continueation<3

26 2 1
                                    

Sweet anong nangyare ditto??—ako

Hinde ko alam pare(naiyak paren) –sweet

Walang puso gumawa neto!!—ako

Pano na nathan pano na!!—sweet

Tumingen ako sa relo ko! May tatlong oras pa kame !! kaya pa toh!!! Tiwala lang!!

 May tatlong oras pa sweet kayo pa! yan tandaan mo president ka!! Para eto lang susukuan mo? Asan na yung sweetzel na kilala ko ko!! Yung hinde sumusuko!! Yung madeskarte at kahit kelan di iiyak para sa trials sa buhay!!! Asan nay un asan na!!

Tumayo sya at nagsabeng “PASENSYA KANA PARE AHH!!! OHH PANO BA YAN MAY TATLONG ORAS PAH!! LETS DO THIS!!!!!”

YAN ANG SWEET NA KILALA KO HAHA!!! TARA NA YEAHMAN!

INAYUS KO YUNG MGA TABLES AT CHAIRS PATE NAGLAGAY NADEN AKO NG MGA IBA PANG DECORATES! HABANG SI SWEET INAAYUS YUNG STAGES HAYYYYS!! BUHAY NGA NMAN HAHAHA!!!SANA MAGING MAAYUS PA TOH! HABANG NAG AAYOS SI SWEETZEL  NATATAWA AKO KASE NAKA APAK SYA AT UNG KULAY NG TALAMPAKAN NYA HAHAHA KULAY ITIM HAHAHAH!!!!

Pero pano sya magpapalit ng damet !! ahhh!! May naisip ako haha ako ng bahala !!

Matapos ang 2 ½ hours natapos na den kame !! sa wakas mejo maganda na yung place!! At nagdadatingan na den yung mga studyanteh!!

                                                      SWEET’s pov

ok na ang lahat sobrang nakakapagod!!! Pero may problema pah!! Malapit ng magstart yung party

din a ko pwedeng umuwe para mag palit ng damet!!

Hanggang maya maya nakita ko sila marie, Alyssa, at ronalie ang gaganda nila sobra!!! Pero teka anu yung dala dala nila!!  SOBARANG GANDANG DRESS NA KULAY BLUE!! BLUE!!! BLUE!! FAVORITE COOOOOOLOR KO!!!!

HEY WEK WEK DITO BILIS!!—MARIE

HINILA NILA KO PAPUNTANG ROOM! TEKA ANU BANG GAGAWEN NYO HA?

MAY 30MINS PA NOH!! WAG KA EMOTERA PAPAGANDAHEN KA NAMEN!—ALYSSA

HA ANO?—AKO

AHHHH!!!1 BASTA SHUT UP OK—RONALIE

PANO NYO NALAMAN TOH?? –AKO

TNXT KAME NI NATHAN KANINA—MARIE

SAN GALING YUNG DRESS—AKO\

BINILE NI CRIS UTOS NI NATHAN—ALYSSA

NALULUHA AKO- AKO

TAKTE WAG KANG UMIYAK NAG ME MAKE UP AKO TAMO!!—RONALIE

TAWANAN KAME HAHAHAHHA!!!!!

-------------AFTER 30MINS-------------------

MEJO MARAMI NG TAO SA PLACE!!

AT NANDUN NADEN YUNG MGA PROF. AT YUNG M.C NANDUN NA SA STAGE KAYA PUMUNTA NA DEN AKO SA LIKOD MUNA NG STAGE!

HANGGANG NAG SALITA NA YUNG M.C!!

GOOD EVENING SA INYONG LAHAT!!! SANA MAG ENJOY KAYO DITO SA PARTY NATO!! STUDENTS

PASALAMATAN NYO ANG MGA PROF. AT SCHOOL DIRECTOR NYO!! PARA SA GABENG ITO!

AT LALO NA ANG PRESIDENT NYO!!!

LADIES AND GENTLEMEN!! OUR SCHOOL PRESIDENT!! MS. SWEETZEL PRECINIO!!! LETS GIVE HER A ROUND OF APLAUSE!!! --M.C

 KINAKABAHAN AKO!! LALABAS NA KO NG STAGE! KAYA MOYAN KAYA MO YAN!!! SINASABE KO SA SARILE KO!!

 Lumabas na ko!! At ang kaninang maingay ang tahimek ngayun!! Baket ganto?? Magsasalita na ko!

Ms. president of everythingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon