A/N: This story contains matured scene. 16+ only pero kung matigas ang ulo mo sigeee gorrraaa -.- wala na akung magagawa basta nag babala na ako ha. pls. dont report my story :") and guys, I'm only 16 so, pardon with my grammar.
xxxxx
Prologue
Im Inlove. I can sacrifice everything just to be with him. sounds desperate right? but who cares? this is me. Soon You'll be mine mister Arriola and promise to give you my ALL.
Chapter 1
"omg! Girl? what're you doing? don't tell me? gooosh"
"Wtvr. just shut your fvcking mouth! or else kakalimutan ko'ng bff kita"
I'm Maria monique Surada and anong ginawa ko ngayon? tsss. just stalking my long time crush na si kyle.
"How mean. pero girl! everyday mo ng sine-search ang pangalan niya sa facebook, twitter and instagram?!what happen to you?! god! you're not normal anymore! I think nga naging kamukha mo na ang laptop na'yan."
"Can you please shut up April Joy Rivera?! It's none of your business okay? mag gra-graduate ka na ng collage pero isip bata ka parin"
"okay, okay! tss. sige goodluck nlng jan sa pangsta-stalk mo! psh"
thank god umalis narin siya. April Joy is my Bff and because of that our mom's decided na tabi kami ng condo'ng titirhan.
"Gotcha! so, Kyle C. Arriola pala ang full name mo ha? 6ft. ang height? I wonder kung malaki din yung ano niya.. pffft! ang green ko letche!"
I keep scanning my laptop. nakita ko na sa wakas ang information ng Oh-So-Yummy ko'ng crush ahihihi.
*knock knock*
"WHAT NOW?!"
"oy! nique buksan mo 'tong pinto! importante lang please"
"bukas yan, boba!"
"ay sorry. HAHAHAHA" kahit kailan talaga -.-
"so? ano yung importante na yun? siguraduhin mo lang na importante ya--"
"katabi kayo ng unit nung ini-stalk mo!"
"Ano?"
"Sabi ko ta--"
"TALAAGAAA?! so you mean siya yung nasa room 123?" room 124 kasi akin ee, tapos ang kay april ay 125.
"exactly girl! dali tignan natin"
"Omy!"
lumabas kami ni april sa unit ko at sumilip sa unit niya, actually bukas yung pinto kaya nakasilip kami.
" ahm nique, i'll go ahead muna ha? sorry nag text kasi si mamo e."
"okay lang. sige bye" i kissed her cheeks. but before she leave, lumingon siya sa akin.
"hoy. nique! wag kang gagawa ng babalaghan jan ha?! sinasabi ko sayo! Green kapa naman tss. sige bye"
I just laugh. nung lumayo na siya. hinay-hinay naman akung pumasok sa condo ni eheem kyle. *tip toe, tip toe* *Lingon Lingon* pero bakit parang walang tao? baka umalis siya? mapasok nga tong kwarto dito.
I slowly open the door then...
"WAAAAAAAAAAAH"
"Shit! who are you?! what are you doing here in my ROOM?!"
OMYY! nandito siya at goddd! HALF-NAKED! so yummy *drool*
a/n: Mygaad! sorry po sa errors. i'll try to edit this kung magkakaroon ako ng time. bitin? corny? HAHAHHA e comment lang po ninyo ang mga reaction niyo. tatanggapin ko po promise! hindi po ako magagalit.
5comments&5votes= UD
-Khryce♡♡