Thư danh: Mối tình đầu biến mất thất năm trở về thành quái vật
Tác giả: Kiều Bệ
Văn án:
Hà Độc Tú năm đó thành công đem hoàn mỹ học phách bài loan thu vào trong túi sau, hai người quan hệ bị song phương cha mẹ mãnh liệt phản đối. Vì cùng Bách Sĩ Khanh cùng một chỗ, Hà Độc Tú không tiếc dùng khoa học kỹ thuật thủ đoạn hoài thượng Bách Sĩ Khanh đứa nhỏ, kết quả thời gian mang thai không lâu, Bách Sĩ Khanh lại mất tích .
Chỉ để lại bug giống nhau khốc huyễn bảo bối con.
Hiện tại Hà Độc Tú gặp phải là -- đứa nhỏ hắn ba đã trở lại, mất trí nhớ , chỉ nhớ rõ hắn một người, nhưng là biến thành đại quái vật.
Ở tuyệt đối sợ hãi trước mặt, cái gọi là ngươi biến thành cái dạng gì ta đều thích ngươi căn bản chính là chó má...... Mới là lạ.
Hà Độc Tú: Chuyện này thực mẹ nó mang cảm, tưởng lại cho hắn sinh cái tiểu quái vật.
# từng hao hết tâm tư chia rẽ chúng ta mọi người bắt đầu duy trì chúng ta cùng một chỗ #
Nêu lên: Thất năm trước chuyện xưa là thật · thủy tinh tra, hiện tại mới là thật · ngọt qwq để ý thận nhập ngao
Thuần như mật đường lãng có thể xuất thủy chịu x nhân tiền cấm dục nhân sau sủng thê cuồng ma công
Nội dung nhãn: Sinh con ảo tưởng không gian ngọt văn thích văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hà Độc Tú, Bách Sĩ Khanh
Tác phẩm giản bình
Hà Độc Tú cùng Bách Sĩ Khanh lại gặp nhau tràn ngập hí kịch hóa, hắn không nghĩ tới Bách Sĩ Khanh biến thành quái vật, Bách Sĩ Khanh cũng không nghĩ tới hội đem hắn dọa thành như vậy. Quái vật thì trách vật đi, chỉ cần là Bách Sĩ Khanh, đừng nói hắn lớn lên giống long, cho dù là bát trảo bạch tuộc Hà Độc Tú đều có thể bình tĩnh nhận. Chuyện xưa theo hai vị nhân vật chính gặp nhau nói lên, giảng thuật ngoại tinh long tộc ở địa cầu sinh tồn cùng với không nghĩ qua là đem địa cầu cùng tinh tế thành lập khởi quan hệ chuyện xưa. Tác giả hành văn lưu sướng, cảm tình nhẵn nhụi, kịch tình tiết tấu nhanh đến bay lên, lại cao triều liên tục, vẽ mặt liên tiếp, làm cho độc giả giống nhau ở tọa một trận theo hai mươi mốt thế kỷ đến tương lai thế giới tận trời chạy như bay, ngạc nhiên mà chờ mong.
Đệ 1 chương 001
"penta kill!!"
Ngũ sát siêu thần đặc hiệu xuất hiện ở màn hình thượng sau, trực tiếp gian nội liên can ngoạn gia toàn bộ sôi trào :"Lại là ngũ sát!!"
"Nhà của ta hà bảo bảo thật lợi hại!! A di sao sao sao sao sao sao!!"
"Nói cho ta biết đây là giả ! Ta cư nhiên tận mắt một cái sáu tuổi tiểu nam hài lại một lần bắt ngũ sát!"
"Hằng ngày hoài nghi nhân sinh trung......"
"Hằng ngày không thể tin được hai mắt của mình!!!"
"Đứa nhỏ này nhất định là cái quái vật đi!"
Hà Tiểu Bách ánh mắt dừng ở này xuyến văn tự thượng, môi nhấp mân, sau đó thùy hạ mắt tiệp lạnh lùng ở bàn phím mặt trên đưa vào văn tự:"Điểm tháp giao cho các ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mối tình đầu biến mất bảy năm trở về thành quái vật - Kiều Bệ
RomanceThể loại: hiện đại, sinh tử, ảo tưởng không gian, ngọt văn, thích văn, thần quái, 1x1, HE, hoàn. Văn án: Hà Độc Tú năm đó thành công đem hoàn mỹ học phách bài loan thu vào trong túi sau, hai người quan hệ bị song phương cha mẹ mãnh liệt phản đối. Vì...