Chap 2.2

697 38 18
                                    

Vì đang mùa thi nên quyết định viết 1 chap để cổ vũ cho các bạn nhưng khá ngắn vì mình phải ôn thi nữa nên mong các bạn thông cảm ❤
-------------------------------------------------------
Cảnh cửa lớp mở ra, Xử Nữ bước vào trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. Anh nổi danh là vương tử dịu dàng, khuôn mặt lãng tử, mái tóc vàng cùng đôi mắt xanh nước biển làm cho anh càng giống hơn. 

Anh nhẹ nhàng bước đến cuối lớp, nơi mà Ngưu nhi và hai đứa em trai "yêu dấu" của anh đang ngồi. Trước khung cảnh đó, các học sinh khác lại quay lên, tiếp tục học như chưa có gì xảy ra. Họ ( Ngưu, Song Ngư- Tử, Xữ Nữ ) đều biết rằng chắc chắn "người đó" đã làm việc này và cũng đồng nghĩa với việc đã biết đến sự hiện diện của Ngưu.

Nhưng tâm trí Xữ Nữ bây giờ chỉ để trên người của Ngưu. Khi vừa bước đến, Xữ Nữ liền ôm chầm lấy Ngưu, nói: 

- Ngưu nhi a~. Ca nhớ em quá đi mất ( mặc dù hồi sáng còn gặp )
- Em cũng nhớ ca ca. ^-^

Lòng đang vui thì Xữ Nữ liền nhận ra có mùi máu rất nhẹ, không khó để anh phát hiện nó xuất phát từ Ngưu. Khuôn mặt Xữ Nữ tối sầm, luồn sát khí dần lan tỏa. Bỗng có một bàn tay mềm mại đặt lên đầu anh, xoa nhẹ mái tóc vàng, nhẹ nhàng bảo: 

- E ko sao mà ca 😊 Đừng vì chuyện nhỏ nhặt vậy àm phạm quy, "anh ấy" sẽ không vui đâu. 

Xữ Nữ khẽ giật mình, đúng là anh đã hơi mất bình tĩnh. Việc quan trọng của anh bây giờ là phải chữa cho Ngưu nhi đã. Anh đặt hai bàn tay vào chỗ vết thương của Ngưu, một luồn ánh sáng xanh lục hiện ra, vết thương của Ngưu mờ dần rồi biến mất hẳn.

- Oa, ca ca giỏi quá đi. Ngưu nhi đã hết đau rồi ><

Xữ Nữ đặt tay lên đầu Ngưu, nở nụ cười dịu dàng nhưng lại có lượng sát thương chết người
Ngay lúc đó, Song Tử lên tiếng:

- Này, anh hết nhiệm vụ ở đây rồi. Về lớp làm học sinh giỏi tiếp đi. Ngưu nhi ở đây vs bọn em là đủ rồi.
- 💢💢💢💢💣💥. Thằng nhóc này, anh là anh của em đấy. Tôn trọng tí đi.
' Ai biểu nó là người ngoài nóng trong lạnh chứ. Haizz. Ghen lại trút giận lên mình'  Xữ thầm nghĩ.
- Được rồi. Anh đi đây. Mấy đứa kia cũng cần biết tin nữa. Lát gặp nhé Ngưu nhi~~

-------- Dãy phân cách thời gian ---------

"Reng, Reng...."

Mấy tiết học dài đằng đẵng kết thúc. Ba người chậm rãi bước xuống căn tin. Trên đường đi, thu hút ánh mắt của tất cả mọi người, nhất là Ngưu nhi- người đang được Song Ngư bế trên tay. Lời xì xầm, bàn tán rầm rộ. Những ánh mắt hiếu kì, căm ghét...

Đến căn tin, bước vào căn phòng đặc biệt thì đã có sẵn 9 người ngồi đó. Ngư nhẹ nhàng thả Ngưu xuống. Thản nhiên đón nhận ánh mắt " Hay lắm, dám chiếm Ngưu cả buổi sáng" của 7 người ( trừ Yết và Xữ ).

Ngưu lon ton chạy tới ghế trống của mình ( bên phải Yết ). Ngồi vào bàn, nói:

- Mọi người bất ngờ không. Bình thường em ở nhà chán nên em xin cha cho đi học dù khó lắm mới xin được. Hehe. 

Tuy là còn bất bình vì trg học không hề đơn giản Ngưu nhi tưởng nhưng vậy cũng tốt vì Ngưu có thể ở cạnh họ nhiều hơn.

     -------------------HẾT--------------------
Cảm ơn mn đã ủng hộ mình suốt thời gian qua.❤❤
-Thân-

[ All Kim Ngưu ] Trái cấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ