Kang Seulgi em khi 5 tuổi thấy tôi ở ngoài công viên ngồi bơ vơ ngoài bãi cát mãi không về.
Đi đến cho choàng cho tôi chiếc áo rồi thỏ thẻ :
" Chị ơi, mình làm quen nhé "
Tôi đã bất ngờ vì hồi đó gia đình tôi không được tốt, mọi người xa lánh tôi, nhưng em lại khác.
Bae Joohyun tôi năm đó quen em.
=========
Kang Seulgi em khi 10 tuổi lần đầu tiên nắm tay tôi mà sưởi ấm khi cơn rét mướt đầu đông tràn về:
" Chị có lạnh không? "
Tay tôi lạnh nhưng trái tim tôi đã ấm từ bao giờ.
Bae Joohyun tôi năm đó đã nghiện hơi ấm của em.
===============
Kang Seulgi em khi 13 tuổi sau một lần đánh nhau với đám con trai vì dám chọc ghẹo tôi, trong lúc trách mắng tôi đã vô tình nói nên câu :
" ... Vì em thích chị "
Bae Joohyun tôi năm đó đã rung động vì em.
===============
Kang Seulgi em khi 15 tuổi không màng tính mạng mà cứu tôi khỏi một đám du côn, bị thương chảy máu rất nhiều vẫn chỉ luôn hỏi tôi câu :
" Chị có sao không ? "
Sau đó em đã phải vào bệnh viện nằm tận một tháng trời, cho tới nay khi tôi hỏi lại em ấy vẫn cam đoan rằng chưa từng có phút giây nào hối tiếc vì đã làm vậy.
Bae Joohyun tôi năm đó đã yêu em.
===============
Kang Seulgi em khi 18 tuổi, trên đường đi tới nhà tôi bị không may bị tai nạn, tôi đã hiến cho em ấy tận 800CC máu ,túc trực bên cạnh em mãi cho đến lúc em tỉnh lại.
Tôi đã vui mừng hơn bất kì ai. Nhưng khi đó em lại nói.
" Sao chị lại làm thế chứ, nhỡ xảy ra chuyện gì rồi làm sao, lần sau không được để bản thân chịu thiệt nữa , được không, hứa với em đi."
Em vì không muốn tôi bị tổn hại mà không màng tới bản thân, có thể chết bất cứ lúc nào nhưng vẫn cứ lo lắng cho tôi. Toàn tâm toàn ý hướng về tôi, còn gì may mắn hơn nữa chứ.
Bae Joohyun tôi năm đó vì em mà hao tổn nhưng vẫn không hề tiếc nuối.
================
Kang Seulgi em khi 21 tuổi đã hiên ngang đứng giữa sân trường, tay cầm bó hoa mà tỏ tình với tôi:
" Chị à, yêu em nhé? "
Tôi đã nhận lời
Bae Joohyun tôi năm đó đã trở thành người yêu của em.
===============
Kang Seulgi em khi 23 tuổi lần đầu tiên đưa tôi vào hoan ái triền miên, dẫn dắt tôi đến với miền hoang lạc rồi nhấn chìm tôi trong cơn sóng tình ào ạt dâng trào .
" Cảm ơn chị ,Hyun ,vì đã là của em."
Bae Joohyun tôi năm đó đã trao toàn bộ trinh nguyên của người con gái cho em, hiến dâng cả tuổi thanh xuân này để yêu em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEULRENE] (Series Short) The Way We Love !
FanfictionThỏ không phải là một loài động vật, Thỏ trong tay Seulgi là cả những chuỗi ngày yêu thương. Gấu không phải chỉ ở trong rừng , Gấu trong tay Joohyun lại ở trong trái tim của nàng.