Helow poh!! Sana nagustuhan nyo yung chapter one! Ito na yung chapter 2 Hope yah like it!!
vote pa poh kayo ,hehehehe :)))
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Chapter 2:
Precious POV:
*RRRRRIIIINNNNNNNNGGGGG*
AYY!! KALABAW NA LUMILIPAD!!
jusko!! papatayin ba ako sa nerbyos nitong alarm clock nato tsk2x.. Dali2x akong naligo and I do my things, bumaba at tsaka kumain.. Pagkatapos kung kumain nag toothbrush ako syempre alangan naman hindi!! YYUUCCKKYY!! kaya nuh!!
PREE!!!- Sigaw ni manang
Bakit po manang my sunog ba ha?? asan2x kukuha muna ako ng timba!!- tumakbo ako sa cr at kumuha ng timba..
Wala namang sunog! ibalik mo yang balde na my tubig doon! meron na ang sundo mo!- SIgaw ni manang
Pagtingin ko sa sofa nakita ko si best na kulang nalang mamatay sa katatawa!!!!! wwwwaaahhhhh!!! nakakahiya !! meron pa ang toothbrush sa bibig ko!! jusko!! si manang kasi eh!!!
[A/N: sinisi ba daw si manang, eh ikaw naman kasi eh hindi mo pinatapos magsalita!]
ayy,hehe ako pala ang may kasalanan?? hahaha ngayon ko lng alam!
dali2x akong pumunta sa kusina at itinuloy ang dapat ituloy pagkatapos ko. sumakay na kami sa kotse..
Nierl POV
WWWAAHAHAHAHAHAHAHAHA!!! laughtrip kanina!! hahahahahahahaha ang mukha ni brad parang timang!! hahahahahahaahahaha XD ULOL hahahahaha XD tama na tama na hahahaha sabi kung tama na eh!
[A/N:ai2x baliw lungz?]
hahahaha medyo hahahaha XD hanggang nakasakay kami sa kotse cge parin ako tawa hahahahahaha naasar cguro kaya sumigaw!
BAKIT KA BA CGE TAWA HA?!!!! HINDI KA BA MAKAMOVE ON HA?!!!- Sya
hahahaha galit na galit!hahahaha pulang-pula na sya dre!! hahahahaha.
HAHAHAHAHA XD- Ako cge parin tawa
TAMA NA KASI!!!- SIgaw nya
oooppppsssss!
Seryoso ka?-sagot ko
OO!!-SYA
tumigil na ako sa kakatawa baka mapatay ako nito!!
Ai,hehe seryoso ka pala.hehe my sasabihin pala ako secret lng natin ha!- ako
Oo cge ano yun?- sagot nya
ganito kasi yun..
*FLASHBACK*
habang bumibili ako ng pagkain para sa amin ni brad
my nahagip ang mata ko! isang magandang babae!Naka upo sila ng kaibigan nya sa gilid ng table namn! so ibig sabihin magkatabi kami ng table!
pagkatapos nung napansin ko na sya palagi ko na syang tinitingnan..
hala! wag mo sabihing na LOVE AT FIRST SIGHT AKO! ano kaya pangalan nya? mag papatulong nlng ako kay precious..
BINABASA MO ANG
Inlove ako kay BestFriend
Teen FictionNaranasan mo na bang mag mahal or mainlove sa KAIBIGAN or BESTFRIEND mo?? Kung OO basahin nyo poh ito :))