"Còn năm phút nữa! "
"Từ từ! Sắp ra rồi! "
"Nhanh lên! Ye Won à! Sắp hết thời gian rồi! "
Trong một trung tâm dạy thêm cấp ba, ở dãy bàn đầu của lớp học có hai cô gái đang vô cùng khẩn trương. Người ngồi ở trong là Kim Ye Won - nữ sinh cấp ba trong trung học nữ Baek Dong, ngồi kế bên cô là Hwang Eun Bi, bạn thân với cô đã hơn hai năm kể từ khi cô vào trung tâm học thêm này học. Người ngồi kế bên Eun Bi bắt đầu hối
"Hai cậu xong chưa? Nộp bài thôi! "
"Chờ chút! Ye Won sắp bấm ra nghiệm rồi! "
...
"Ra rồi! Câu B"
Cuối cùng Kim Ye Won cũng thở phào nhẹ nhõm, cô truyền bài ra phía bên ngoài, Hwang Eun Bi ngồi bên cạnh cũng nhanh chóng tô vào ô tròn.
"Về thôi! "
+++++++++
"Cho cậu! "
Eun Bi từ trong cửa hàng tiện lợi đi ra với hai cây kem trên tay. Trên con hẻm nhỏ, hai cô gái vừa nắm tay vừa ngậm hai cây kem mà nhấm nháp
"Tháng nào trung tâm cũng có bài kiểm tra! Tớ tưởng là chừng nào lên lớp 12 mình mới áp dụng chứ! "
Ye Won thở dài, tay kéo cái ba lô đã sắp rớt ra trên vai. Eun Bi như nhớ ra điều gì đó
"Nè nè! Cậu nghe thầy giáo nói không, bên lớp 12 có anh học giỏi lắm, mấy bài kiểm tra định kỳ anh toàn đứng nhất! "
"À! Là anh gì đó tên là Park Park ....!"
"Park....! "
...
"Hù ! "
"Aaaaaa! "
Trong con hẻm vắng vang lên tiếng la rồi lại im bặt vì đã bị một chàng trai nhanh chóng chặn lại tiếng la đó.
"Cái tên này, làm người ta hết hồn! "
Eun Bi đánh mạnh vào vai người kia nhưng anh không hề phản kháng lại mà lại cười lớn
"Hai em đang bàn chuyện gì mà không để ý xung quanh vậy! Nè, Kim Ye Won, anh đã dặn em là chăm sóc người yêu anh kĩ, sao lại dắt em ấy vào đường vắng như vậy?! "
Chàng trai làm ra vẻ trách móc, còn đánh nhẹ vào vai Ye Won.
"Oa! Tên nhóc này, anh dám...! "
Ye Won nhanh chóng ôm đầu người kia lại búng mạnh, hai bên bắt đầu giằng co.
"Trễ rồi! Nè nè! "
Eun Bi nhanh chóng ngăn chặn cuộc chiến này lại.
"Ye Won à! Có ai đang đứng trước của nhà cậu kìa! Về trước đây, àn nhon! "
Cô chỉ tay về phía ánh đèn sáng rồi ôm cánh tay của chàng trai để hai người đi về phía ngược lại. Ye Won vẩy tay chào hai người bạn của mình
"Àn nhon! "
"Ye Won à! Tới đây! Mình chờ cậu lâu lắm rồi đó ! "
Một dáng người cao đứng dưới bóng đèn được phản chiếu xuống đất, anh dang rộng hai tay về phía cô gái nhỏ và bước về phía cô
"Nam Joon à!!"
++++++++++++
*Ding dong ding deng*
Trường trung học nữ sinh bị tiếng chuông báo hiệu tới giờ vào học làm cho náo động.
"Ăn sáng chưa? "
Ye Won bị người bên cạnh đánh giấc.
"Nè! Tối cậu thức trễ lắm sao? Sáng nào cậu cũng ngủ vậy? "
Hai cô gái ở phía trên quay xuống nói chuyện, Ye Won vừa cười vừa ngáp
"Tối mình thức làm khuya để kiếm tiền! "
"Cậu lại có việc nữa sao? " - Jung Ye Rin cô gái ngồi phía trước Ye Won thắc mắc và kèm theo đó là cô bạn kế bên Ye Won, Choi Yu Na
"Chơi chung với cậu ấy hai năm mà còn không biết sao? Cậu ấy là Hacker mà! "
"Nè! Xong phi vụ này dẫn bạn bè đi đâu đi chứ? "
Eun Bi ngồi bên cạnh hất nhẹ tay Ye Won.
"Người ta chỉ nhờ theo dõi mấy ngày thôi! "
"Thì cũng có tiền mà! "
"Đúng rồi! "
Ba cái đầu nhỏ gật liên tục làm Ye Won buồn cười
"Được thôi! Tối mai đi ăn! "
"Yeah! "
Không hẹn mà gặp, ba cô gái đều la lên sung sướng
"Bốn cô kia! Thấy tôi vào chưa mà không chào? "
"Dae! "
+Trường Cấp Ba Joong Dong
"Jung Kook! Chờ! "
Phía bên vòi nước của bóng rỗ có hai chàng trai đang ngâm đầu trong nước.
"Mình sắp xong rồi! Cậu nhanh lên! Giám thị sắp tới rồi đó!"
"Ok! "
Chàng trai có tên là Jung Kook hất tóc ra phía sau, nước từ trên trán cậu chảy dài xuống cổ rồi lăn dài xuống áo làm áo cậu nửa ẩn nửa hiện trong làn nước. Cậu trai kế bên cũng không kém cạnh, áo cậu đã xốc xếch từ lúc nào, cậu nhanh chóng cởi một lớp áo bên ngoài ra để đỡ vướng víu, áo sơ mi trắng mỏng phía bên trong nhanh chóng bị ướt đẫm làm hiện lên một làn da nâu cùng với cơ bắp của cậu.
"Nam Joon à! Lần sau đừng chơi bóng rỗ nữa! Dơ quá! "
"Ừ! "
Hai chàng trai vừa đi vừa nói chuyện
"Cô bạn gái của cậu sao rồi! "
"Thì vẫn bình thường thôi! Mà mình thấy dạo này, tình cảm của mình sao sao đó? "
"Sao là sao? "
Jung Kook nhíu mày nhìn người đối diện nhưng nhận lại chỉ là cái lắc đầu. Jung Kook và Nam Joon leo lên chiếc xe mo to phóng thẳng ra phía bên ngoài cổng trường đang vắng bóng người.
"Cậu nhìn gì vậy? "
Phía bên cửa sổ của khối 12, có một ánh mắt nãy giờ nhìn không chớp
"Lớp 11 bây giờ máu mặt nhỉ? "
"À! Trong hai người nãy giờ cậu nhìn có một cậu tên là Jeon Jung Kook, nghe đâu là con của hiệu trưởng trường mình! "
"Vậy người kế bên? "
"Hình như là bạn thân! "
"Dạo này cậu có vẻ quan tâm đến thế sự! "
Có hai chàng trai đang ngồi gần đó đồng loạt lên tiếng.
"Joon Gi với Ho Seok kì nhở? Người ta học hành chán rồi thì phải bắt đầu quan tâm tới chuyện đời chứ?"
"Đúng rồi! "
Người vừa lên tiếng là Kim Tae Hyung đang từ phía bên ngoài vào.
"Cậu biết gì không mà xen vào như đúng rồi vậy? "
"Vậy mấy cậu đang nói chuyện gì? "
"Lo ăn bánh đi! "
Chàng trai kia nãy giờ đang im lặng chợt quăng snack về phía Tae Huyng
"Park Ji Min! Sao anh lại để ý người con gái khác? "
Lại thêm một cô gái từ đầu bước đến đập bàn của Ji Min
"Em lại học lời thoại trong bộ phim nào nữa rồi phải không? "
+++++++++++
"Lần này phải đi sớm để gặp mặt được anh ấy! Tức quá mà! Đi mấy lần rồi mà vẫn không thấy! "
Eun Bi vừa nắm cổ tay của Ye Won vừa chạy khiến Ye Won cũng phải theo tốc độ của cô
"Cậu đi chậm lại đi! Ca 12 chưa ra đâu! "
"Không được, hôm nay mình phải gặp được! "
"Ngay cả tên người ta còn không nhớ mà đòi gặp mặt.... Cậu không phải có người yêu rồi sao? "
"Kệ mình! "
Chẳng mấy chốc hai cô gái đã đứng trước cửa trung tâm, đồng hồ chỉ đúng 7 giờ 30.
"Vào thôi! Đúng giờ ca 12 ra rồi! "
Như lời Eun Bi, cầu thang nhanh chóng bị kẹt vì lượng người ra vào quá đông.
"Cậu chen ra trước đi! "
"Ừ"
Cùng lúc đó ở trên tầng năm vô cùng thông thoáng. Một đám con trai đang thong thả bước từ từ xuống thì đột nhiên một người trong đó bày trò
"Ai bước chân ra cửa trung tâm sau cùng sẽ bao mỳ nguyên đám! "
Lời nói của chàng trai đó chưa kịp dứt thì đám người đã ba chân bốn cẳng chạy xuống cầu thang. Một trong số đó vô cùng thong thả lại bước từ từ
"Trò trẻ con! Còn Tae Huyng ở trên đó!"
"Mình qua cậu đây! "
Một làn gió cùng với một lời nói thoáng qua bên tai Ji Min...
"Hôm nay có hơn hai mươi mấy đứa đi học thêm, chết rồi! "
Lúc này Ji Min mới thấy được mình đang ở trong hoàn cảnh nào. Đầu hoạt động nhanh hơn não, anh vắt ba chân bốn cẳng chạy về phía trước mà không màng mọi chuyện xung quanh.
*Rầm rầm"
Người Ji Min lăn từ lầu ba xuống lầu hai một cách thô bạo, may là có chân của ai đó kịp thời chặn người anh lại nếu không có thể anh sẽ tiếp tục bị lăn nữa.
"Bạn ơi bạn ơi! Bạn có sao không? Người kia nhanh chóng cúi xuống đỡ nguyên người anh lên, mùi tóc oải hương nhè nhẹ từ tóc ai xẹt qua mũi anh làm tinh thần anh nhanh chóng dịu xuống.
"Tôi không sao! Cảm...! "
"Kim Ye Won! Mình nhớ ra tên anh đó rồi! Là Park Ji Min"
Eun Bi từ trong đám đông chen ra, miệng la lớn mà không hề để ý tình cảnh trước mặt, cô bạn của mình đang ôm chàng trai lạ.
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] (BTSxGFriend) Em Không Nói Điêu Đâu! Em Thích Anh
FanfictionAnh không sai! Sai là ở khoảnh khắc em, anh và cô gái ấy gặp nhau!