[Hỏa ảnh ĐN] Ta thành Quạt Tròn Tam Thiếu (damie)

2.6K 39 8
                                    

Chương 1: Cái chêm

Ta là lâm tịch, tên và Hương Cảng mỗ nhạc sĩ như nhau, thế nhưng ta đối âm nhạc không có chút nào hứng thú.

Ta là một phổ thông nam sinh viên, hiện tại ở Nhật bản Tô-ki-ô đại học lưu học trung. Ngũ tuế thì phụ mẫu ly dị, trong chỉ có ta một đứa bé, mẫu thân hiện tại đại khái không biết ở quốc gia nào lữ hành ba, và tình nhân của hắn cùng một chỗ. Phụ thân là một gian chưa nói tới có nhiều tiền đồ công ty lão bản, cả ngày bận về việc.. Công tác. Do ta ngũ tuế bắt đầu, bọn họ sẽ không thường tại gia, chiếu cố ta bắt đầu cuộc sống hàng ngày ẩm thực vẫn luôn là ở ta ba tuổi thời gian thuê làm trở về điền trung quản gia. Thẳng đến ta lưu học đáo Nhật bản, điền trung quản gia cũng theo quá tới chiếu cố ta.

Kể trên đều là lông gà vỏ tỏi chuyện tình, kế tiếp ta muốn nói , mới là cải biến ta cả đời trọng yếu chuyển ngoặt, nếu như ngươi không ngại, xin mời tiếp tục xem tiếp:

Ở Nhật bản sinh hoạt đã một năm có bao nhiêu, hiện tại ta là Tô-ki-ô đại học cây trồng hai năm, mỗi ngày tái diễn lộ tuyến chỉ có trường học — đồ thư quán — gia. Tam điểm một đường sinh hoạt có thể theo người ngoài rất khô khan vô vị, thế nhưng ta nghĩ không có gì, ta không có thói quen hay thay đổi sinh hoạt, có thể nhất thành bất biến mới là thích hợp nhất ta.

Ngày hôm đó, ta cương do đồ thư quán đi ra, mượn một quyển sách, 《 cúc dữ đao 》, quyển sách này rất thú vị. Ép thiết muốn bái độc quyển sách này ta, ở đồ thư quán phụ cận công viên ngồi xuống, nhẹ nhàng mở ra quyển sách này, gió nhẹ thổi qua, ta dần dần đắm chìm trong sách vở thế giới.

Cắt đứt ta kế tục xem chính là nhất cái lá cây, nó đột ngột rơi xuống đáo ta mở ra một tờ thượng, như là nhắc nhở ta phải chú ý nghỉ ngơi, ta khép quyển sách lại, nhượng cái lá cây kẹp ở một tờ, bả sách vở đặt ở trên ghế dài, ta duỗi người, nhìn sắc trời một chút, không sai biệt lắm phải về nhà , không phải sẽ bị điền trung tiên sinh nhắc tới.

Cầm sách lên bản, ta đi hướng vằn. Nhật Bổn không khí tốt, cho dù là đứng ở ngựa xe như nước đường cái bàng, cũng sẽ không nghe thấy được xông vào mũi ô tô đuôi khí hoặc là thấy khắp bầu trời bụi, tùy ý khả dĩ ở nói bên đường thấy thảnh thơi tuần lộc. Lối đi bộ còn có vài giây tài chuyển đèn xanh, ta hậu ở ven đường vằn thượng, đợi.

Lúc này, một người mặc màu đỏ Lolita khoa trương phục sức nữ hài vội vã do bên cạnh ta vọt tới, quanh thân người của đều phát ra kinh hô, bởi vì lối đi bộ đèn báo hiệu còn không có chuyển hoán đáo lục sắc nhưng thông hành biểu thị, ta theo bản năng đưa tay ra muốn kéo cô gái kia, đám người chung quanh hi nhương ầm ỹ, ta không biết bị thùy đẩy một chút, thẳng tắp nhằm phía đường cái phương hướng.

Chỉ một thoáng, bên tai chỉ có thể nghe được khí còi ô tô tiếng oanh minh, đám người sảo tạp thanh. Có người không ngừng ở hét to: "Nhanh lên một chút khiếu xe cứu thương!" . Hoàn có rất nhiều kinh khủng thét chói tai nữ hài thanh. Năng cảm xúc đến, chỉ có lướt qua mí mắt ôn nhuận dịch thể, cùng với đường cái nhựa đường và nhựa đường tạo thành thô ráp khuynh hướng cảm xúc. Năng thấy, chích có người trước mắt ảnh trọng trọng, không rõ không rõ .

[Hỏa ảnh ĐN] Ta thành Quạt Tròn Tam Thiếu (damie)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ