Chapter 1:The meet up

26 1 0
                                    

Allure Pov

(wake up,wake up) ringtone yan ng alarm ko haha

ugggh! First day of school na pala.

(kusot kusot mata) Tinatamad pa akong bumangon! extend naman yung summer oh pretty pleaaase!

Pumunta ako sa banyo at ginawa yung daily routine ko. Bihis,kain ,check yung mga dadalhin ko and of to go! Lets do this baby!AJA!

dahil malapit lang ang school sa bahay namin eh naglakad nalang ako libre pang exercise sa umaga diba? ^_^

@Laneo Academy

Dito ako nag aaral ,lahat ng mga studyante dito ay mayayaman,meron din mga studyante na nakapasok dahil scholar. Hindi kami mayaman ,siguro nakayanan lang namin ang tuition dito kaya dito ako nag aaral.

Bago ko simulan mag kwento sa boring kung buhay

LET ME INTRODUCE MYSELF FIRST . Hi i'm Allure de la cruz ,16 yrs old at 4th yr student ngayong pasukan.

Hindi ako pangit,hindi din maganda haha eh ano ba? tama lang yung mukha ko haha. Morena,mataas na babae,may mata ilong at labi haha.

(teng teng teng ) tunog ng bell namin which means 5mins nalang mag sta start na yung klase kaya pumunta na ako sa roon ko which is room 1207 haha grabe noh ng section namin.

@room

madami na palang students sa loob,tumitingin ako kung saan may bakanteng upuan at salamat naman nasa may dulo ito.

Umupo ako at tumingin lang sa teacher namin na nag oorient.

Mahiyain akong babae at wala akong pakialam sa mundo haha may sariling mundo kasi ako noh! di ko nga tiningnan kung sino yung katabi ko haha bahala siya sa buhay niya basta kailangan ko lang mg focus sa teacher ko .

ilang oras ang lumipas as usual pakilala muna sa isat isa blah blah wala munang activities ngayon.

Tumitingin tingin ako sa mga classmates ko ,ok lang naman sila i guess ? pero sa isang sulok ng classroom parang huminto ang oras at napako ang tingin ko sa isang lalaki.

Isang lalaki na nagpatibok ng puso kung natutulog. Siya si justine demicillo ,hindi siya ganon ka popular pero masasabi mong sobrang gwapo niya talaga. Matangos na ilong,those kissable lips at ang best asset niya ang kanyang pilik mata na mahaba.

Nakakainlove talaga sya! oh my! sana mapansin niya ko . Di ko napansin na nag daday dream na pala ako sa ultimate crush ko hanggang tumingin siya sakin , O TO THE M TO THE G!

tumitig siya sakin uwaaaaaah! what to do?! those black eyes urgggh!

pasensya na po ngayong lang nakapag update. bago pa kc ako dito eh at sa tablet ako gumagawa nito haha . hope you like it guys!

Manhid SiyaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon