Pagkatapos kong ilabas ang lahat lahat ay sa wakas makikisali na rin ako sa mga nakikisayaw sa Jacob na yunE ang kaso ang theme pala ay takbuhan kaya ayun nakitakbo ako kaso nga lang Wrong way ata pero kailangan ko pa rin hanapin ang mudra ko!
“Happy Fvcking 18th Birthday Brother! You like my surprise ” Kabog ang surpresa sa aken pagpasok ko pero sa katangahan ko ba naman naputol yung takong ko at natuon ang attention sa magandang mukha ko Tsk!
“Oh here's our lady , What's your name?” Papalapit na siya sa akin kaya nilarga ko na rin ang kanang paa ko at inatras ito Teka nga lang ano bang nangyayare? Bakit puro naka packingtape sila mudra at iba pa?
“Touch her once and you'll regret it” Ang sabi nung isang lalake na naka-suit at puro duguan , tiningnan niya ako at nakikita ko sa kanya ang bahid na lungkot anong nangyayare .... Nabigla nalang ako sa biglang pagkadilim ng aking mga paningin.
Dinilat ko ang mga mata ko at pagtingin ko ay nandito pa ako sa CR .. Ang mga yun ang weird nila?
“Bat ang tagal mo naman dear? Hindi mo na tuloy nasayaw si Jacob.” Malungkot na sabi niya kaya Tumawa ako
“Mudrakels it's okay eat na tayo.”
Dumeretso na ako doon sa mga table na nagdikitdikit at white ang sapin tapos doon na nakapatong yung kainan basta yun yon!
“Here try this.” Muntik ko nang ma Double kill kung sino man yun pero buti na lang ay nakailag siya tss pahiya nanaman ako neto!
“Sorry, bigla bigla ka kase eh” Sabi ko alangan naman hayaan ko
“No it's okay ... . Wait lang kadarating mo lang?” Tumango ako bilang sagot at kumuha nangango Graham ang galing nga e kase halos lahat nito favorite ko hihihi!
“ Paborito ko rin yang graham, ” Excuse me? Di ko po tinatanong
‘ Kung baket kase ang gwapo netong Jacob na ito at Mango Graham lang ang gusto , Myghaad bagay na kame hihihi ’
“ Ladies And Gentleman , Nagbabalik nanaman po ang inyong MC oo nawawala si Kyahh! Kayahh ako ang papalit sa kanya simple lang naman ” Tumigil siya at parang may hinahanap nang mahagip niya ang paningin ko at bahagya pang nagulat
‘ Teka nga Ganun na ba talaga ako kaganda para maakit ang isang bakla? Ayuunnnn! Lumelevel-up tong kagandahan ko ah! ’
YOU ARE READING
Black & White
Romance"Cassie , I love you nung unang nakita pakita sa Grand Ball alam kong ikaw na so please--" May inilabas siyang pulang kahon at lumuhod "please marry me all of my heary i wanted to give this to you but you always start with your workpapers saying you...