KUDOU SHINICHI

22 2 5
                                    

- Ran à....xong chưa em gái?- Sonoko dịu dàng Cửa phòng cô em bé bỏng. Tai nạn năm 6 tuổi đã cướp Đi mạng sống của người mà Sonoko yêu thương nhất: Makoto và cũng là người anh trai lớn hơn 12 tuổi của Ran. Sonoko đã quyết định sẽ đến ở và chăm sóc cho Ran, bởi vì nếu như không nhờ Makoto thế mạng, có lẽ anh sẽ không nhắm mắt.
- Dạ xong rồi chị ơi!- Ran nói rồi mở Cửa phòng.
- Ừm. Xem nào! Em gái chị hôm nay xinh quá! Thôi thì chúc em may mắn trong ngày đầu tiên Đi học vậy!- Sonoko chỉ cười Trừ rồi chìa hộp cơm đã làm cho cô.
- Wa..... Thơm quá Đi! 😊😊- Ran cảm nhận được tình thương mà Sonoko dành cho mình qua hộp cơm nhỏ bé.- em cảm ơn chị! Thôi em Đi học, chị ngày tốt lành.
- Đi đường cẩn thận.-Sonoko nhìn theo bóng lưng cô gái thấp thoáng dưới mái tóc đen tuyền.
Chỉ có vậy thôi, Ran à!.....
Con đường hôm Nay sao vừa lạ vừa quen quá. Hàng cây xanh rì rào tựa vào nhau, từng chú chim chích choè nhảy lò cò trên mặt đất, chốc chốc lại nghiêng đầu, rồi dang cánh vút bay.
Ai cũng đã từng mơ về việc được bay lượn trên bầu trời xanh ấy giống như những chú chim, và cô cũng vậy thôi!
Cô không mong bản thân có cuộc sống xa hoa đủ đầy, cô chỉ muốn có một cuộc sống thanh bình với người mình thương yêu, ít ra là như vậy.
Người cô thương ít nhất hãy thương cô, hãy để cô có niềm tin sẽ bên cô mãi.
Đừng làm gánh nặng cho cô hay cho chị, chỉ là chỗ dựa tinh thần thôi cũng đủ lắm rồi!
Rời khỏi trí tưởng tượng,cô la lên khi có cậu thanh niên đụng phải.
-Á!
-Ôi trời,thật xin lỗi cô! Cô có sao không? Cô ổn chứ?-người đó chìa tay ra.
-Là tại tôi,tôi đi không để í, cảm ơn và xin lỗi anh. Anh bỏ tay tôi ra đi ạ, thế này kì lắm, chắc anh còn nổi tiếng nữa! Thế này thì....-cô áy náy rụt tay ra.....
-Chết thật,tôi vô ý. Tôi tên Kudou Shinichi,lớp 12A. Tôi là Thám tử Học sinh Trung học. Cô cùng trường với tôi nhỉ!? Cô tên gì,lớp nào vậy?-Kudou cười.
-A....em tên Mouri Ran, lớp 11A. Em vô lễ với anh rồi! Em xin lỗi.-cô cúi đầu, mái tóc dài rũ xuống.....
Anh đứng hình!
Lần đầu tiên, anh trông thấy một cô gái xinh đẹp như vậy.
Đùa ư?


.




.


Hay đây là định mệnh?
Định mệnh cho anh đụng trúng và làm quen với cô?
Cho anh một lần nhìn thấy cô gái với đôi mắt tím Long lanh như viên pha lê vậy
Hay.....ông thần tình yêu nơi cô muốn tìm cho cô người bạn đời tử tế?




.





.





.




Thật khó lí giải.
Vấn đề có phải là anh đã đem lòng yêu cô từ cái nhìn đầu tiên?
Chẳng thể hiểu nổi nữa!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 02, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|ShinRan| mối tình của cô ca sĩ trẻ và chàng thám tử tài baNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ