Chapter 1

3 2 0
                                    

"Huy ! ang bagal mo ! Bakit, ikaw ba ang makikipagdate ha ?!" galit na tanong ni Yuri. Bestfriend ko.

"Maghintay ka na lang okay ?!" galit ko ring tanong sa knya, at sinamaan nya lang ako ng tingin.

Nyehehe. Nandito nga kasi pala ko sa bahay, at nag-aayos.

Medyo nahihirapan nga ako, kasi si ginagaya ko yung damit ni Taeyeon from SNSD , nung concert nya eh.

At, oo. Makikipagdate tong si Yuri. Blind date ? Aba ! Malay ko .! sabi nya, katextmate daw nya eh.

At muka syang manang . Pano ba naman kasi, naka jeans at plain white t-shirt lang sya.

Nyahaha ! Mukang yaya eh ?.

Nag-eyeliner na ko, tsaka naglipstick na din. Bakit?, bawal na ba lumande ? -__-

Para na tuloy akong makikipagdate nito.  -__-

Maglilipstick pa sana ko, kaya lang, hinila na ko nitong si Yuri.

Aish. di makapaghintay.

"Ang Bagal mo ! feeling mo, ikaw makikipagdate !" galit pa rin na sabi nya. 

"Tsk. tapos na nga diba ?" -.- 'to talagang babaeng to.

After 76 Seconds, nakarating na kami sa park.

Nagulat pa nga ko nung bigla na lang akong yakapin ng isang lalaki.

Kainis, sinampal ko nga. -___-

Kala nya siguro, sasakay ako sa pagkamanyak nya ha ?

"Aray, bat mo naman ako sinampal ?" reklamo nya.

"Eh bat kasi manyak ka ?!" Galit na galit na ko sa taong to ! Bwisit na yan !

"You're Yuri right? at isa pa, hindi ako manyak. I'm Ethan ok? Yung katext mo. At ang usapan, hindi magddala ng kasama, eh bat nagdala ng yaya mo ?!" sabay tingin nya kay Yuri

"Ah... hehe.. sorry , ikaw pala kablind-date ni Yuri h..hehe.. Ito nga pala si Yuri oh, " sabay tulak ko kay Yuri, paharap sa kanya.

"What ?! don't tell me, itong manang na to ang kadate ko ?!" parang galit na nadismaya yung muka nya,

"Aba ! ang kapal ng muka mo ha ?! Excuse me, sino bamg namilit  na makipagkita ha ?! Isa pa, hindi ako manang , manong ! " halos pumutok na yung mga ugat ni Yuri sa noo, kasi galit na galit na sya.

At habang nagsasagutan sila, lumakad na ko palayo sa kanila. Aba ! sino bang makakatagal sa boses nila ?! Ang kakapal ! Magbubunganga sila sa harapan pa ng isang Free Fortalejo ?!

Toinks .. ang yabang ko na eh ? ?

Wait. may nakalimutan akong sabihin. .

Hindi nga pala ako ang bida sa kwentong to -.-

Abangan nyo na lang na gumawa si Author ng story ko, Kwento talaga to ng bestfriend ko. So, pano ba yan , babye na tayo?

Ah, kung anu.ano pinagsasabi ko eh, bestfriend nga ko ng bida , bat ako magpapaalam -.-


Haym basta, babye na.

Wala ng arte !

Basa na !

Ah, wait nakalimutan ko yung line ko, na kanina ko pa pinagpractice-an.

Ano na ba yun ?

ah !  Dito na nagsisimula ang kwentong inyong kababaliwan, kakikiligan, etc. Suportahan nyo, ang istorya ng bestfriend ko. Destiny.

___________

Yikes ! Short update lang po !  :)
Do support me guys :)
This story pala is dedicated to. :

Pupleyhan_MaevelAnne_Haveyouseenthisgirl_alyloony
_TheEvilKid_Lorenda1_GlecyLuzon

Thanks sa inspiration po. Sana po, mapansin nyo itong pipitsugin kong kwento. :D

Basta, hintayin nyo lang, dadami din makakabasa nito.

Ok, tama ng emote. Hintayin nyo iyung next update :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 20, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

DestinyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon