Chapter 3

9 0 0
                                    

After an aeon .. Dejklang. After ng napakahabang paghahanap ko, eh nahanap ko narin yung hinahanap ko. Ba't puro yata hanap ang sentence na yun? Hehe. Tanong nyo kay Ms. Author. Oh cge cge ... Back to the story. Ayun nga, nahanap ko na rin si ... Err, di ko pala alam ang pangalan nya. Hehehe. Sorry ^___^v Basta yung hinahanap kong lalaki kanina, nahanap ko na. Hehe.

Kasalukuyan siyang natutulog ngayon kaya libre akong pagnasahan sya .. este, titigan sya. Oo, yun ang sinabi ko. Wala kayong nabasa kanina ah? Okaay?

"Hmmh .. Gwapo pala sya? Hehe. Long nose? Check ^__^ Rosy cheeks? Check. Kissable lips--- I mean, pink lips? Check na check! Hmmmh .. Ano pa ba? Lapit pa nga ako. Tulog naman sya eh. Bwehehehe!"

Lapit pa .. Waaaaahhh! Nanggi-gigil na ako sa kanya >O< Ang gwapo nya pala talaga *O*

"All in all, mukha siyang babae na lalaki. Hehe. Ang ganda rin pal-----"

"WAAAAAAAAAAAHHHHHH!"

Luke's P.O.V

\\(_-_)// zzzzZZZZZ

"Hmmh .. Gwapo pala sya? Hehe. Long nose? Check ^__^ Rosy cheeks? Check. Kissable lips--- I mean, pink lips? Check na check! Hmmmh .. Ano pa ba? Lapit pa nga ako. Tulog naman sya eh. Bwehehehe!"

Sino yun? Hmmh. Baka di ako. Nevermind nalang. Matutulog nlang ako.

\\(___-____"")//

Maya-maya ...

"All in all, mukha siyang babae na lalaki. Hehe. Ang ganda rin pal-----"

\\(___-__")//

\\(O___O)//

"WAAAAAAAAAAAAAHHHH!!" Ang lapit ng mukha ni babaeng multo sakin >___<

Mukhang nagulat sya sakin. Jusko! Mas nagulat ako sa kanya no >.< Ikaw ba naman, makita mong ang lapit-lapit ng mukha nya sayo na parang pinagnanasahan ka pa pag-gising mo, magiging ganun rin yung reaction mo for sure >__<

"Lumayo ka nga sakin >__< Shooo!"

"Maka'shoo naman 'to >3<" Lumayo na sya. At talagang nag pout pa! Ang cut--- este, ang pangit. Oo, ang pangit. Nakakasuka >__< Nagiging bading na ata ako e -___- Miss Author naman. Ayusin mo naman yung P.O.V ko :3 Yung hindi ako magmumukhang bading -___-

DarkPrincess: Oo na! Oo na! Demanding neto \\(>o<)//

Good.

"Bakit ba kasi ang lapit-lapit ng mukha mo sakin?"

"Ha? Wala. Tinititigan lang kita :) Ang gwapo mo pala? Hehe."

>////<

Ano ba naman tong babaeng to oh.

"A-ah. Nag bell na ba?" Oo. Halatang change topic ako. Quiet nlang kayo.

"Bell? Hmmh. Wala naman akong narinig na tunog ng kampana. Wala namang misa ngayon eh. Mamayang gabi siguro, meron. Ba't mo pala natanong? Magsisimba ka?"

-_______-

"Hindi yun ang klase ng bell ibig kong sabihin. Sabi ko, nagbell na ba para sa lunch break."

"Ah. Di mo naman sinabi agad eh. Hehe." Tas nag-isip sya. "Hmmh. Wala naman akong narini----"

*Kriiiiiiing-kriiiiiing*

"Oh? Nagbell na. Ngayon pa lang."

"Oo. Narinig ko. Di ako bingi."

"Hehe. Malay ko ba kung hindi mo malinis yung tenga mo :P"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 20, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Girlfriend is a GhostTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon