Note: Wala lang. class na namin sa 13. hehehe. Yun lang.
BASAHIN PO ANG SINASABI KO..
Guys wag kayong malito sa shifting ng POV's ha. :) hehe.. Sadyang di ko complete na binibigay ang detalye para may thrill.. hehe. mystery? LOL.. May patutunguhan po itong story ko don't worry..
Di naman ho ito basura or something.. hehe.. Pagpasensiya niyo na kung hindi ako maalam kung sa tingin niyo. Pero may tiwala naman po ako sa ginagawa ko. heheh.. Yun lang..
VOTE. COMMENT. FAN para may inspirasyon. hehe
--------------------------------
Matt POV:
Paalis na ako ng, may isang wierdong lalaki. Papunta kanina at paalis na ako ngayon, nakasandal parin siya sa wall malapit kung saan kami nag-usap ni Ty.. Nakatingin sakin. Tss..
Nilagpasan ko na siya, pero parang sinusundan ako ng tingin niya..
Ng may tumawag...
*Ring-Ring*
"Hello?"
.....
"Sge.." napahinto ako sa paglalakad.. bago ko pinatay ang call.
*Toot.Toot*
Ano na naman kaya ang gusto niyang mangyari?
-------------------------------------
Rose Pov:
Pinauna na kami ni Ty na umuwi.. Kaso naiihii na talaga ako kaya nag-cr na muna ako.. Pinauna ko na rin si Mia.. Nasa kalagitnaan ako ng pag-ihi ng may tumawag..
*Ring--Riingg..*
On phone Call:
"Oh? " sabi ko
.....
"Palabas na ako.. sunduin mo nalang ako sa school..Ok bye."
*Toot.toot*
Nasa hallway na ako.. Ng may marinig akong mga nag-uusap.. Jusko, parang bulong ng mga multo.. Dahil sa wala ng ke-tao-tao dito sa school nag-eecho ang mga usapan nila..
Nagtago ako dun sa isang pillar na hindi kalayuan sakanila.. Hehe.. Chismosa kung baga. Pero nakakapukaw kasi ng atensyon eh..
* usapan nila:
"Wag dito.. Baka may makakita sa atin.." lalaki yung boses..mahina yung pagkakasabi pero rinig ko kahit paano.
"Sge.. Sa bahay ko nalang kung ganun.." babae.. Familiar ang boses.. Teka.. Hindi ba si ano yun?
Titignan ko na sana, pero nakapasok na yung lalaki sa kotse, yung babae si Sandra ba yun?.. ANo naman pakialam ko kung si Sandra yun.. Hmm..
Hanggang ngayon nakasilip parin ako.. Ng may dumaan sa harapan ko.. Nakaitim.. Nanigas ako sa kinatatayuan ko.. Di ako makatingin sakanya..Ang tangkad.. Nanginginig ang tuhod ko..
"Mu--multoo??" bulong ko sa sarili ko.. At nagtatakbo na ako..
Grabe!! Namawis ako ng malamig.. At tuluyan na akong nakalabas hanggang sa gate ng school..Sakto yung sundo ko.. Makauwi na nga..
----------------------------------------
Tyra's Pov:
Nagawa ko ng makauwi ng bahay.. Nasa kwarto ako ngayon.. Nakaupo sa kama..
"Ty, you need.. to grow up. You don't need to complicate things like this.."
"Ty, you need.. to grow up. You don't need to complicate things like this.."
BINABASA MO ANG
Her Personal BodyGuard
FanfictionAno nga ulit pangalan niya? Sino nga ulit siya? Saan mo nga siya ulit nakita? Paano kayo nagkakilala? Lahat ng yan, natatandaan mo pa ba? Importanti lahat ng yan.. Dahil alam mo kung bakit? Yang mga impormasyon na yan, yan ang mga dahilan kung bakit...