Badly Inlove with YOU

134 5 4
                                    

Paki basa po muna bago magsimula para maintindihan ang story.

Paalala lang po. Rated SPG (pwede rin PG) ang storyang ito. Medyo maraming badwords. Sagutan. Sigawan. Sapakan. Harutan. Sampalan. Sipaan. Kainan---jk. Bale Read at your own risk. Hehe kung ayaw niyo po ng mga may Badwords na story. This is not the story for you. Pero kung okay lang naman Go go go! Yung mga names. Events and everything galing po lahat sa imagination ko kaya kung sakaling may similarities sa totoong buhay. Its coincidental . At meron pa pala akong sasabihin bago magsimula ang storya. LAHAT po ng naka enclose sa "( )" ay ang pinagsasasabi ko hehe. Basta ganon maiintindihan niyo rin sa mga susunod na chapters. Ok bye *Smoke effects. (Wala na kunwari ako).

Una

"Time is Gold , Never waste a second for things you know that's worthless . Use your time to tell her how much you love her even if its a billion heartbreaks you may take to get her. because every second you waste takes others to climb to her heart Faster "

Pangalawa

"I'm afraid of giving up, giving in, and letting GO. I'm afraid of the ticking clock, passing time, and missed opportunities.
I'm afraid of my own emotion, Unstable as I, such a foolish mess.
I'm afraid of lost control, lost sanity, loss of strenght, loss of happiness, and loss of LIFE."

Kung paliliin ka.

Sinong iiwan mo sakanilang dalawa?

Sino yung mamahalin mo,

Yung tipong hindi dahil naawa ka o inutusan ka

Dapat yung laman talaga ng puso mo.

Dahil sigurado mas masakit malaman na napilitan lang siya..

Kesa dun sa ayaw ka talaga niya.

----

(Next Chapter na! Ok bye. *Smoke Effects )

Badly Inlove with YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon