Nakauwi nako. mag papa party daw yung kambal.
*flashback*
Nung tinanong ko sila ang sagot lang nila
"Magpapaparty kase sana kame mamaya" sabi ni mhiami
"Pwede kabang pumunta? Mga 8:30? Game ka?" tanong ni mimhai
*end*
Yun lang naman sinabi nila, tahimik na ulet, parang may problema nga e. Pero kaylangan ko munang magpahinga dahil pagod ang beauty ko -,- Bye.
----*
I'm awake! 7 napala. Di ko kaylangang magmadali :D I'm always special. haha chos, nag shower nako then nag blower, nag curl and onting touch nang make up. 8:25 na. I decided to wear a white dress na may haplos nang pink.
@party
Kumpleto ang barkada and relatives nila. May nagsalita sa mic.
"uhum, guys we have a special announcement" sabi ni tito, papa nang kambal minsan lang umuwi dito yan, sa states kasi yung center ng business nila.
"My family is coming with me in the states"
Habang nagpapalakpakan ang ibang mga bisita kaming barkada ay tulala. Kaya pala parang malungkot ang kambal.
Pagbalik nang kambal sa table, napuno nang tanong, nasagot naman at nag enjoy nalang kami sa party, para sakanila din naman yun.
*dayspassed
Nakaalis na yung kambal di na nag pahatid. Si carlee mag sstay na sa vigan cause her family is not coming back here. Si claire naman, diko alam baka ibang school na, pagtapos nang lagnat niya wala nang ibang balita. Si khai, sudden disappearance nobody knows, nawala din ang pamilya niya. Mhel and Fati? May iba nang barkada.
Si vel, Rean, Nica nalang ang natira. So sad :(
------------------------------------------