36~59 (hoàn)

654 12 1
                                    

Đệ 036 chương

Hà Độc Tú mặc kệ là cưỡi cái gì phương tiện giao thông, chỉ cần hành trình vượt qua một giờ, tất nhiên hội ngủ.

Lần này ở phi cơ mặt trên cũng không ngoại lệ, hắn đội mắt tráo không lâu liền nặng nề đã ngủ, rơi xuống đất thời điểm vẫn là Minh Quyền Văn nhắc nhở, hắn mới giựt mình tỉnh lại, nhu dụi mắt đi theo Minh Quyền Văn mặt sau hạ phi cơ, người sau cười hỏi hắn:"Ngươi bạn trai không với ngươi cùng nhau xuống dưới?"

"Chúng ta sân bay cửa hội hợp." Hà Độc Tú lôi kéo thùng nói, hắn cùng Minh Quyền Văn bất đồng lộ, chính mình đánh trước đi làng du lịch.

Lễ mừng năm mới khách du lịch nhân không ít, may mắn Hà Độc Tú trước tiên dự định hai cái giường lớn phòng.

Hắn chuẩn bị ngày mai tọa thuyền đi phân cổ đạt đảo, ở phía trước thai liền hỏi thăm một chút có hay không đi thuyền, người bán hàng là dân bản xứ, thao một ngụm lưu loát tiếng Anh, đối hắn nói:"Kia đảo năm mới bị sóng thần bao phủ , nay chỉ còn lại có một cái hoang đảo, không người lại đi nơi đó nghỉ phép ."

Phân cổ đạt hơn mười năm trước là một cái thập phần có đặc sắc đảo nhỏ, trên đảo nhân nhiệt tình hiếu khách, đại bộ phận du khách đi vào trong đó đều là vì thể nghiệm đảo dân cuộc sống, sau lại sóng thần đem đảo phao đã hơn một năm, đảo dân cũng nhiều thiên đi nơi khác .

Này đó Hà Độc Tú đều có hỏi thăm quá, bất quá hắn muốn đi vốn cũng không phải phân cổ đạt đảo, mà là phân cổ đạt phụ cận cái kia vô danh đảo, nơi đó mới là hắn muốn tìm địa phương, hắn liền lại nhiều nói hai câu, hỏi:"Kia phụ cận có phải hay không còn có này hắn có nhân sinh sống đảo nhỏ?"

Trước sân khấu lắc lắc đầu:"Muốn nói có nói, kia đã ở trăm dặm có hơn ."

"Kia trăm dặm có hơn đảo có người đi quá sao?"

Trước sân khấu cười lắc lắc đầu:"Có lẽ có , chúng ta cũng không rõ ràng."

Hà Độc Tú hỏi không ra đến khác hữu dụng tin tức, đành phải tiếp nhận phòng tạp rời đi, đi hướng thang máy thời điểm hắn lại hướng mặt sau nhìn nhìn, không có nhìn đến Bách Sĩ Khanh thân ảnh.

Này tính chuyện gì nhi, hai người lại không nháo cái gì không được tự nhiên cũng không rùng mình, lại lăng là không có cách nào khác gặp mặt.

Hà Độc Tú thở phì phì lên lầu, sau đó ngồi xổm trước cửa nhìn xung quanh trong chốc lát, nhìn đến Bách Sĩ Khanh thân ảnh đi tới lập Mã Lạp mở cửa phác đi lên, Bách Sĩ Khanh đi đến hắn bên người tốc độ lại đột nhiên nhanh hơn, làm cho hắn phác cái không.

Bách Sĩ Khanh toàn thân vào tà đối diện phòng, tướng môn rơi xuống khóa.

Hà Độc Tú tiến lên loảng xoảng loảng xoảng đạp vài cái lên cửa, ở khách sạn nhân viên nhận thấy được tiền lại nhanh như chớp nhi về tới phòng.

Ngồi ở phòng nội, hắn lấy điện thoại di động ra cấp Bách Sĩ Khanh phát tin tức:"Ta hỏi thăm , phụ cận không có đi chúng ta mục đích thuyền!"

Năm phút đồng hồ sau, Bách Sĩ Khanh hồi phục:"Buổi tối ta chính mình đi xem người nào hoang đảo."

Hà Độc Tú sửng sốt, hắn không cùng Bách Sĩ Khanh nói qua chính mình tra được tin tức, bình thường ở trên mạng tìm tòi thời điểm cũng sẽ đem dấu vết cắt bỏ điệu, chính là cảm thấy Bách Sĩ Khanh nếu đã biết địa phương hội đem hắn bỏ lại chính mình lại đây tìm, hắn suy tư một lát được đến đáp án, thở hồng hộc đánh chữ:"Ngươi nghe lén ta trước mặt thai nói chuyện!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 18, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mối tình đầu biến mất bảy năm trở về thành quái vật  - Kiều BệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ