Heyy guys!! Sinu diyan may kilalang magandang maganda at gwapong gwapo na Kdrama star! Yung hindi masiyadong sikat ah?? Wag na si Lee Min Ho masiyado nang common...share-an niyo naman ako oh please? I NEED IT! PRETTY PLEASE? *puppy eyes*
♡✩♡✩♡✩♡✩♡✩♡✩♡✩♡✩♡✩
Employee of the Month Chapter 15
♡✩♡✩♡✩♡✩♡✩♡✩♡✩♡✩♡✩Kaylie's POV
Tapos na ang photoshoot at ligpitan time na...
At kasalukuyan kong hinahanap si gilagid...
Si Gilagid lang ah? Hindi kasama si Momo...
Pag nakita ko sila hihilain ko na si gilagid at iiwan si Momo....
As if naman na kaya kong gawin yun sa girl crush ko diba?...
Aishhh!! Napakabait ko talaga -_-
Antagal na nila nawala...
Di na nga namin na hanap yung dalawang yun eh..
Ni hindi nga kumain ng lunch...
Yung manager ng TWICE kanina pa nag aalala sa kay Momo....
Emeghesh!!
San bang lupalop ng mundo napadpad yung dalawang yun?...
Mhay ghad! Mahigit 2 hours na kong nag hahanap sa kanila! Mag w-1:00 na nga ng hapon eh...
Takte!
Ano ba kasing ginawa ng mga yon??
Omo!! Baka nag tanan na?!
LAH! HINDEEEE!!! HINDEEE MAAAREEEEE!!! NO WAAAAAYYYY!!!!
Bakit ba ko nag kakaganito?...
Am I look crazy or stupid?...
After a few minutes....
Finally nakita ko na sila.Nakaupo sila sa isang bench at mukhang mag kausap.Nag tatawanan pa nga eh.
Ayoko sana silang istorbohin kaya lang sayang yung 2 hours na nilakad ko dito at pag sigaw ko sa pangalan nila.Halos mapaos na kaya ako duon.Tsaka kanina pa kasi sila hinahanap.
Huminga muna ako ng malalim atsaka in-approach silang dalawa.
"Excuse me guys?.."Sabay naman silang napatingin sakin na nakataas ang kilay at nag hihibtay sa sasabihin ko"Kanina pa kayo hinahanal duon...pumunta na daw kayo duon" sabi io atsaka akmang aalis ng tawagin ako ni...
"Wait up!" Napatigil ako sa sigaw ni Momo
"Babe? Tara sumabay na tayo sa kaniya? Hinahanap na daw kasi tayo eh" Momo
Napahinto ako sa lag lalakad sa sinabi ni Momo....
DID SHE JUST CALL YOONGI "BABE"??
PUTCHA NAMAN OH!
WHAT THE HELL!!!
IS IT MEAN NA SILA NA??!!....
"Okay let's go" Suga
Bandang huli kahit ako ang naunang nag lakad eh nalagpasan pa rin nila ako.Aishhh..napahinto talaga ako sa pag lalakad sa mga sinabi ni Momo.I can't believe it.Sila na talaga.
Nahuli akong nag lakad sakanila habang nakayulo....pinipigilan ko nalang ang pag patak ng mga luha ko....
Mukhang hindi matutuloy yung plan ko dahil bandang huli ako rin pala matatalo.
Kanina pa gusto tumulo ng mga luha ko.Pinipigilan ko lang.Ayoko ng nakikita nila akong ganito.Dapat yung happy lang.Yung parang wala aoong nakita.Wala akong narinig.Ganun nalang gagawin ko.Wala akong nakita.Wala akong narinig.
BINABASA MO ANG
Employee Of The Month [The Pride]
FanfictionWhat if you want to forget the past but you can't??.... You can't 'cause everytime you see her.... You always remember it...... It's a little complicated....... Kasi nga love!...... A/N: Hehehehezzz yan lang kinaya ng aking brain eh