Buổi sáng ....
Bạn tỉnh dậy ... Quay mặt sang bên cạnh , đập vào mắt bạn bây giờ không gì khác , chính là khuôn mặt đẹp không góc chết của Taehyung . Một vài tia nắng ban mai len lỏi qua khe cửa sổ chiếu vào khuôn mặt '' chuẩn từng milimet '' càng khiến cho vẻ đẹp ấy trở nên '' Vô thực '' hơn bao giờ hết . Vẻ đẹp này chỉ có ở trong tranh vẽ chứ tuyệt đối không thể có thật mà .. ~-~ . Bạn đang mải mê nằm ngắm , Bỗng anh chợt mở mắt :- Em thật là mê trai à nha ~.~
Anh vừa nói vừa vươn tay , ngáp như mèo .
- Em mê đấy , rồi sao ?
Bạn chu môi lên chòng chéo anh .
Anh nhìn bạn rồi cười nhẹ :- Chẳng sao cả .
- Anh không sợ em theo trai à ? :3
- Em mê trai đẹp . Đúng nhỉ ?
- Đúng . Rồi sao ? :3
- Trên thế giới này chẳng thằng con trai nào đẹp trai được như anh hết . Lo làm gì :))
- Vậy lỡ không đẹp bằng anh , nhưng họ biết cách làm em yêu thì sao ? :3
- Có thể :))
- Vậy lúc đó anh tính sao ?
- Chẳng sao cả , ngồi ở nhà xem Tivi , uống socola nóng thôi .
- Anh không ghen khi em ở với họ à ?
- Không có :))
- Tae không yêu em nên mới không ghen chứ gì ? Vậy để mai em theo trai , bỏ Tay một mình , không pha socola nóng cho Tae mỗi ngày nữa .. -_-
- Tae yêu em mà .
- Vậy sao ?
- Anh không ghen , vì anh biết , nếu có thì đó chỉ là lúc đầu . Về sau , khi tiếp xúc lâu với họ em sẽ thấy được rằng . Không ai có thể yêu em bằng anh cả . Lúc đó em sẽ tự giác quay về thôi ..
Bạn nghe anh nói xong đỏ mặt . Đánh trống lảng ..
- Thôi , dậy đi học nào . Anh không dậy kịp là sẽ không có thời gian để uống socola nóng em pha đâu đấy .
- A~ . Không được , Socola của Tae ..
Anh vừa nói vừa bật dậy thật nhanh để chuẩn bị tới trường . Bạn chuẩn bị xong bữa sáng , đồng thời pha cho Tae một cốc Socola nóng theo đúng công thức của riêng mình bạn , và là món yêu thích nhất của anh .
- Tae à ~ xuống ăn sáng rồi uống socola đi anh .
- Anh đây . Wow , mùi socola thơm quá .
Anh bước xuống ngồi vào bàn ăn , nhìn theo tay bạn đang bưng cốc Socola ra sau . Bạn đưa cho anh , cả hai cùng ngồi ăn sáng . Anh uống cốc Socola do bạn pha mà miệng luôn khen rối rít lên :
- Đúng là Socola của Ami mà . Tuyệt quá . Anh yêu socola của Ami nhất , không ai bằng luôn .
- Em mà lại .
Nhìn vẻ đáng yêu như cún con cùng lời khen mỗi ngày anh dành cho bạn . Bạn vừa thấy buồn cười mà vừa cảm thấy trong lòng ấm áp vô cùng mỗi lúc ở cạnh anh như thế này . Hai bên gia đình của Anh và bạn thuộc dạng giàu có , thượng lưu . Đã qua lại với nhau từ lâu , quan hệ cũng rất thân thiết . Anh với bạn là bạn từ nhỏ , Bỗng một ngày cả hai có tình cảm với nhau , anh thổ lộ trước . Thế là cả hai trở thành người yêu của nhau . Và vì đã có quan hệ từ trước nên chuyện tình yêu của hai người luôn được hai bên gia đình ủng hộ . Bạn chơi với anh từ nhỏ nên biết rõ rằng , anh rất ghét Socola , thế nhưng từ khi cả hai yêu nhau , tính đến nay đã hơn hai năm , Bỗng anh trở nên yêu thích món socola nóng vô cùng . Nhất là Socola do chính tay bạn pha . Vì vậy đã hơn hai năm nay , mỗi ngày bạn đều pha cho anh và cũng mỗi ngày anh đều uống nó với vẻ mặt thích thú vô cùng kèm theo lời khen dành tặng bạn . Mỗi ngày như vậy , trải qua hơn 2 năm nay , bạn mỗi ngày đều cảm thấy ấm áp vô cùng .
- Ami à . Chúng ta đi học nào
- Vâng ạ . Anh đợi em rửa bát xíu , xong rồi đây .
- Để anh dọn bàn giúp em .
- Cảm ơn anh .
- Xong rồi đây . Hôm nay anh ngoan , em phải thưởng cho anh đi chứ ?
- Vậy anh muốn gì nào ?
- Anh muốn.... Em hiểu ý anh mà
( Mấy thím hiểu ông Tae ổng muốn gì chứ ? :3 )- Là gì ạ ?
- Chúng ta cùng ... À mà thôi , nếu làm vậy thì muộn học mất . Vậy thôi , như này vậy :
Anh vừa nói vừa chu môi ra đòi bạn hôn . Bạn mỉm cười đặt lên môi anh một nụ hôn nhẹ , anh vòng tay ôm lấy bạn như thể cả hai truyền cho nhau hai ấm giữa cái mùa đông giét buốt này .
- Nào . Cùng đi thôi .
Vì trường của hai người ở khá gần nên bạn và anh thường đi bộ tới trường . Trên con đường phủ đầy tuyết trắng , bạn và anh nắm tay nhau dạo bước tới trường .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ShortFic ][Ami x Taehyung] : Yêu Anh ... Kim Taehyung
FanfictionNgười là Thanh Xuân , là hạnh phúc , là màu sắc tuyệt đẹp nhất trong cuộc đời của tôi ..... Mãi yêu người ... Kim Taehyung