[LONGFIC] Phong Trần [Chap 1], Yulsic

270 3 0
                                    

Cre:ssvn.com

Link: http://www.soshivn.com/forums/index.php?showtopic=44669

Author: biqi

Parings: Yulsic.

Rating: PG

[/color]

[/color]

Tập cho bản thân thôi nghĩ ngợi về quá khứ méo mó đã qua, tận hưởng hạnh phúc mà ta vốn có. Cũng bởi con người ta không có đến trăm năm để sống, nên khi sống nhất định phải sống cho hiện tại chứ không phải tương lai đầy đắn đo, lo sợ...

PHONG TRẦN

CHAP 1: ẢO MỘNG

- Xuống tay nhanh đi!

- ......

- Giết chết nó!

- ......

- Đừng chần chừ nữa, giúp nó thoát khỏi những ngày tháng như địa ngục ở nơi này đi!

- Không....không đời nào! Sống ở cái nơi quỷ quái này cũng được, sống không bằng chết cũng được, sống đến loại dơ bẩn trên thế giới cũng phải kinh tởm, phỉ nhổ cũng được. Dù thế nào cũng là sống, nhất định phải sống. Bằng bất cứ giá nào đi nữa. Chết ư? Thực nực cười, chính kẻ nào động đến bất kì thứ gì của em ấy phải nhận lấy điều đó.

......

......

- Tốt, tốt lắm....Haha, ta chính là đang chờ đợi người có khẩu khí như ngươi.

.....

- Đáng tiếc, chính ta cũng không thể chắc chắn điều đó với ngươi đâu...haha...

.....

- Aaaaaaa!

Tiếng hét yếu ớt đến não lòng, một kẻ đã không có chút khả năng phản kháng, đến nỗi cử động cũng là một việc khó khăn vậy mà giờ đây phải chịu thêm sự đau đớn đè nặng lên tấm lưng nhỏ bé. Ấy vậy mà người gây ra việc đó thản nhiên như không có chuyện gì.

- Chọn đi! Một là ta sẽ bẻ nát cột sống của nó, hai là ngươi đâm lưỡi kiếm này vào tim nó. 

- 8 năm nay, bao nhiêu đắng cay chúng tôi cũng đều cắn răng chịu đựng, đôi tay này đã nhuốm đầy máu. Vậy thì tại sao lại phải thế này? Rốt cuộc ông muốn gì ở chúng tôi? Giết người? Kiếm tiền về cho ông? Làm con thú mua vui cho ông? Hà, chẳng phải tất cả đều làm tốt, à không rất rất tốt rồi sao?

- Đúng, tụi mày đã làm rất tốt. Nhưng kẻ làm hài lòng ta nhất chính là ngươi, vì thế ngươi được sống. Còn nó phải chết, thế thôi.

- Thế thôi ư? Mạng người chỉ rẻ rúng đến mức đó thôi sao? Trên đời này còn cái quái gì gọi là công bằng nữa.

- Công bằng ư? Khốn nạn thay cái định nghĩa về nó không còn trên cõi đời này rồi. Ngươi không giết chết nó cũng sẽ có ngày nó quay lại giết ngươi. Cuộc đời này không có chỗ cho cái quái quỷ gọi là tình yêu gì hết. Tất cả đều là giả dối, chính vì ta nhận ra cái mầm mống nguy hiểm đó đang nảy sinh trong lòng các ngươi nên phải diệt trừ trước.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 10, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LONGFIC] Phong Trần [Chap 1], YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ