Tay của lão già nhà tôi.
Tay như măng như ngọc, tay thon tay nuột hơn cả con gái :)
Nói về khoản dung mạo của lão thì còn nhiều cái hay.
Ánh mắt có hồn, sắc sảo gợi cảm; môi trái tim chúm chím; nhân vật có chết lão cũng hé môi cười duyên chết được; phong thái khi vận nữ trang lên quá đẹp; trang điểm cũng đẹp.
Haha vài năm trước lão trang điểm nhìn già vãi đạn, nay thì từ show kỉ niệm 10 năm cho đến show Chiêu Quân Xuất Tái đều lên tay rồi. Đôi lông mày thanh mảnh với đôi môi mọng đỏ nhìn phát yêu luôn.
Một Nam Đán phải như thế, mà thậm chí lão già nhà tôi múa hay bước đi cũng quá uyển chuyển, chẳng khác gì cô thiếu nữ. U40 nhưng lão vẫn quay tít mù khi múa lụa mà không hề chóng mặt lảo đảo.
Lão có cái quy tắc phải thể hiện ra những gì đẹp nhất mình có khi vận nữ trang, theo chủ nghĩa hoàn thiện, hoàn mỹ thế nên có diễn vai gì phá bỏ hình tượng mỹ nhân khuynh quốc khuynh thành là lại ăn năn ngay. Đóng phim còn không thích nhìn lại mình trong phim, huhu đáng yêu! Thế mà hay, vì tôi đã phát cuồng khi nhìn lão trong những lớp áo nữ nhân lụa là lấp lánh, làm bao kẻ như tôi đắm si, lão muốn theo chủ nghĩa hoàn mỹ cũng không thể trách.
Nhưng có cái là HAY QUÊN! Dạo trước đâu có thế, à lại còn LÊN HÍ KHÓ KHĂN! Trước kia lên hí rất nhẹ nhàng, mà nay đã thấy lão nắm chặt 2 tay để trước trán để lấy hơi gằn lên vài câu hí Tân Quý Phi Quý Tửu mà tôi thương quá :(
Lão giành hết phần nhan sắc ngọt ngào trong thiên hạ về mình mà cũng nếm đủ mùi đắng cay trong đời đã hơn 10 năm, nay mới có trái ngọt.Tôi tự hỏi liệu mình có cơ hội nào trong đời để được gặp và đi xem show của lão một lần hay không ...
________________________________________________________________
Bonus thêm ảnh về bàn tay đáng ghen tị này :")
YOU ARE READING
Lý Ngọc Cương - từ đôi tay đến phong thái cùng nhiều thứ khác
CasualeLưu vào đây nhỡ có nhớ lão sẽ có cái để lôi ra đọc lại. Chỉ là chút suy nghĩ ngẫu nhiên về người mình mến.