật toàn phương vị toàn góc độ với Tử thần.

Điểm chết người là vị đại ca kia ám hắn không buông, không những muốn cùng hắn tổ đội, còn muốn tổ đội cả đời.

Ca nội tâm là cự tuyệt ! —— Mai Điệu (╯︵╰)

Thân thể không cự tuyệt là được ! —— Tiêu Trạch (* ̄︶ ̄)

1, 1V1, chủ thụ, trị số vũ lực tạc thiên thụ VS trị số vũ lực càng tạc thiên công, trước sau như một tô, ngọt, cẩu huyết.

2, bởi vì tác giả quân chỉ số thông minh không cao, bối cảnh giá không văn, cầu bỏ qua, cầu không khảo chứng.

1

Mai Điệu xuyên qua.

Một giây trước hắn còn tại thảo nguyên chỗ sâu cùng một đám sớm chiều ở chung huynh đệ uống máu vi thệ, lúc này đây nhất định muốn giải phóng XXX, bắt sống XXX.

Hạ một giây liền khói báo động nổi lên bốn phía, bốc hơi là bọn họ thân thượng đại biểu sinh mệnh khói màu hồng, khói hồng đại biểu tử vong. Mẹ nó mới nửa chân bước vào chiến khu, bọn họ liền tập thể game over.

Mai Điệu thực khó chịu, thao khởi súng lửa chuẩn bị trái luật thao tác, ai ngờ dưới chân nhất lảo đảo, đinh đang một chút ngã xuống đất, hắn liền mất đi ý thức.

Lần nữa tỉnh lại thời điểm, hắn cảm giác chính mình nằm ở một đống hạt cát thượng, xung quanh vây quanh một đám người dùng bất đồng phương ngôn khoa trương ồn ào, vừa ầm ĩ còn vừa hướng trên mặt hắn rắc cát.

"Mai Điệu Mai Điệu, số khổ oa lâu ~~, ngày lành không số hưởng thụ, một ngụm rượu liền đem ngươi uống đi gặp Diêm Vương lâu ~~ "

"Đều cùng các ngươi nói, Mai Điệu là Giang Nam oa nhi, hắn uống không được đao thiêu tử, muốn uống nữ nhi hồng."

"Nữ nhi hồng là nữ oa tử gia mới có, Mai Điệu là nam oa, nhà hắn hẳn là trạng nguyên hồng."

"Trạng Nguyên nhiều khó nột, chiếu nói như vậy nam oa gia rượu liền đừng nghĩ uống đến?"

"Uống lão bà gia là được, bất quá liền Mai Điệu dạng này, chỉ sợ là cưới không đến lão bà. Nhà ai nam oa bộ dạng như vậy thủy linh?"

Anh không muốn tổ đội với chú, chú đi ra đi - Nghênh Phong Bố TrậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ