Chapter 2
here's a chapter 2...sorry for long no update...
enjoy reading ^____^
===============================================================================
kasey pov
ano kaya ang nangyari sa lokang yon at dali daling umalis.............?
ohhh...nasan si miki ??? "kin-chan"
nawala..! hindi ko know kung saan pumunta..!
uggggh miki talaga...!
miki pov
Dala dali akong umalis sa canteen habang busy si kasey at kin-chan ...Grrrr napaka etsochera kasi non....! puro chismis ang alam...
Tignan mo girl ! yan ba si miki ? yung engot sa school ? "girl 1"
Oo yan nga !!! ang pangit nya noh ??? bat kaya nagustuhan sya ni kin-chan ???
Ayan nanaman...judge agad di nyo ko kilala mga ate...baka mas pangit kayo sakin....Ugggh inirapan ko na lang sila at umalis na...
>>>>>>>>>>>Bahay<<<<<<<<<<<<
Andito na po ako...!
Ate buti na lang andito kana ito yung card ohhh....(sabay abot)
Salamat !!
Sabay tingin ko
WHHHHHHAAAAAAAAAAAAAAAAAAATTTTTTTTTTTTT !!!!!!!!!
Processing.......................
1%..........
10%........
50%......
100%.......
OMG ......AUDITION OF TOP MODELS !!!!!!!!!!!!!!
Pe-pero ako model ????
Miki anjan ka na pala ...? ohhh kamusta sa school ??? "mama"
O-ok lang po mama...hmmp mama sino po yung nag bigay ng card na to ??? (sabay taas ng card)
Ahh,,social sya na lalaki tapos medyo matanda na ...! "mama"
Ea...yung nasa card po ea ay audition of top models...Pero ako model ??? di po bagay sakin yon..."sabi ko naman"
Ha'ay nako anak ..wag mong maliitin ang sarili mo..at saka sabi nung lalaki ikaw daw talaga ang sadya nya..."mama"
>>>>>>>>>>>>>>kinabukasan<<<<<<<<<<<<<<<<<<
miiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiikiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! giiiiiiiiiiiiiiiiiiiiising na ???! (sabay yug yog kay miki)
SUNOG...SUNOG .... !!! mga kapit bahay sunooooooooooooooog !!!! "miki"
Anong sunog ???? "mama"
mama naman ea....ano na bang oras ?????
Mlapit ng mag 7 papasok ka ba ????
Papasok po...(dali dali syng pumasok ng cr )
LIGO
LIGO
LIGO
LIGO
BIHIS
BIHIS
BIHIS
AYOS
AYOS
AYOS
KAIN
KAIN
KAIN
KAIN
Mama...aalis na po ako..! (sabay takbo palabas)
miki ..wag mong kalimutan pumunta sa studio ha ???? sayang din yon...."mama"
Sige po pag iisipan ko....! (sabay takbo..)
************************************************************************************************************
That's all chapter 2 is done...
Readers sa tingin nyo papayag kaya si miki ???
hmm..exiting right ???
please vote and comments ....
love you all <3