Fran
Friends? Pagkatapos di man lang siya nagparamdam kung nakauwi na siya or what!
Friends lng siguro!
Fuck! Nagseselos ba ako!?
Sabi niya sunduin niya ako ni text wala kung darating nga yun. Kagabi pa ako nghihintay sa kanya. Kapag hindi siya nagpakita talagang makakatikim sakin ang babaeng yon.
:Hon, be there in 10.
Hindi nga nakalimut. 7.15 plang, 8 pa yung class and I'm sure hindi pa nakapagbreakfast yun.
Then may ngserbato sa labas. Siya na nga yun.
Pag labas ko sa gate ay nakasandal siya sa car niya at halatang wala nga siyang tulog.
Lumapit siya at humalik sa pisngi ko pero di ko pinansin.
Sumakay na ako at pagpasok niya ay inabot ko yung coffee na dala ko pati yung brown bag na may laman ng breakfast niya.
"Here!" Sabi ko na di nakatingin sa kanya.
Alam ko nakangisi naman yun.
"Thanks hon, kahit masungit ka ang sweet mo pa rin."
At nakuha pa nito mambola. Kinuha niya nga yung coffee, uminum at tinabi habang kinuha yung sandwich na ginawa ko.
Uo aku gumawa. Sa kanya ko lng ginawa to at ewan ko kung bakit!
Pinastart niya yong sasakyan kaya kinuha ko yung kinakain niya.
"May balak ka ba na ibangga tayo?" Sabi ko.
"Nagugutom ako hon, subuan mo nalang ako." This girl is impossible. At napapasunod naman ako sa kanya. Kaya habang ngddrive siya ay panay ang subo ko sa kanya. And sweet lang noh? Parang mag asawa.
"Ikaw ba gumawa hon?"
"Uo. Bakit? Di mo gusto?"
"Masarap nga eh. Thank you. Nag abala ka pa. Bawi nalang ako sayo."
"Dapat lang noh. Kailangan mo talagang bumawi. San ka pala kagabi?"
"Why hon? Did you miss me? "
"Ikaw ang aga-aga ay... I'm just asking...."
"Like I said hon, kasama ko friends ko. So..."
"So magdamag kayong magkasama... at di ka man lang nagparamdam. Alam mo din na may pasok tayo ngayon diba?"
Fuck... Bakit ko sinabi yun. That was too obvious. Tahimik siya and I know I shouldn't have said that. Wala akong right para pakialaman yung personal life niya.
"Eianne... sorry I was out of -"
"Don't be. I'm sorry. Kasalanan ko, I'm sorry. Huwag ka na magalit. " She said reaching my hand and squeezing it lightly.
Dumating kami sa school at of course yung fans niya nghihintay na sa kanya. Ngunit di na rin sila lumapit nung nakita nila ako lumabas sa car.
Susungitan ko lang naman mga yun eh. Bumati sila samin. Ako same face with a faint smile pero siya ngisi ng ngisi habang bitbit yung coffee tumbler ko.
Yes, my tumbler. May customised name pa na L'Marshall.
BINABASA MO ANG
My Sober Heart (girlxgirl)
Teen FictionEianne Del Rio, isang Hotel Tycoon Heiress. She's been single for years but when she came home, she never expected na mainlove agad. But the thing is with her is that she always fall for a straight girl kaya always complicated yung mga relationships...